Chương 52: Nếu Như Mọi Thứ
Hướng Nhu không ngủ không nghỉ tìm kiếm bằng chứng, thường thì một đêm không ngủ, lúc mệt sẽ chợp mắt một lát rồi tiếp tục bôn ba. Ngày nào cũng đến thăm Bạch Dĩ Mạt, dường như hai người cố ý tránh né tính nghiêm trọng của vấn đề, chỉ tìm chủ đề nào đó thoải mái để mà nói, nhưng thật ra bọn họ điều hiểu mọi người không muốn trong lòng đối phương có gánh nặng quá lớn, đều vì nghĩ cho đối phương.
Nhưng mà, mỗi lần hai người họ quay lưng vào nhau thì cả hai đều không hẹn mà vành mắt đỏ lên, tất cả chuyện này Giản Quân Phàm đều nhìn thấy, rồi lại đành chịu như thế, anh chỉ có thể hi vọng nhân viên của mình có thể mang về tin tốt cho anh, nhưng tất cả dường như không có gì mới.
Từ lần đầu tiên Hướng Nhu đi thăm Bạch Dĩ Mạt về liền đi tìm Trịnh Tịnh Viên, nét mặt rạng rỡ của cô ả này khiến hắn nhìn mà chói mắt, nghĩ đến Bạch Dĩ Mạt trong nhà giam, lòng hắn lại càng thêm khó chịu.
Hắn không như trước kia nói một hai câu quanh co, mà trực tiếp hỏi thẳng Trịnh Tịnh Viên có biết chuyện của Bạch Dĩ Mạt không? Trịnh Tịnh Viên không có vẻ mặt nạ như thường ngày, da mặt như xé toạc ra, nhìn rõ đối phương, không phải làm bộ vô tội với mù mờ.
Cô ta cười, cười rất vui vẻ, cô ta nói: “Bạch Dĩ Mạt mà mọi người say mê lại cũng có ngày hôm nay, ha ha, thế mới bảo con người ta thật sự không thể phạm sai lầm, một lần sai là cái gì cũng không phải, đúng không?”
Tròng mắt Hướng Nhu âm u, bàn tay cầm ly trà bất giác nắm chặt lại: “Trịnh Tịnh Viên, tôi chỉ hỏi cô một câu, chuyện này rốt cuộc cô có biết hay không? Có liên quan gì đến cô không?”
Trịnh Tịnh Viên thản nhiên uống một ngụm trà, tao nhã giống hệt nữ vương: “Em thừa nhận mình thật sự rất ghét Bạch Dĩ Mạt, nhưng mà, cho dù có ghét cô ta đến đâu cũng sẽ không làm chuyện này, cho nên làm sao em có thể biết được? Hướng Nhu, mặc kệ anh nhìn em thế nào, nhưng anh cũng không nên hoài nghi em thế chứ?”
Hướng Nhu nghe những lời Trịnh Tịnh Viên nói thì nửa tin nửa ngờ, nhưng có thể thế nào, trời sinh diễn viên dù có thật sự đã làm thì cũng sẽ khiến cho người ta không nhìn ra lỗ hổng của cô.
Kết quả là, hắn chỉ dò xét hai câu, không kiếm được gì đành phải rời đi.
Tiếp đến chính là Kim phu nhân có nhiều nghi ngờ nhất, hắn không có cách nào có thể đi hỏi rõ ràng người phụ nữ kia được, cho nên hắn chỉ dùng biện pháp tốt nhất – theo dõi.
Hắn mời thám tử tư tốt nhất đi theo Kim phu nhân, mấy ngày tiếp theo cũng không có gì đặc biệt, ra khỏi nhà, đi ăn cơm, gặp bạn bè, về nhà, từ đầu đến cuối không có gì đặc biệt để người ta nghi ngờ cả.
Hắn vừa để thám tử tư tiếp tục tìm tung tích, vừa tìm cách khác để giúp Bạch Dĩ Mạt cởi tội.
Cùng lúc đó, chỗ Bạch Thụy và Quý Phi Dương ngày đêm bàn bạc làm sao có thể giải oan cho Bạch Dĩ Mạt dưới mấy bằng chứng xác thực đó, cho dù không thoát được tội cũng có thể không để cô chịu hình phạt ngồi tù.
Còn bên chỗ Bạch Dĩ Hạo thì cực kỳ im lặng, gần đây cũng chẳng thấy người đâu, Bạch Thụy cũng thường xuyên chỉ trích Bạch Dĩ Hạo, Bạch Dĩ Hạo vẫn làm bộ mặt lãnh đạm tiếp tục làm theo ý mình, không ai biết anh đang làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
RomanceTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...