Tư Không Viêm Nghiêu chịu đựng thân thể trướng đau, vươn ngón tay săn sóc mở rộng động khẩu nhắm chặt của cậu.
“Bảo bối, nói cho anh biết, Bánh Bao sinh ra từ đâu?” Tỉ mỉ hôn lên mặt, lên cổ Ô Thuần Nhã, giọng nói nam nhân khàn khàn mang theo mê hoặc.
Ô Thuần Nhã xấu hổ sắc mặt đỏ bừng, cậu đã học sinh học, đương nhiên biết cấu tạo cơ thể nam nữ khác biệt, cho nên sau khi sinh Bánh Bao, cậu liền quyết định không bao giờ nói chuyện xấu hổ này cho bất cứ ai.
Chậm rãi tham tiến một ngón tay vào nơi dũng đạo chật hẹp ấm áp, Tư Không Viêm Nghiêu thỏa mãn thở một hơi, tiếp tục thấp giọng ghé bên tai cậu quyến rũ, “Bảo bối không nói sao? Vậy anh thử đoán xem, có phải ở đây không?” Anh vừa nói lời tán tỉnh, vừa bắt đầu chậm rãi di chuyển ngón tay, sau đó chen thêm một ngón nữa.
Cắn chặt miệng, Ô Thuần Nhã toàn thân phiếm hồng, sắp mắc cỡ chết mất rồi!
Cậu oán hận trừng nam nhân, đôi mắt óng ánh nước, “Anh muốn làm thì làm nhanh lên! Làm lắm chuyện vô nghĩa làm gì!”
Cười nhẹ một tiếng, không nói gì, nam nhân tiến thêm một ngón thành ba ngón, một bên chậm rãi quan sát sắc mặt cậu, một bên nhanh chóng tăng tốc độ di chuyển.
“A!……a…..a…..” Ô Thuần Nhã giật mình, khoái cảm chớp mắt bùng nổ khiến cậu không nhịn được kêu lên. Bàn tay tóm lấy cánh tay nam nhân cũng dùng sức nắm chặt.
Vừa lòng với phản ứng của cậu, nam nhân đưa thứ đã sớm sưng trướng nhẹ nhàng ma sát động khẩu vì ngón tay rời khỏi mà khẽ khép mở, rồi chậm rãi tiến vào.
“Ưm…..đau……” Tuy rằng đã làm tiền hí ổn thỏa, nhưng của nam nhân này thực sự quá lớn, Ô Thuần Nhã vẫn không nhịn nổi tái mặt.
Tư Không Viêm Nghiêu thấy đau dài không bằng đau ngắn, nhấn thắt lưng một cái, đem chính mình vùi sâu vào nơi mềm mại ấm áp kia, thỏa mãn tán thưởng, “Bảo bối thật chặt, thật nóng.”
“Ưm!…….Anh câm miệng……….a…..” Ô Thuần Nhã cố gắng thả lỏng để bản thân thích ứng với thứ đang tạm ngừng chuyển động trong cơ thể mình.
Nam nhân cúi đầu hôn lên vầng trán đẫm mồ hôi của cậu, đôi mắt lợi hại sắc bén giờ ngập tràn yêu thương say đắm, anh vươn lưỡi khẽ liếm lên cánh môi bị cậu cắn ra dấu, thấp giọng nỉ non, “Bảo bối, bảo bối của anh.”
Ô Thuần Nhã ngẩng đầu, đôi mắt đong đầy hơi nước mờ sương, dường như bị cách xưng hô vô vàn thân thiết của nam nhân ảnh hưởng, cậu vô thức nâng tay vòng quanh cổ anh, nhẹ nhàng ở bên tai nam nhân khẽ thốt lên, “Viêm Nghiêu….”
Nam nhân kích động, dùng sức di chuyển thắt lưng, “Bảo bối, lại gọi tên anh lần nữa đi.”
“Ưm…….Viêm Nghiêu……A…..Chậm…….Chậm một chút……”
Nam nhân thỏa mãn với sự nghe lời của cậu, song động tác lại chẳng hề thoái nhượng.
Lúc này hai người kết hợp so với lần trước hoàn mỹ hơn rất nhiều, Tư Không Viêm Nghiêu quan sát sắc mặt của Ô Thuần Nhã, trong lòng thầm tán thưởng, cho dù cậu là đàn ông, hơn nữa còn từng dùng nơi này để sinh con, nhưng cảm giác gắt gao bao chặt lấy anh như vậy không ai có thể so bì được, người đàn ông này là của mình, và cũng chỉ có thể là của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAM
General FictionTên Gốc: Bao Tử Nhà Ai. Tác giả:U Hoàng Tử Lam Edit: tÁo Thể loại:Đam Mỹ, Sủng, 1x1, Sinh tử văn, Hiện đại, Hào môn thế gia,HE. Trạng thái:Full Chính văn 112 chương (5 phiên ngoại) Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Tư Không Viêm Nghiêu x Ô...