Sắc mặt Tư Không Dực Dương đã không còn chỉ dùng từ đen sì để miêu tả.Nếu người trước mặt không phải là Mạc Tuấn Nghị, phỏng chừng gã sẽ dùng đôi bàn tay to bự của mình túm chặt lấy cổ họng đối phương, rồi hung hăng bóp chết hắn.
Ô Thuần Nhã có chút lo lắng nhìn Mạc Tuấn Nghị mím môi không chịu nói lời nào, cậu vừa định mở miệng nói giúp hắn cái gì đó, lại bị nam nhân bên cạnh kéo tay.
Cậu quay đầu khó hiểu nhìn nam nhân — Anh làm gì thế?
Tư Không Viêm Nghiêu lắc đầu, ý bảo cậu đừng xen vào — Chuyện của vợ chồng nhà người ta, mình nhúng tay vào làm chi.
Ô Thuần Nhã hừ một tiếng, trợn mắt.
Hạ Dương ngồi một xó tủm tỉm nhìn đại ca hắn, trong lòng thầm nhủ, anh hai giờ trở nên thiệt là ôn nhu, thoạt nhìn càng thêm mê người! ~(≧▽≦)/~
Tư Không Dực Dương không cần quay lại xem cũng đủ biết, đằng sau có ba cặp mắt chú tâm theo dõi gã và Mạc Tuấn Nghị, tuy nhiên lúc này gã lười để ý đến bọn họ.
Gã cúi đầu nhìn Mạc Tuấn Nghị, vươn tay, nắm cằm hắn nâng lên nhìn thẳng vào mình.
Khuôn mặt gã thản nhiên, nhưng đôi mắt sắc bén lại lộ ra lửa giận dữ dội.
Cố kiềm nén giọng điệu để cho bản thân bớt nóng nảy, Tư Không Dực Dương hít sâu, thấp giọng hỏi lại một lần nữa, “Cho em một cơ hội cuối cùng, có gì muốn nói với anh không?”
Kì thật Mạc Tuấn Nghị đã nhận ra, nam nhân nếu đã hỏi thẳng mình như vậy, nhất định là đã biết tin hắn mang thai, nhưng mà…Hắn thật sự không biết nên mở miệng thế nào, được rồi, hắn thừa nhận bản thân biệt nữu, tuy đã quyết định giữ lại sinh mệnh nhỏ trong bụng, nhưng hắn vẫn chưa thể đối mặt với chuyện người mình sắp nhiều thêm một cục thịt được.
Liếm liếm đôi môi khô khốc, hắn trừng mắt, làn mi hơi run run.
Tư Không Dực Dương lạnh lùng cười một tiếng, “Ha hả, Mạc Tuấn Nghị ơi là Mạc Tuấn Nghị, tôi nghĩ mình đã moi tim moi phổi ra mà đối đãi với em, đáng tiếc, trong mắt em tôi vẫn mãi chỉ là thằng đàn ông cặn bã, phải không?” Trong giọng nói gã hiện rõ sự thất vọng cực điểm, thì ra trong lòng Tuấn Nghị, đến chuyện lớn như mang thai cậu ấy cũng có thể giấu mình.
Vậy có lẽ nào vốn dĩ cậu ấy không định giữ lại đứa nhỏ trong bụng?
Buông bàn tay đang kiềm chế cằm hắn ra, Tư Không Dực Dương nâng tay xoa mặt, nhìn một cái thật sâu vào đôi mắt trợn to ngây ngốc của Mạc Tuấn Nghị, rồi gã xoay người, nhẹ giọng nói, “Nếu em không muốn giữ lại nó, vậy thì tìm Giang Võ xoá bỏ đi. Về sau hai ta cũng không cần tiếp tục dây dưa nữa.” Nói xong, gã lập tức rời đi.
Tuy Tư Không Dực Dương nói rất nhẹ, nhưng cả bốn người ở đây đều nghe thấy rõ ràng.
Mạc Tuấn Nghị bởi vì lời nói bất ngờ của Tư Không Dực Dương mà ngẩn cả người, hắn vốn nghĩ cùng lắm gã chỉ nổi nóng với mình một lúc, quở mắng hắn vì sao không nói cho gã chuyện này trước tiên, nhưng hắn không ngờ tới, người đàn ông kia, người đàn ông cưng nựng hắn trong lòng bàn tay giờ cư nhiên lại lạnh lùng như thế, anh ấy cư nhiên, cư nhiên muốn vứt bỏ kết tinh của hai người bọn họ? (_._” nể tình bạn Nghị đang mang thai hormone nổi loạn nên tui không ném dép bạn nhé)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAM
Fiksi UmumTên Gốc: Bao Tử Nhà Ai. Tác giả:U Hoàng Tử Lam Edit: tÁo Thể loại:Đam Mỹ, Sủng, 1x1, Sinh tử văn, Hiện đại, Hào môn thế gia,HE. Trạng thái:Full Chính văn 112 chương (5 phiên ngoại) Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Tư Không Viêm Nghiêu x Ô...