Chương 11: Nơi Chôn Cất Tuổi Xuân
"Học trưởng, bạn gái của anh rất xinh đấy!" Một nam sinh trong đó nhìn lướt qua hai người, ánh mắt chờ đợi của bọn họ như muốn hỏi gì đó.
Hướng Nhu cũng không vội giải thích, chỉ nhíu mày cười, sau đó lại liếc nhìn Bạch Dĩ Mạt đang trợn tròn mặt, mở miệng nói: "Là... học... tỷ."
Mọi người giả vờ như vừa tỉnh lại a lên một tiếng, âm cuối còn kéo dài, ý tứ trong đó rất rõ ràng, chỉ cần hiểu ngầm không cần nói miệng.
"Bạch Dĩ Mạt." Từ bên kia một thầy giáo đi đến kêu lên thành tiếng, sau đó đi tới chỗ bọn họ.
Bạch Dĩ Mạt nhìn người thầy này, sớm đã cảm thấy rất quen mắt, bây giờ càng nhìn càng rõ.
"Á, thầy... Lý?" Cô gọi một tiếng dò la.
"Khà khà, may cho nha đầu em còn nhớ rõ thầy." Thầy Lý cười ha hả.
Nụ cười của Bạch Dĩ Mạt từ mơ màng thành vui vẻ: "Sao em có thể quên được chứ?"
"Ài, Từ lúc mấy đứa tốt nghiệp đế bây giờ cũng là bảy tám năm rồi! Đúng là năm tháng không chịu buông tha con người ta, không gặp lại mấy trò nữa! Cũng không biết mình đã thành một ông già rồi!" Đột nhiên thầy lý cảm khái.
Bạch Dĩ Mạt nhìn thầy Lý, cũng tràn đầy cảm xúc, năm đó thầy Lý vừa tốt nghiệp đại học liền vào trường bọn họ dạy thể dục, khi đó Bạch Dĩ Mạt rất kém trong khoản chạy cự li dài, còn thầy Lý đừng nhìn vẻ ngoài là chàng trai mới hơn hai mươi tuổi mà để bị lừa, người này cực kỳ tàn nhẫn lại rất mạnh mẽ! Thôig không nhắc đến nữa, thật đúng là dọa người ta mà, đừng tưởng rằng bạn là nữ sinh thì sẽ tha cho bạn cái mạng còm này, xin lỗi nhé, không có cửa đâu.
Cho nên hồi đấy lần nào thấy thầy Lý là Bạch Dĩ Mạt đều đi đường vòng, giống như chuột thấy mèo vậy, có tránh cũng không kịp, nhưng mà trước sau gì cũng đến, kì thi học kỳ trốn không xong.
Mỗi lần thi chạy cự li dài, lúc cô sắp không chống đỡ nổi chuẩn bị ngã xuống, Hướng Nhu sẽ chạy cùng cô bên cạnh, còn cố ý khích bác vài câu, cô thì không chịu nổi kích thích, liền liên tục đuổi theo Hướng Nhu, ai biết được cuối cùng mình bất tri bất giác đã chạy xong, còn đạt tiêu chuẩn nữa.
Cho nên, cô biết tuy phương pháp của Hướng Nhu có đáng ghét chút, nhưng điểm xuất phát cũng chỉ là muốn tốt cho cô, có điều cái giá phải trả là bị ăn đập túi bụi.
"Không phải thầy Lý đẹp trai mê người như vậy sao, làm sao có thể già được." Bạch Dĩ Mạt khen ngợi một câu.
Hướng Nhu vỗ vỗ Bạch Dĩ Mạt, giọng khó nghe: "Đừng làm chậm trễ thầy Lý người ta, thầy Lý, chúng em còn có việc, xin đi trước." Nói xong dắt Bạch Dĩ Mạt đến phòng thay quần áo, thầy Lý nhìn bóng lưng của bọn họ, lắc đầu cười cười.
Bạch Dĩ Mạt gạt tay Hướng Nhu ra, chỉ vào cửa phòng thay đồ tức giận nói: "Phòng thay đồ nam, cậu đưa tôi tới đây để làm gì!"
"Để làm gì? Cậu có biết một người con gái hỏi một thằng con trai để làm gì có ý như thế nào không?" Hướng Nhu cách Bạch Dĩ Mạt rất gần, giọng nói trầm thấp mê người, hơi thở hai người hòa quyện vào nhau, mức độ mờ ám trong không khí xung quanh tăng lên level max.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
Lãng mạnTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...