Chương 48: BÁNH BAO! CHA CON SẮP KẾT HÔN RỒI

11.7K 568 15
                                    



Dạo này Tư Không Viêm Nghiêu hóa thân thành một tên cuồng công việc, mỗi ngày ngoại trừ thời gian làm việc, đến thời gian nghỉ anh cũng ở công ty tăng ca suốt. Vốn dĩ được nghỉ ba ngày tháng Mười, (Quốc khánh Trung Quốc) song toàn bộ nhân viên tập đoàn Tư Không thấy sếp mình liều mạng như vậy cũng đành phải chịu mệt nhọc tăng ca theo, cơ mà được tăng tiền lương gấp ba nên bọn họ không có tâm lý bất bình.

Khúc Tân cầm văn kiện cần được kí tên đứng trước cửa phòng tổng giám đốc lưỡng lự. Không phải cô không muốn làm việc xong nhanh chút để được về nhà ngủ, nhưng mà vì sắc mặt của sếp càng ngày lại càng lạnh, vốn bọn họ còn tưởng sếp đang yêu, biểu tình cũng lộ vẻ nhu hòa, tuy nói chuyện vẫn chỉ có mấy chữ, nhưng ít nhất sẽ không vô duyên vô cớ dùng một thân hàn khí lạnh như băng đi đông chết bọn họ, bọn họ còn chưa kịp thích ứng với sự ấm áp của sếp, sếp đã biến về như cũ, không đúng, phải nói là càng khiến người ta khiếp sợ không dám lại gần hơn. 

Hiện tại mọi người trước khi vào văn phòng tổng giám đốc đều tự mình cổ động tinh thần, mỗi lần mở miệng đều nơm nớp lo sợ, chỉ sợ nói sai một câu liền mất bát cơm. 

Những trưởng phòng các ngành coi như đỡ hơn nhiều, năm trợ lý thư kí Khúc Tân bọn họ mới là người trực tiếp chịu ảnh hưởng. Vốn khi đi làm còn có lúc nhàn rỗi mà click vào cái con chim cánh cụt (QQ – mạng chat của Trung Quốc) lên diễn đàn công ty tâm sự tám chuyện chút chút, thế mà dạo này bọn họ đâu dám nhàn hạ, cả năm người không có việc gì đều cố mà tìm việc, hiệu suất làm việc từ từ tăng lên. 

Mạnh Đình là thư kí thực tập mới tới, là lính mới dưới tay Khúc Tân, giờ nhìn thấy sư phụ mình cầm văn kiện đi đi lại lại trước cửa văn phòng, nghi hoặc hỏi cô, “Chị Tân, sao chị còn chưa đem vào cho tổng giám đốc đi.” 

Khúc Tân gật đầu với Mạnh Đình, hít sâu, gõ cửa phòng. 

“Vào đi.” Tư Không Viêm Nghiêu nói lạnh như băng, cách ván cửa đã đủ làm Khúc Tân giật mình. 

“Thưa sếp, đây là bản kế hoạch hạng mục với công ty giải trí Tây Hải.” Trên môi nở nụ cười khéo léo, Khúc Tân đặt văn kiện trong tay lên bàn làm việc của Tư Không Viêm Nghiêu. 

Tư Không Viêm Nghiêu vươn tay lấy văn kiện xem nhanh một lần, bất mãn nhíu mày, “Làm lại.” Bộp một tiếng ném văn kiện lên bàn. 

Khúc Tân suýt nữa tông cửa xông ra ngoài, vừa rồi sếp làm như thế là có ý gì, cứ như định ném văn kiện lên mặt cô như thế.

Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày liếc về phía Khúc Tân còn đứng một bên chưa rời đi, lạnh lùng hỏi, “Có việc?” 

Khúc Tân lập tức lắc đầu, cầm văn kiện trên bàn rời đi, có việc cũng biến thành không có việc, lại nói, sếp dạo này có vẻ cáu kỉnh ghê quá! 

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ