Chương 18: THÚC THÚC QUÁI VẬT. THÚC TỚI RỒI

12.5K 699 56
                                    

Tư Không Cảnh Hoán bị ba ôm vào lòng, biểu tình kia rõ ràng là không muốn đâu.

Vào cửa, đặt nhóc lên giường , Tư Không Dực Dương quét mắt qua căn hộ rộng khoảng 40 mét vuông, lại đưa mắt nhìn Ô Thuần Nhã đang xách mấy túi nilon to to nhỏ nhỏ vào phòng bếp, sau cúi đầu nhìn hai đứa nhỏ đã sớm cùng nhau nói nói cười cười, gã nâng chân đi vào phòng bếp.

Ô Thuần Nhã ngâm thịt ngỗng vào nước, đang xoay người chuẩn bị lấy cổ gà đi rửa, vừa quay đầu đã thấy người đàn ông kia đang đứng nhìn mình, cái vẻ tựa phi tựa tiếu này coi thật đáng ghét.

Nhíu mày, động tác trong tay Ô Thuần Nhã không dừng lại, chỉ liếc gã nói, “Tư Không tiên sinh có chuyện gì? Nếu không xin mời ra ngoài, chỗ này nhỏ, anh đứng đây vướng quá đấy.”

Tư Không Dực Dương nhướn mày, gã thật đúng là không nhận ra người này nhìn thì có vẻ ôn nhuận, cư nhiên cũng nóng nảy, hơn nữa biểu hiện rõ ràng là không muốn gặp mình.

“Cậu có địch ý với tôi,ân?”

Đem rổ đặt vào bồn nước, Ô Thuần Nhã lại ra tủ lạnh lấy một miếng sườn non, vốn cậu định để mai làm sườn xào chua ngọt cho Bánh Bao, giờ vừa lúc có thể dùng để hầm canh xương cho Cảnh Hoán, cậu rửa sườn bỏ vào nồi nước, sau đó bỏ các loại nguyên liệu đã chuẩn bị tốt vào nồi áp suất, đậy nắp, lại cầm nắm rau cải xanh, vừa nhặt vừa rửa sạch từng lá, lúc này mới xoay người nhìn về phíaTư Không Dực Dương.

Cậu nghiêm túc nói, “Tôi không quan tâm các người muốn làm gì, tôi chỉ có một câu, Bánh Bao là con tôi, ai cũng đừng mong mang nó đi khỏi tôi, nếu anh đến đưa Cảnh Hoán ăn cơm, tôi hoan nghênh, còn nếu như anh có chuyện khác, vậy mời anh rời khỏi đây.”

Cậu không tin, nếu Tư Không Viêm Nghiêu khẳng định Bánh Bao là con của anh như vậy, người này làm anh trai anh ta nhất định cũng biết chuyện này.

Tư Không Dực Dương bị đôi mắt đen láy kia nhìn đến khó chịu, hậm hực nhún vai, gã vốn định hỏi cậu vài câu, giờ thì hay rồi, bị đá ngược trở về.

“Được được được, tôi không hỏi, cậu tiếp tục nấu đi.” Chìa hai tay đưa lên phía trước làm tư thế mời, gã ra khỏi phòng bếp.

Bánh bao nhỏ Ô Trạch Vũ thấy người đàn ông ngồi sau Tư Không Cảnh Hoán, chớp chớp mắt, giọng ngọt lịm gọi, “Thúc thúc quái vật ~~~”

Tư Không Dực Dương suýt sặc khí, gã hung ác trừng Bánh Bao, nhe răng nhếch miệng nói, “Không được gọi là thúc thúc, gọi là bác!”

Bánh Bao nghi hoặc nghiêng đầu, bác là cái gì? Bé chưa nghe ai muốn gọi là bác bao giờ, cho nên bé không rõ lắm, cái gì không hiểu liền hỏi, Bánh Bao nhỏ vẫn luôn chăm chỉ học hỏi mà.

“Bác là cái gì ạ?”

“Bác chính là anh trai của cha con.” Tư Không Dực Dương nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của Bánh Bao, tán thưởng, xúc cảm còn tốt hơn con mình, mềm quá!

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ