Trước cửa nhà trẻ Sao Kim, một bé gái mặc bộ váy công chúa buộc tóc hai bên đang nói chuyện với một bé trai mặc bộ tây trang nho nhỏ màu trắng, xa xa nhìn rất có vẻ thân sĩ cùng thục nữ, nhưng nội dung nói chuyện thật là khiến các cô giáo khóc không ra nước mắt.
Đối thoại như sau :
“Ô Trạch Vũ, sao cậu không mặc váy?” Hồ Ny Ny năm tuổi vươn bàn tay nhỏ bé túm làn váy của mình, đứng tại chỗ quay một vòng.
“Chỉ có con gái mới mặc thôi.” Bánh Bao bĩu môi, màu sắc lòe loẹt như con bướm ấy, bé còn lâu mới thèm mặc.
“Mới không phải đâu! Em trai cũng mặc được mà.” Hồ Ny Ny bĩu môi, năm ngoái mẹ bé sinh cho bé thêm một em trai nhỏ, quần áo của trẻ con đều chỉ để bảo hộ thân thể, cho nên dùng tạm cái váy màu hồng nhạt bé đã từng mặc mặc cho em trai, nhưng cũng chỉ mặc một lần, lại bị bé nhìn thấy.
Bánh Bao quay đầu, vẻ mặt thần bí nói, “Mẹ cậu lừa cậu đó, đấy là em gái.”
Hồ Ny Ny nghiêng đầu, có chút nghi hoặc.
Bánh Bao tiếp tục dạy dỗ, “Có tiểu JJ mới là em trai, không có tiểu JJ là em gái, em trai cậu có tiểu JJ không?”
Hồ Ny Ny chớp chớp mắt suy ngẫm, sau đó lắc đầu, thực chắc chắn nói, “Không có!” Bởi vì cho tới giờ bé chưa từng nhìn thấy tiểu JJ, cho dù lúc mẹ thay bỉm cho em bé cũng chưa thấy, cho nên bé cũng không biết đó là tiểu JJ!
Cô giáo Tiểu Tây dẫn hai nhóc ra cổng trường thực sự hết nói nổi, mẹ Hồ Ny Ny là phó hiệu trưởng nhà trẻ, toàn bộ trường không ai không biết tin mừng nhà phó hiệu trưởng có công tử, nhưng cô có thể nói gì đây? Chẳng lẽ đi thảo luận vấn đề tiểu JJ với hai đứa nhỏ? Quên đi, tâm lí của cô còn chưa cường hãn đến độ đó, làm bộ như không nghe thấy gì là được.
Ô Trạch Vũ cởi áo khoác tây trang, vo tròn nhét rồi vào balo, chiều nay nhà trẻ có một đoàn lãnh đạo đến thị sát, tối hôm qua Bánh Bao đã nói với Cảnh Hoán,nên hai nhóc con này liền sán lại một góc thì thầm to nhỏ, cuối cùng hai nhóc quyết định sẽ mặc tây trang, Bánh Bao nhà ta khi mặc tây trang thì vừa đáng yêu vừa không kém phần đẹp trai, mặc bộ tây trang mà cha bé mua cho bé trước đó lại càng lộ vẻ khí độ bất phàm. Khụ….nếu để cho phụ thân bé thấy, nhất định sẽ nói anh không có việc gì tự tìm rắc rối, bộ quần áo này là Tư Không Viêm Nghiêu nhìn thấy Cảnh Hoán có lần mặc, dựa trên nguyên tắc cháu anh có thì diễn nhiên con anh cũng phải có sao có thể không có nên liền đi mua, kết quả, anh cầm luôn bộ tây trang trẻ em do nhà thiết kế hàng hiệu nổi tiếng của nước F thiết kế, nghe nói toàn thế giới chỉ có duy nhất một bộ, đúng là lụi bại mà.
Tư Không Viêm Nghiêu lái xe tới đón Bánh Bao, vừa đến đã thấy con mình đứng cạnh một bé gái trông rất được, hai đứa còn nói nói cười cười.
Bánh Bao nhỏ tinh mắt, ngay lúc xe quẹo vào bé đã nhìn thấy, xe dừng bé liền đeo ba lô chạy đến.
Nam nhân mở cửa phó lái, Bánh Bao liền nhấc chân chui vào xe, ngồi xong vẫy vẫy tay với cô giáo và Hồ Ny Ny, rồi đóng cửa xe lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAM
General FictionTên Gốc: Bao Tử Nhà Ai. Tác giả:U Hoàng Tử Lam Edit: tÁo Thể loại:Đam Mỹ, Sủng, 1x1, Sinh tử văn, Hiện đại, Hào môn thế gia,HE. Trạng thái:Full Chính văn 112 chương (5 phiên ngoại) Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Tư Không Viêm Nghiêu x Ô...