Sáng hôm sau, Ô Thuần Nhã sau nửa tháng lại một lần nữa nằm bẹp giường.
Uể oải nằm bò trên giường, cậu bĩu môi nhìn nam nhân, “Quá đáng.”
Tư Không Viêm Nghiêu ngồi bên giường nhẹ nhàng xoa bóp thắt lưng cho cậu, “Bảo bối, là anh lỗ mãng.”
Tư Không Viêm Nghiêu thấy cậu bĩu môi nằm sấp không nói lời nào, cũng thấy rất đau lòng. Anh đúng là đang ở độ tuổi dục vọng cực mạnh, một phát bắt anh cấm dục nửa tháng, một khi giải phóng, nhất định như mãnh hổ vào chuồng cừu non, thế nào cũng phải ăn no nê mới có thể rời đi. Nhưng vì kích động mà anh đã lỡ quên, bảo bối của anh không chịu nổi loại hoan ái như thế này.
“Ở nhà cùng em.” Cúi đầu hôn lên trán cậu, Tư Không Viêm Nghiêu nhẹ giọng nói.
Ô Thuần Nhã lắc đầu, “Không phải anh bảo hôm nay Tôn Húc đến gặp anh à, em không sao, ngủ một lúc nữa là ổn rồi, chỉ hơi mệt thôi.” Thả lỏng nằm sấp để anh mát xa phần eo, cậu cười nói.
Tư Không Viêm Nghiêu hỏi, “Thực quan tâm đến Mạc Tuấn Nghị?” Bình thường bảo bối vốn không thích xen vào chuyện của người khác, nhưng ở chuyện của Mạc Tuấn Nghị và anh anh, dường như có chút quá tốt bụng để tâm rồi.
Ô Thuần Nhã khẽ gật, nghĩ nghĩ rồi mở miệng nói, “Cậu ấy trước kia đối với em tốt lắm, giúp em không ít, cho nên em hi vọng cậu ấy cũng có thể hạnh phúc.” Giương mắt nhìn nam nhân, cậu hé miệng.
Tư Không Viêm Nghiêu nhéo chóp mũi cậu, gật đầu nói, “Anh anh cũng không hồ đồ như vậy đâu.” Nếu không thích, với tính tình của anh anh, trong điện thoại sao có thể có trên dưới một trăm ảnh chụp của Mạc Tuấn Nghị như thế.
Ô Thuần Nhã nhăn mũi, xoay nghiêng người nhìn nam nhân, “Em nhớ Bánh Bao.” Tách khỏi con có một ngày, cậu đã bắt đầu thấy nhớ Bánh Bao rồi.
Nam nhân buồn cười cúi đầu cắn cắn chóp mũi cậu, thấp giọng nói với, “Lại sinh cho anh thêm một bánh bao nữa đi.”
Ô Thuần Nhã mặt đỏ hồng đẩy hắn, than thở, “Nói thì nhẹ nhàng, bánh bao nói sinh là có thể sinh được chắc!” Kỳ thật cậu cũng rất muốn có thêm một bé gái, con gái mềm mại đáng yêu tốt biết bao, ngoan ngoãn nhu thuận. Nhưng tưởng tượng đến đau đớn lúc sinh, cậu lại bắt đầu run rẩy.
Nam nhân nhận ra lùi bước của cậu, cũng không cưỡng cầu, chỉ nâng tay xoa tóc cậu, nói, “Thuận theo tự nhiên được không?” Nói là thuận theo tự nhiên, song dựa trên việc lần nào làm anh cũng không dùng đồ bảo hộ, chưa đến mấy tháng, bảo đảm thế nào cũng tạo ra được một bánh bao khác cho coi.
Nhưng lúc này nam nhân còn chưa ý thức được, nếu Ô Thuần Nhã mang thai, vậy chẳng phải là anh sẽ bị cấm dục hoàn toàn sao? Không phải là nửa tháng cấm dục đâu nhé, là nửa năm đó! Với tính tình của Giang Võ, nhất định sẽ bắt Tư Không Viêm Nghiêu cấm dục nửa năm trở lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAM
Ficção GeralTên Gốc: Bao Tử Nhà Ai. Tác giả:U Hoàng Tử Lam Edit: tÁo Thể loại:Đam Mỹ, Sủng, 1x1, Sinh tử văn, Hiện đại, Hào môn thế gia,HE. Trạng thái:Full Chính văn 112 chương (5 phiên ngoại) Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Tư Không Viêm Nghiêu x Ô...