Chương 59: Nhà họ Tống các người là không có việc gì làm à?

11K 540 20
                                    


Tư Không Viêm Nghiêu một tay ôm Bánh Bao vào lòng, một tay ôm lấy thắt lưng Ô Thuần Nhã, “Bảo bối?” 

Ô Thuần Nhã cau mày quay đầu nhìn anh, “Bọn họ biết hôm nay ba anh sẽ đến, cho nên mới bàn bạc với nhau tới đây góp vui sao?” 

Nam nhân cười nhẹ một tiếng, bàn tay đặt trên lưng cậu nhẹ nhàng vỗ về, anh thấp giọng nói, “Em coi như xem diễn đi.” 

Lúc này nếu không phải có Giang Hán ngồi ở phía trước, hơn nữa hắn còn vô cùng quang minh chính đại dựng thẳng lỗ tai nghe lén hai người; cộng thêm việc Ô Thuần Nhã không muốn trước mặt người ngoài nổi cáu với anh, và cả đứa con đang nằm trong lòng anh vù vù ngủ, thì cậu nhất định sẽ nâng tay lên đánh anh, ai biểu anh có thể nói nhẹ nhàng như thế chứ!

Xem diễn? Chỉ cần chớp mắt cũng nhìn ra, mấy người đi vào kia không ai là không nhằm vào cậu, không đúng, phải nói là không ai không nhắm vào người đàn ông của cậu. 

Nếu cậu đã quyết định sống cùng với anh, vậy có nghĩa người này chỉ có thể là của cậu, người khác phắn ra ngoài! Cái loại cảm giác bản thân bị một đám bứt rứt không yên không ngừng nhớ thương không hay ho chút nào, hơn nữa đám người này còn thường xuyên đến trước mặt cậu khoe này khoe nọ, rằng thì là mà bọn họ đã từng có cơ hội tiếp xúc gần gũi với anh thế nào, đúng là một lũ phá hoại! 

Cậu đúng thực không thích bạo lực, không thích tranh đoạt, nhưng không có nghĩa cậu có thể dễ dàng tha thứ, làm người ai cũng có điểm mấu chốt, chọc cậu xù lông cậu cũng rất đáng sợ đó có biết không (#‵′). Toàn coi cậu là quả hồng mềm, còn bóp đến nghiện! 

Nếu hôm nay bọn họ còn khiêu chiến điểm mấu chốt của cậu, vậy cũng chả cần giữ mặt mũi cho mấy kẻ có tiền nữa, tốt nhất làm họ tức giận đến hộc máu mà đi tìm chết đi, bọn họ tiêu sạch xong cuộc sống sẽ liền khôi phục yên ả, khỏi cần phiền lòng vì ba cái chuyện này nữa. 

Lúc này sắc mặt Ô Thuần Nhã vô cùng âm u, khí chất thanh nhã lạnh nhạt vốn có giờ mất sạch không thấy bóng dáng. Bình thường khi cậu cười khóe mắt hơi cong xuống, khóe miệng hướng lên, khiến người ta nhìn sẽ cảm thấy thân thiết, tuy rằng cậu luôn tạo cảm giác đạm mạc, nhưng chẳng có mấy ai là không thích nụ cười khi cảm ơn của cậu. 

Mà lúc này, cặp mắt đen kia hơi nheo lại, môi mỏng cũng mím thành một đường thẳng, nếu cẩn thận lắng nghe còn có thể nhận ra tiếng nghiến răng ken két rất nhỏ…. 

Giang Hán nhìn gương chiếu hậu trộm quan sát, kết quả đưa ra kết luận — con thỏ nóng nảy cũng có thể cắn người. Nhưng lần biến dị này quả thực là quá hung hãn ...

“Khụ, hay là, chúng ta tìm một chỗ ăn chút gì đi?” Loại bùng nổ trong trầm lặng, ngay trong bầu không khí yên tĩnh mà điên cuồng này khiến hắn cảm thấy áp lực thật lớn, cho nên hắn đành phải kiên trì chống đỡ ánh mắt lạnh lẽo mà mở miệng đánh vỡ các hình ảnh bạo lực huyết tinh không êm dịu trong đầu Ô Thuần Nhã. 

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ