Chương 44: BẢO BỐI TIN TƯỞNG ANH

12.1K 612 69
                                    

Tư Không Dực Dương vừa về liền gặp Giang Võ đến đưa thuốc cho Ô Thuần Nhã. Hai người ở cửa hàn huyên một lát, gã mới phát hiện ra Giang Võ đến giờ này có một phần nguyên nhân là muốn đi ăn chực. 

Kết quả, vừa vào cửa liền nghe lời mà người phụ nữ kia nói với Bánh Bao, hai người choáng váng. 

Bánh Bao choáng váng một chút, lúc người phụ nữ này vươn tay lại gần muốn ôm bé bé liền dùng sức đẩy cô ta ra, rống giận, “Cô là người điên ở đâu chạy tới đây vậy! Tôi có cha có phụ thân, chính là không có mẹ, cũng không cần phải có!” Lồng ngực nhỏ thở phì phò, bé ghét nhất loại người tùy tiện đến nhận là thân thích như thế này, chưa kể người phụ nữ này còn dám ngang nhiên phủ nhận sự tồn tại của phụ thân bé.

Tư Không Dực Dương mau chóng bước tới, ôm đứa nhỏ đang nổi giận đùng đùng vào lòng, ánh mắt lạnh như băng nhìn về phía người phụ nữ đang ngây ngốc ngồi đó, khẩu khí không giấu vẻ chán ghét nói, “Tịch Ngọc, vài năm không gặp cư nhiên lại có thêm tật xấu rồi.” 

Người phụ nữ kia sau khi nhìn thấy Tư Không Dực Dương sắc mặt thay đổi rõ ràng, liền thay đổi thành biểu tình ‘tôi thấy thật thương xót’, đôi mắt rưng rưng phát ra vô vàn tình mẫu tử với Bánh Bao. 

“Cục cưng, mẹ thực xin lỗi con, mấy năm nay mẹ không gặp con, con bị người ngoài nuôi dưỡng, còn không nói cho con biết sự tồn tại của mẹ, nhưng mẹ là bị ép buộc con ơi, con phải tin tưởng mẹ, mẹ rất yêu con, cục cưng.” Nói xong, nước mắt cô ta chảy xuống, thật không phải là thê lương bình thường mà.

Giang Võ ở bên cạnh chậc chậc lưỡi, cảm thấy hôm nay mình đến đây là quá đúng đắn, tiết mục trình diễn trước mặt quả không tồi, ngay cả phim truyền hình lúc tám giờ cũng không kích thích bằng, nhưng mà hai diễn viên còn lại đâu rồi nhể! 

Bánh Bao ở trong lòng Tư Không Dưhc Dương, tức giận đến chân đạp loạn xạ, bé híp mắt, ánh lục trong mắt không kiềm chế được hiện lên, phải lập tức đuổi người phụ nữ này đi, nếu không chờ cha và phụ thân trở về, tình cảm thân thiết gần gũi khó khăn lắm mới tốt lên của hai bọn họ nhất định sẽ bị người phụ nữ này phá hỏng! 

Bánh Bao một tay túm lấy vai Tư Không Dực Dương, một tay chỉ vào người phụ nữ đang bày vẻ bi thương, “Cô cút ra ngoài cho tôi, đây là nhà của chúng tôi, không chào đón người đàn bà điên như cô!” 

Giọng bé nói vô cùng bén nhọn, khiến lỗ tai Tư Không Dực Dương cũng ong ong chấn động. 

Gã nghiêng đầu nhìn biểu tình hung ác của Bánh Bao, không khỏi cảm thán, đúng là huyết thống nhà mình mà, nhà Tư Không chưa từng dưỡng ra tiểu bạch thỏ, tất cả đều là sói hết, một con so với một con ngày càng thêm hung dữ. 

Tịch Ngọc vẻ mặt ‘sao con lại thành không hiểu chuyện như vậy, sao lại không đáng yêu như vậy, sao lại không ngoan không lương thiện như vậy, mẹ thực thương tâm’ vân vân các loại… 

Tư Không Cảnh Hoán khẩn trương nhìn Bánh Bao sắp bị mấy câu của người phụ nữ kia chọc giận đến bất tỉnh, nhẹ nhàng mở miệng gọi bé, “Bánh Bao.” 

Bánh Bao không nghe thấy, hoặc có lẽ đã nghe nhưng không muốn quay đầu lại, cứ như vậy trừng trừng nhìn Tịch Ngọc, đôi mắt vốn dĩ màu đen giờ chậm rãi bị một mạt màu xanh lục thay thế. 

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ