Chương 68: Lâm tịch

9.3K 468 31
                                    


Mạc Tuấn Nghị bất đắc dĩ thở dài, dựa vào tay lái xin xỏ.

“Không đi được không?” Vừa rồi không chống cự được mỹ nhân kế của người này, mình đúng là não rút gân mới đi đáp ứng cậu đến trụ sở chính của tập đoàn Tư Không.

Vào bãi đỗ xe, Mạc Tuấn Nghị nói gì cũng không chịu xuống. 

Ô Thuần Nhã xuống xe, cầm di động nói với Mạc Tuấn Nghị, “Cho cậu ba phút, nếu cậu không xuống, mình sẽ gọi người đến!” 

Mạc Tuấn Nghị bĩu môi, cười cậu, “Người đàn ông của cậu không có khả năng đi lo mấy chuyện bao đồng này đâu, cậu đừng cố nữa.” 

Ô Thuần Nhã nheo mắt, cười lạnh một tiếng, “Mạc Tuấn Nghị, cậu còn một phút, nếu không xuống đừng trách mình sẽ gọi điện!”

Mạc Tuấn Nghị nhún vai, ý là, xin cứ tự nhiên. 

Tư Không Viêm Nghiêu ở văn phòng còn đang nhắc mãi, bảo bối sao còn chưa tới. 

Lâm Tịch ngồi ở sofa thấy anh mặt không thay đổi, chốc chốc lại liếc di động thì không khỏi tò mò.

Điện thoại vang, là chất giọng trẻ con của Bánh Bao, “Bảo bối của cha gọi đến kìa ~~ bảo bối của cha gọi đến kìa ~~” Cái nhạc chuông này may mà Ô Thuần Nhã không nghe được, bằng không, chậc chậc, nhất định sẽ lại thẹn quá hóa giận cho coi. 

Lâm Tịch biểu tình chính là thế này. o(╯□╰)o 

“Bảo bối đến rồi sao?” Nam nhân tiếp điện thoại. 

Ô Thuần Nhã nhìn Mạc Tuấn Nghị nhắm mắt giả chết nằm bò trên tay lái, lầm bầm với điện thoại, “Xuống dưới đón bọn em.”

“Bọn em?” Số nhiều? 

“Còn cả Tuấn Nghị nữa, cậu ấy bắt anh xuống cậu ấy mới chịu lên.” Dào dạt đắc ý nhìn Mạc Tuấn Nghị mặt trắng bệch, mở to hai mắt nhìn mình, Ô Thuần Nhã nhe răng cười. 

Mạc Tuấn Nghị khóe miệng run rẩy, ngồi thẳng lưng phất phất tay, mở miệng nói, “Được rồi được rồi, mình sợ hai người, mình lên là được chứ gì!” 

Ô Thuần Nhã xoạch, cúp máy.

“Bây giờ còn muốn chạy? Muộn rồi, anh ấy lập tức xuống đây.” 

Mạc Tuấn Nghị đảo mắt xem thường cậu, hôm nay hắn đúng là không nên ra khỏi nhà! 

Tư Không Viêm Nghiêu đi thang máy xuống tầng ngầm để xe, cửa thang máy vừa mở đã thấy hai người kia. 

Nhướn mày, anh lại gần kéo Ô Thuần Nhã, “Không phải nói muốn xuống đón sao?” Lời là nói với Ô Thuần Nhã, nhưng ánh mắt siêu lạnh kia lại bay về phía Mạc Tuấn Nghị.

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ