Chương 71: Bảo bối ! sinh cho anh thêm một thằng cu nữa đi!

11.9K 496 15
                                    

Ô Thuần Nhã ăn xong đồ ăn vặt, lười biếng cầm lọ sữa chua tựa vào sofa, nheo mắt nhìn Tư Không Viêm Nghiêu, Tư Không Dực Dương cùng Lâm Tịch chơi bài, so bài lớn nhỏ, ai rút được bài nhỏ hơn thì phải uống rượu.

Càng xem càng khiếp, ba người này uống rượu cứ như uống nước lã, mặt cũng không đỏ lên.

Ô Thuần Nhã nhịn không được đứng dậy lại gần, cúi đầu nhìn vào mắt nam nhân, phát hiện mắt anh vẫn rất tỉnh táo trấn tĩnh, liền nâng tay chọt chọt trán anh, thấy nam nhân khó hiểu nhướn mày, cậu cười mỉa nói, "Khụ, em kiểm tra độ dày." Nói xong xoay người bỏ chạy.

Tư Không Viêm Nghiêu cong khóe môi, cứ chạy đi, tối về nhà anh xử lý em sau.

Ô Thuần Nhã không biết đã chọc tới tổ ong vò vẽ, lúc này còn đang đắc chí lắm, hế hế hế, cảm giác khi khi dễ người thiệt là quá sung sướng! ~\\(≧▽≦)/~

Tư Không Dực Dương nháy mắt mấy cái, trêu đùa, "Buổi tối có cần anh tránh đi không?" Cả già cả nhỏ đều không có ở nhà, chỉ còn mỗi Tào quản gia và đầu bếp, hai người này buổi tối thoải mái lăn qua lăn lại.

Tư Không Viêm Nghiêu tựa phi tựa tiếu đưa mắt nhìn anh anh - Tối anh về nhà?

Tư Không Dực Dương co rút khóe miệng, liếc mắt nhìn Mạc Tuấn Nghị đang ngồi nói chuyện với Ô Thuần Nhã - Không về!

Lâm Tịch lại gần thấp giọng nói, "Tôn Húc kia rõ ràng là muốn rượu say loạn tính với anh." Hắn dùng mắt chỉ sang người cứ chốc lại uống thêm một ly, cười ám muội.

Tư Không Dực Dương gân xanh giật giật, hồ nghi quay sang nhìn, "Ý cậu là cậu ta muốn quyến rũ tôi?"

Lâm Tịch nhún vai, "Rõ ràng là vậy, anh đừng bảo mình không nhìn ra." Hai vị thiếu gia nhà Tư Không đều là ai đến cũng không cự tuyệt, đáng tiếc hiện tại xem ra, nhị thiếu gia đã vì một phiến lá mà buông bỏ cả khu rừng, đã vậy còn cam tâm tình nguyện buông bỏ, coi bộ đắc ý vui sướng lắm.

Lần này thật đúng là oan uổng cho Tư Không Dực Dương, gã không hề có ý gì với Tôn Húc, tuy rằng thoạt nhìn là eo nhỏ mông cong, cũng có thể nhận ra được sự quyến rũ phóng túng như có như không của hắn, nhưng gã thực không có tâm tình gì, từ ngày đó sau khi chia tay Mạc Tuấn Nghị trong lòng đã không vui, gã bắt đầu cấm dục, có vẻ gã còn cấm dục lâu hơn em trai nhiều.

Lâm Tịch tiếp tục sán vô, "Ái chà, cậu ta là có việc muốn cầu anh."

Tư Không Dực Dương ghét bỏ đẩy hắn, "Cút xa một chút."

"Tuấn Tuấn, đi ngâm ôn tuyền đi!" Bị đẩy, Lâm Tịch thuận thế ngồi chuyển qua phía trước Mạc Tuấn Nghị và Ô Thuần Nhã, cười nói.

Mạc Tuấn Nghị ngẩng đầu nhìn Tư Không Dực Dương sắc mặt âm u, cười lạnh, sao đó gật đầu đồng ý, "Được." hắn quay đầu nhìn Ô Thuần Nhã, "Đi cùng đi."

Ô Thuần Nhã lắc đầu, "Không đi đâu, Viêm Nghiêu sẽ không đồng ý →_→" Ý bảo hắn nhìn người đang tản khí lạnh đằng kia kìa.

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ