Chương 106: Sập Bẫy

6K 295 0
                                    


Tống Nam Phong ngồi trong văn phòng của Sở Hùng, sắc mặt đen sì, điếu xì gà trong tay đã cháy tàn, lão lại vẫn nhìn chằm chằm đống đồ cổ trước mặt, không nói một lời.

“Haiz.” Lão thở nhẹ một tiếng, ném điếu xì gà trong tay xuống đất, rước lấy ánh mắt bất mãn của Sở Hùng.

“Đây là văn phòng của tôi.” Sở Hùng lạnh lùng nhìn lão một cái.

Tống Nam Phong hừ một tiếng, chỉ vào mấy cái bình sành dính bùn đất trước mặt, căm hận nói, “Lúc trước khi quy hoạch tôi đã nhắc nhở, mảnh đất này có một diện tích lớn có dấu vết bị đào xới, giờ đào ra được mấy thứ này, nhất định là có kẻ tính kế chúng ta!”

Sở Hùng châm một điếu thuốc, ngắm nghía một viên đá màu xanh biếc cầm trong tay, mặt không đổi sắc nói, “Không cần ông nói tôi cũng biết.”

Hậu quả của việc nóng lòng mong thành công chính là khiến bọn họ tiến thoái lưỡng nan, thời điểm trước thì không sao, bọn họ hoàn toàn có thể phong toả tin tức, đám đồ cổ này ngoại trừ công nhân thi công ra thì không một ai biết, nhưng hai ngày gần đây thì….

“Chính phủ đã phái người đến điều tra phải không?” Sở Hùng lật dở tài liệu trong tay, vừa cúi đầu vừa hỏi.

“Hừ, đâu chỉ là điều tra, mấy lão già ở cục văn vật đã sớm mang theo đám học trò bu quanh mảnh đất kia rồi. Chúng ta không có khả năng tiếp tục tiến hành động thổ.” Tống Nam Phong nghiến răng nghiến lợi nói.

Nếu lần này mảnh đất bị chính phủ thu hồi, bọn họ không những bị tổn thất khoản vốn khai phá, mà còn phải chi trả một loạt chi phí cho nhân viên, các kế hoạch đầu tư cho giai đoạn sau cũng uổng công. Nói cách khác, nhà họ Sở và nhà họ Tống sẽ vì dự án hợp tác này mà lỗ vốn hoàn toàn, xử lý không tốt còn có thể phải hầu toà.

Hai người đang ngồi ở đây mặt mày cau có im lặng không nói, đột nhiên cửa bị đẩy ra.

Một vị học giả khí phách bước đến.

Sở Hùng sửng sốt, đứng dậy tiếp đón, còn nhiệt tình bắt tay với ông. Ông ta kích động nói, “Lão Từ, ngài đã tới rồi.”

Người được gọi là một ông lão tầm 80 tuổi, trên tay trên mặt đã hiện lên không ít đồi mồi, làn da nhăn nheo già cỗi, thoạt nhìn không khác một thây khô. Ông đã từng nhậm chức cục trưởng cục văn vật thành phố X, là người có chút quan hệ cá nhân với Sở Hùng.

Lão Từ ngồi xuống sofa, phất tay ý bảo người giúp việc đứng ở cửa rời đi, gật đầu với Tống Nam Phong, sau đó quay đầu ngồi xuống đối diện Sở Hùng.

Thanh âm có chút khàn khàn, lão Từ nói, “Sở tiểu tử, cậu có phải đã đắc tội với đại nhân vật nào không?”

Sở Hùng lắc đầu, nghĩ hỏi, “Vì sao ngài lại nói vậy?”

Tống Nam Phong vẻ mặt tò mò, ông lão này thoạt nhìn có vẻ rất có bản lĩnh, không chừng có thể nghĩ ra biện pháp giải quyết vấn đề giúp bọn họ.

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ