Chương 94: Anh ấy còn chưa biết!

8.2K 415 12
                                    



Bạn nhỏ Tư Không Cảnh Hoán đặt vở bài tập xuống trước mặt Mạc Tuấn Nghị, ngửa đầu, mặt không đổi sắc nhưng trong mắt lại ẩn chứa mong chờ nhàn nhạt, nhóc nhìn Mạc Tuấn Nghị, nói, “Mạc thúc thúc kiểm tra bài tập cho con với.”

Mạc Tuấn Nghị cười cầm vở bài tập của nhóc, cúi đầu nhìn, gật đầu, nâng tay xoa mái tóc đen nhánh của nhóc, nói, “Chữ Cảnh Hoán đẹp lắm.” Chẳng lẽ hai nhóc con nhà Tư Không này đều có năng khiếu viết chữ đẹp trời cho? Chữ của Bánh Bao cũng rất ngay ngắn chỉnh tề.

Tư Không Cảnh Hoán bĩu môi, Ô thúc thúc cũng chưa khen mình như thế bao giờ.

Một lớn một nhỏ còn đang bận bồi dưỡng tình cảm, chợt nghe tiếng kêu vui vẻ của Bánh Bao, hai người đồng thời ngẩng đầu.

Liền nhìn thấy Bánh Bao mặc áo ngủ lông xù hình gấu trắng, tựa vào lan can cầu thang vẫy tay với hai người.

“Ca! Mạc thúc thúc!”

Ô Thuần Nhã ở phía sau bé cả giận nói, “Bánh Bao, xuống ngay, nguy hiểm!”

Bánh Bao thịt bĩu môi, đi đến bên cạnh Ô Thuần Nhã, túm lấy cái cái đuôi gắn trên áo, lắc lắc mông.

“Phụ thân, để Bánh Bao đỡ phụ thân.”

Ô Thuần Nhã cười nhéo nhéo khuôn mặt vù vù thịt của bé, nói, “Về sau không được tựa vào lan can nữa.”

Gật gật đầu, Bánh Bao nhăn mũi nhăn mày, dạo này phụ thân hung dữ ghê đó! ~~~~(>_

Cảnh Hoán từ dưới lầu chạy lên, cũng vươn móng nhỏ đỡ tay Ô Thuần Nhã, chậm rãi xuống lầu.

Ô Thuần Nhã buồn cười nhìn dáng vẻ khẩn trương hề hề của hai nhóc, ngồi xuống sofa vỗ mông Bánh Bao, nói, “Đi chơi cùng ca ca đi, phụ thân và Mạc thúc thúc nói chuyện một lúc.”

Bánh Bao lẩm bẩm hai tiếng, không quá tình nguyện ghé vào trước bụng Ô Thuần Nhã, cái tai ở mũ lông xù trên đầu bé vểnh qua vểnh lại, “Con phải ở đây cùng bánh bao nhỏ.”

Mạc Tuấn Nghị vươn tay túm lấy cái tai tròn tròn siêu đáng yêu kia, cười nói, “Bánh Bao mau xuống đi, không lại đè bẹp phụ thân bây giờ.” Cái quả cầu thịt ghé vào bụng bầu của Ô Thuần Nhã này trọng lượng không hề nhẹ chút nào.

Tiểu Bánh Bao Ô Trạch Vũ dẩu môi, bị Cảnh Hoán ôm vào lòng ngồi qua một bên.

Mạc Tuấn Nghị quay đầu nhìn Ô Thuần Nhã, hơi lo lắng hỏi, “Không có việc gì chứ?”

Ô Thuần Nhã lắc đầu, “Không sao, Bánh Bao có chừng mực mà.”

Bánh Bao và Cảnh Hoán đã bắt đầu được nghỉ đông, còn vài ngày nữa là đến Tết, cho nên Bánh Bao toàn ngủ trưa cùng Ô Thuần Nhã, khụ, tất nhiên là dưới tình huống nam nhân không biết mới chạy đến ngủ cùng rồi…

Hôm nay Mạc Tuấn Nghị ở đây, cũng là trốn Tư Không Dực Dương chạy tới.

Ô Thuần Nhã thấy sắc mặt hắn hồng hào, hơn nữa có vẻ gần đây được tẩm bổ không ít, có da có thịt hơn nhiều.

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ