Chương 8: Miệng của thỏ con không dễ hôn đâu

4.1K 67 2
                                    

Chương 8: Miệng Của Thỏ Con Không Dễ Hôn Đâu

Bạch Dĩ Mạt trông thấy khuôn mặt phong lưu phía đối diện của Hướng Nhu đang nhìn mình chăm chú, cô đi về phía hắn, Hướng Nhu dập điếu thuốc, hai tay bỏ vào túi quần, Bạch Dĩ Mạt cứ như vậy nhìn về phía hắn mà bước tới.

“Thế nào? Xem đủ chưa?” Bạch Dĩ Mạt bước đến trước mặt Hướng Nhu, xoay người lại, đứng bên cạnh hắn, tựa người vào xe.

Hướng Nhu bật cười, trên mặt cũng tựa hồ hiện lên vẻ bông đùa : “Rất tuyệt, nếu bỏ lỡ thì e cả đời tiếc nuối mất, bọn trẻ thời nay gọi là cái gì ấy nhỉ? À, gọi là Đại Bạch Thỏ buổi đêm đánh báo gấm, thế nào?”

“Cậu ăn đập đủ rồi phải không ?”

“Đến đây nào, để anh trai nhìn qua một cái nào, sao miệng lại hồng hào thế này?” Hướng Nhu quay đầu sang, nâng cằm Bạch Dĩ Mạt lên nhìn nhìn.

Bạch Dĩ Mạt gạt tay Hướng Nhu : “Liên quan đéo nhà cậu.”

Hướng Nhu bĩu môi : “Con gái mở miệng ra nói chuyện đừng có đéo này đéo nọ như thế chứ, thật khó nghe.”

“Tôi thích, cậu quản nổi tôi sao!” Bạch Dĩ Mạt lườm Hướng Nhu một cái.

Hướng Nhu thu lại dáng vẻ cười cợt phóng đãng, hỏi : “Có bị thương gì không?”

“Cậu cảm thấy thế nào?” Bạch Dĩ Mạt khinh thường hừ một tiếng.

“Hẳn là hắn ta bị thương nặng rồi nhỉ?” Hướng Nhu hiểu rất rõ Bạch Dĩ Mạt, việc cô không muốn thì ai cũng không có biện pháp nào bức nổi cô.

“Tay phải trật khớp, hạ bộ chịu trận, thế là thủ hạ lưu tình rồi!”

“Một chiêu này của cậu thật là độc! Nhưng mà ngộ nhỡ, không phải là khiến cho người ta đoạn tử tuyệt tôn rồi sao?” Hướng Nhu ngoài mặt thì nói thế, nhưng cũng thầm đồng cảm với Hàn Thượng Phong.

“Diễn cho cậu xem xong rồi, bây giờ chở tôi về.” Lần đầu tiên Bạch Dĩ Mạt không ghét bỏ chiếc xe A này của Hướng Nhu, tự mình chui vào.

Hướng Nhu dường như có thâm ý khác, liếc mắt nhìn con đường như mắc cửi thẳng cánh cò bay, khóe miệng hiện lên một tia cười lạnh lẽo, sau đó xoay người, mở cửa xe, ngồi vào ghế lái.

“Tớ nói này, đừng ở đó mà chịu buồn bực một mình, để tớ mang cậu đi gặp vài đứa bạn.” Hướng Nhu cũng không phải là đang dò hỏi ý, mà chính là tự mình quyết định, hiếm khi thấy Bạch Dĩ Mạt đồng tình như lúc này, thế lại càng giống với con thỏ nhỏ người gặp người mến.

Hướng Nhu đưa Bạch Dĩ Mạt đến đúng giờ, tiến về phía phòng bao của bọn họ, người ở bên trong vừa nhìn thấy cửa bị đẩy ra, không hẹn mà cùng đưa mắt nhìn sang, sau đó nở nụ cười.

“Ôi, xem cái nào, là ai đây chứ!” Hạ Nhất Bắc bắt đầu thảy cục xúc xắc, ánh mắt nhìn Bạch Dĩ Mạt chăm chú.

Bạch Dĩ Mạt thò tay ra khỏi túi áo khoác, ngón tay cái chỉ vào mình mà bảo : “Không phải là bà cô của cậu đây sao, còn không mau qua đây vấn an!”

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ