Chương 99: " Ra Mắt" Ba "Vợ"

7.8K 382 7
                                    

Tư Không Dực Dương nghiêng người ôm eo Mạc Tuấn Nghị, lười biếng ngáp một cái.

“Dực Dương?” Mạc Tuấn Nghị quay đầu lại, thấy gã tỉnh liền gọi một câu.

“Ừ?” Tư Không Dực Dương nhắm hai mắt, cọ cọ cổ hắn, cắn một cái lên xương quai xanh hắn.

Mạc Tuấn Nghị ngửa cổ, đảo mắt xem thường, chỗ bị gã cắn hơi ngưa ngứa.

“Anh đừng nghịch nữa, em có chuyện muốn nói với anh.” Mạc Tuấn Nghị xoay người, đẩy gã.

“Em nói đi.” Dính dính cọ cọ, Tư Không Dực Dương đêm qua đột nhiên nhận ra, mình hình như cũng bắt đầu cấm dục rồi.

Mạc Tuấn Nghị thở dài, nói, “Em tính lát nữa về nhà nói rõ ràng với ba.”

Tư Không Dực Dương lúc này mới hoàn toàn tỉnh táo, chống giường nhìn hắn, “Hôm nay em sẽ về ngả bài với ba?”

“Ừ.” Hắn không muốn kéo dài chuyện này tới năm sau mới giải quyết, tục ngữ nói rất đúng, đau dài không bằng đau ngắn.

Thở dài, Tư Không Dực Dương cảm thấy không có gì hay để khuyên Mạc Tuấn Nghị, dù sao đây cũng là chuyện của cậu ấy.

“Ăn xong bữa sáng anh sẽ đi cùng em.” Tuy đây là chuyện của cậu, nhưng Tuấn Nghị là người sẽ ở bên mình cả đời, gã sẽ không để một mình Tuấn Nghị đi đối mặt.

Mạc Tuấn Nghị ngửa đầu nhìn Tư Không Dực Dương, rồi rúc vào lòng gã, ở trước ngực gã cọ cọ, than thở, “Anh không sợ ba em vác gậy ra đánh anh à?”

Tư Không Dực Dương cười khẽ, giọng điệu mang theo khinh thường nói, “Ba em như vậy, ngoại trừ việc quát tháo em ra còn có thể làm gì?” Lời nói rõ ràng có chút quá đáng, nhưng nam nhân không hề có ý định sửa lại lời mình vừa nói.

“Ba em có thể nhất thời cố chấp nhưng nào tiếp tục mãi như vậy được, hơn nữa, không phải giờ không còn giống như trước sao.” Nói xong còn chỉ bụng mình, ý bảo Tư Không Dực Dương coi coi.

Tư Không Dực Dương đương nhiên hiểu được ý hắn muốn biểu đạt, không khỏi cười xoa bụng hắn, nói, “Đúng thế, nếu ba em không đồng ý quan hệ của hai chúng ta, liền mang cháu trai tương lai của ông ấy bỏ nhà trốn đi!” Gã đột nhiên cảm thấy, mấy lời Ô Thuần Nhã hay dùng để uy hiếp Viêm Nghiêu quả thực dùng rất hiệu quả.

Xuống lầu ăn sáng, chỉ thấy Hạ Dương vẻ mặt xanh xao, dáng vẻ mất hết tinh thần.

“Sao anh không ở chỗ Thuần Nhã?” Tối qua lúc bọn họ trở về Hạ Dương hình như không đi cùng, Mạc Tuấn Nghị khó hiểu hỏi, ngồi xuống, bưng bát cháo lên uống một ngụm.

“Thế nào, cậu còn chưa vào nhà này đâu, đã bắt đầu quản đông quản tây rồi?” Hạ Dương gắp bánh bao nhét vào miệng, hừ một tiếng, đứng dậy bỏ đi.

Mạc Tuấn Nghị bị hắn nói như thế liền ngớ người quay đầu nhìn Tư Không Dực Dương, hỏi, “Anh ấy sao thế? Em có câu nào trêu chọc vị đại thiếu gia này đâu.”

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ