Chương 27: Đối Địch
Bạch Dĩ Mạt kéo Hướng Nhu ra khỏi sân bay, sau đó vẫy một chiếc taxi, hai người ngồi vào băng ghế sau nhưng không nói với nhau câu gì, bầu không khí như tiếp xúc sẽ bùng nổ đến cả tài xế cũng cảm nhận được, anh ta hỏi đi đâu nhưng không ai trả lời, thế là anh ta bèn cho xe chạy trước.
Tài xế đại ca liếc nhìn qua gương chiếu hậu, sắc mặt hai người đều rất không thuận mắt, vì thế với cái tính nhiều chuyện của mình anh ta đành phải mở miệng, cũng không thể cho chạy xe không mục đích thế được!
“Cô dâu trẻ à, giận dỗi tuy khó tránh, nhưng chẳng phải có cái gọi là đầu giường đánh nhau cuối giường làm hòa đấy sao, có chuyện hiểu lầm gì không vui thì cứ nói thẳng ra, hai người cứ buồn bực như vậy cũng không phải là cách hay, hai người nói xem có đúng không? Tôi cũng là người từng trải, chuyện này phải giải thích rõ ràng mới được, bạo lực lạnh nhạt dọa người, đó chính là nguyên nhân dẫn đến ly hôn đấy! Hai người nói xem có đúng không? Còn nữa, người anh em, nhìn anh bộ dạng tuấn tú phong độ như thế sao lại để vợ mình tức giận thế chứ, lấy vợ về nhà là để thương yêu, không phải lấy về để tức giận, anh nói xem có đúng không? Còn nữa, cô gái trẻ à, nhìn cô vẫn còn trẻ thế, có chuyện gì cũng đừng đùa giỡn, nói mà xem, có chuyện cứ nói thẳng ra không phải tốt sao, cô nói xem…”
Hai người không nói gì chỉ nhìn lên vị tài xế đại ca nhiệt tình biến thành chị Tâm miệng mồm tận tình khuyên bảo, cứ lải nhải mãi như thế, cuối cùng hai người vô cùng ăn ý quát lên với cái mồm ếch phía trước: “Im miệng.”
Tài xế đại ca giật mình, suýt nữa tay trượt đi, lập tức im lặng, trong lòng thầm oán, sớm biết thế này đã không chở họ rồi, có lòng tốt không được đền đáp, cũng phải trách mình cũng cực kỳ tốt bụng, nếu không đã đá văng hai người xuống xe rồi.
Bầu không khí im lặng, Hướng Nhu nhìn về phía trước, nhìn không chớp mắt mở miệng: “Cậu nói đi, rốt cuộc phải làm sao bây giờ?”
Tài xế đại ca xác định anh chàng đẹp trai không phải nói với mình, vì thế tiếp tục im lặng lái xe.
Bạch Dĩ Mạt nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, ngữ khí cũng không thích hợp: “Cái gì mà làm sao bây giờ, mọi người cũng trưởng thành cả rồi, chuyện này cứ xem như viết phấn rồi lau đi, sau này không nhắc lại nữa.”
Hướng Nhu cười lạnh: “Bạch Dĩ Mạt, cậu nói có vẻ thoải mái nhỉ, cậu có thể xem như không có chuyện gì xảy ra, nhưng tớ thì không có cách nào xem như nó chưa xảy ra được, tớ cũng không phải loại người cởi mở như vậy.”
“Tôi cởi mở? Cậu đừng quên rốt cuộc ai là công tử ăn chơi, là vua tán gái, thay bạn gái với tốc độ ánh sáng, sống phóng túng không làm việc đàng hoàng, cậu với người ta ở trên giường xong đứng dậy phủi mông mấy cái là có thể bỏ đi, dựa vào gì đến lượt tôi thì cậu không thể? Logic này của cậu là gì, huống hồ tôi cũng bảo rồi, là chúng ta đều say rượu không phải sao?”
“Tớ ở bên ngoài tán gái, đổi bạn gái, sống phóng túng, thế thì đã sao, từ trước tới nay tớ đều có chừng mực, cho đến bây giờ thì tớ cũng không giống như những gì cậu nghĩ trong đầu đâu,Bạch Dĩ Mạt, cậu cho là một câu vì rượu của cậu là có thể xóa đi được chuyện này ư.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
RomanceTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...