Người vừa ngược đãi tôi chẳng phải là anh sao? Giờ lại tỏ ra ôn nhu là muốn diễn cho ai xem?
Văn Nhân Minh Húc đưa Mạc Tuấn Nghị về nhà, vốn còn định lên lầu xử lý vết thương giúp hắn, đáng tiếc lại bị Mạc Tuấn Nghị cự tuyệt.Chỗ kia là nơi có thể để người khác tùy tiện xem sao? Cho dù Văn Nhân Minh Húc có không thèm để ý, nhưng chính bản thân hắn cũng không chịu nổi!
Vào cửa không bật đèn, hắn cầm túi thuốc trị thương và thuốc mỡ tiêu viêm mua ở cửa hàng 24 giờ đi vào nhà tắm.
Xả đầy nước ấm vào bồn tắm, Mạc Tuấn Nghị cởi quần áo, ngâm cả thân mình vào trong nước.
“Ưm…” Nước ấm khiến cả cơ thể nháy mắt căng cứng, nhất là chỗ phía sau kia, đau đớn nóng rát.
Cắn răng, hắn gác một chân lên thành bồn tắm, vươn một ngón tay tiến vào trong cơ thể, lấy ra hết bạch trọc mà nam nhân bắn vào, lặp lại vài lần, thẳng đến khi cảm giác không còn gì nữa mới nhẹ nhàng thở ra. Lúc này đầu hắn đã đầy mồ hôi lạnh.
Đứng dậy xả hết chất lỏng trắng trắng hồng hồng xen lẫn với nhau trong bồn tắm ,hắn đứng dưới vòi hoa sen cọ rửa thân thể.
Hắn tựa trên giường tự mình bôi thuốc, rồi mơ mơ màng màng ngủ mất, trước khi ngủ còn không quên đặt báo thức, sáng mai có tiết học.
Tư Không Dực Dương buồn bực lái xe đến gay bar, vừa vào cửa liền thấy MB đã từng cùng gã vài lần, ôm người lên lầu hai ngồi xuống ghế lô, vừa vào cửa không nói hai lời liền bắt đầu làm, vừa vận động pít tông vừa nghĩ, ông đây không phải không là Mạc Tuấn Nghị liền không được, chỉ là một món đồ chơi nho nhỏ, lại coi bản thân là cái gì chứ, cư nhiên dám cúp điện thoại của tôi!
Cậu trai dưới thân gã càng lúc càng kêu lớn tiếng, chọc cho gã càng thêm buồn bực, “Câm miệng, im lặng chút đi!” Kêu lớn tiếng như vậy là muốn chết sao! Đỉnh lộng mấy cái rồi bắn vào bao cao su, gã rút ra, cầm tiền ném lên người MB rồi xoay người rời đi. Vốn định phát tiết hạ hỏa, kết quả thì sao, chỉ chuốc thêm bực tức.
Văn Nhân Minh Húc về nhà xong nằm kềnh trên giường, lăn qua lộn lại không ngủ được, hắn vẫn không được yên tâm, với tình trạng của Tuấn Nghị, có thể một mình xử lý được sao? Nghĩ nghĩ, hắn gọi điện cho Tư Không Dực Dương.
Tư Không Dực Dương mới rời khỏi gay bar bước vào xe, lúc này còn đang khó chịu, điện thoại vang liền cầm lấy lên xem, tiếp máy.
“Đã trễ thế này còn tìm tôi có việc gì?” Chẳng lẽ muốn hỏi Hạ Dương đã về nhà chưa? “Hạ Dương về nhà hay không tôi không biết, cậu vừa đi tôi cũng rời khỏi nhà.”
Văn Nhân Minh Húc khụ một tiếng, “Không phải là chuyện của Hạ Dương.” Người nhát gan kia nhất định lại chạy ra nước ngoài rồi. Cơ mà lần này hắn thật đúng là hiểu lầm Hạ Dương, Hạ Dương là vì biết Tư Không Khải đến nên mới trốn đi.
“Vậy thì có chuyện gì?” Châm một điếu thuốc, Tư Không Dực Dương không kiên nhẫn hỏi.
“Ack…Cái này….chính là….”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAM
Fiksi UmumTên Gốc: Bao Tử Nhà Ai. Tác giả:U Hoàng Tử Lam Edit: tÁo Thể loại:Đam Mỹ, Sủng, 1x1, Sinh tử văn, Hiện đại, Hào môn thế gia,HE. Trạng thái:Full Chính văn 112 chương (5 phiên ngoại) Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Tư Không Viêm Nghiêu x Ô...