Ô Thuần Nhã nhìn Mạc Tuấn Nghị, không biết nói gì.Mạc Tuấn Nghị cũng vô cùng mất tự nhiên, hắn trước kia đâu có thế này!
“Rốt cuộc cậu có nói hay không đây, cậu với mình ngồi đây gần tiếng rồi đó.” Hôm nay là sinh nhật Bánh Bao, buổi sáng cậu làm bữa sáng bổ dưỡng cho hai nhóc, sau đó đưa hai nhóc đến trường, còn chưa về nhà thì đã nhận được điện thoại của Mạc Tuấn Nghị, nói muốn tìm mình tâm sự, kết quả thì sao, hai người mắt nhìn mắt, cứ ngơ ra không nói gì, chỉ có mỗi lúc đầu là mở miệng chào hỏi.
Mạc Tuấn Nghị thở dài, do do dự dự mở miệng nói, “Cái kia, lúc trước cậu mang thai Bánh Bao có cảm giác thế nào…” Nói xong còn tự mình đỏ mặt.
Ô Thuần Nhã sửng sốt, trợn tròn mắt, “…..Cậu…..Cậu….Cậu……”
Mạc Tuấn Nghị bĩu môi, “Dạo này mình thấy rất mệt, buồn ngủ, ăn gì cũng thấy buồn nôn…”
Ô Thuần Nhã chớp mắt, hồi trước cậu không có mấy cái phản ứng này.
“Cái kia….Mình lúc trước không có phản ứng gì…” Nếu không phải bụng cậu vô duyên vô cớ phình ra, mẹ cậu cũng không đưa cậu đến bệnh viện kiểm tra…
Mạc Tuấn Nghị vẻ mặt đau khổ, hắn tuy rất thích Bánh Bao, nhưng hắn chưa từng nghĩ tới chuyện chính mình cũng sinh con!
Ô Thuần Nhã nghi hoặc nhìn hắn, vẻ mặt khó hiểu.
“Không phải Tư Không Dực Dương đã làm phẫu thuật thắt ống dẫn tinh rồi sao, Tuấn Nghị cậu xác định cậu mang thai?” Cậu chưa nghe Tư Không Viêm Nghiêu nhắc tới việc này.
Sắc mặt Mạc Tuấn Nghị giờ đã không thể dùng từ trắng bệch để miêu tả, hắn cau mày, “Mình chưa thấp hèn đến độ ai cũng có thể đè.”
Ô Thuần Nhã lập tức xua tay, “Mình không có ý đó, chưa chắc phẫu thuật của anh ấy đã thành công, hay là mình cùng cậu đi kiểm tra thử xem?”
Mạc Tuấn Nghị lắc đầu, “Không đi.” Nếu hắn mang thai chẳng phải sẽ bị ba hắn mắng chết sao! Hơn nữa nếu không mang thai, sẽ thành trò cười mất.
Ô Thuần Nhã cũng không biết nên làm gì, liếm môi, nói, “Không thì cậu đi nói với Tư Không Dực Dương một tiếng, hỏi hắn làm phẫu thuật thắt ống dẫn tinh có thành công không…”
Mạc Tuấn Nghị vẫn lắc đầu, “Không cần đâu.”
“Vậy cậu muốn làm thế nào đây, nếu nhỡ thực sự mang thai, chẳng lẽ cậu định giấu anh ấy?” Ô Thuần Nhã trừng mắt, sao người này lại không tính toán lâu dài vậy.
Mạc Tuấn Nghị nghiêng đầu nhìn sang chỗ khác, ánh mắt có chút trốn tránh, “Cho dù có thực sự mang thai, mình cũng không định giữ lại đứa nhỏ.” Hắn không phải là Ô Thuần Nhã, có khả năng vì đứa nhỏ mà thay đổi dáng vẻ, hắn sợ bản thân tương lai sẽ oán hận đứa nhỏ này. Hơn nữa trong tiềm thức, hắn vẫn cho rằng đàn ông không nên mang thai.
Ô Thuần Nhã hơi tức giận, lạnh giọng nói, “Có phải cậu thấy đàn ông sinh con là chuyện không bình thường đúng không, Tuấn Nghị kỳ thật cậu cũng khinh thường mình?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAM
General FictionTên Gốc: Bao Tử Nhà Ai. Tác giả:U Hoàng Tử Lam Edit: tÁo Thể loại:Đam Mỹ, Sủng, 1x1, Sinh tử văn, Hiện đại, Hào môn thế gia,HE. Trạng thái:Full Chính văn 112 chương (5 phiên ngoại) Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Tư Không Viêm Nghiêu x Ô...