Chương 39: Nhẫn *3*

2.2K 22 0
                                    

Chương 39: Nhẫn *3*

Tuy Hướng Nhu là cậu ấm nhà giàu, nhưng trước đây hắn cũng có khiếm khuyết, khi đó hắn nghĩ cười nói với cô gái khác trước mặt cô gái thích mình, là có thể kích thích đối phương ghen lồng lộn.

Nhưng hắn lại tính sai với con thỏ Bạch Dĩ Mạt với những ý nghĩ khác người, cho nên mỗi lần Bạch Dĩ Mạt nhắc đến trang lịch sử chói lọi trước kia của Hướng Nhu thì trong lòng của hắn lại thấp thỏm, là không thích, sắc mặt hắn vô cùng bựa!

Nếu hắn sớm biết tâm tư Bạch Dĩ Mạt cũng giống hắn thì có đánh chết hắn cũng không liếc mắt với cô gái nào khác, nhất định hắn sẽ giống nam chính trong tiểu thuyết hay trong phim thần tượng, một lòng một dạ với thanh mai của mình.

Nhưng bọn họ không phải là nhân vật trong tiểu thuyết, cũng không phải là kim đồng ngọc nữ trong phim truyền hình, bọn họ có rất nhiều khuyết điểm, hai người họ không ai là hoàn mỹ cả.

Với Hướng Nhu hắn mà nói, có thể trong cái xã hội phức tạp lộn xộn này mà vẫn giữ được trạng thái tỉnh táo, không hề có cái gì gọi là không khống chế được với bất kỳ người phụ nữ nào, đây cũng là chuyện duy nhất mà nhiều năm qua hắn có thể cảm thấy thanh thản trước mặt Bạch Dĩ Mạt.

++

Hai người ăn xong lẩu, ra khỏi cửa tiệm, đi dọc theo con đường tiến đến cổng trường đại học A, vừa đi Bạch Dĩ Mạt vừa kể cho Hướng Nhu nghe chuyện năm đó trên con đường này cô đi ngang qua lại như cua ở đây.

Hướng Nhu kéo tay cô bỏ vào túi áo khóc mình, mỉm cười nhìn Bạch Dĩ Mạt khoa chân múa tay vui sướng, hết sức phấn khởi.

Đi tới trước cổng trường, Bạch Dĩ Mạt chỉ vào đó nói: “Đây là cổng phía nam, em ở đây đọc sách nhiều năm, anh đến một lần cũng chưa tới đâu! Không suy nghĩ gì cả.”

Hướng Nhu vẫn giữ cái kiểu cười mê người kia, chợt có ba cô học sinh đi ngang qua, nhìn thấy hắn liền đỏ mặt rồi lặng lẽ chạy đi.

Còn hắn lại kéo Bạch Dĩ Mạt bước vào cổng, Bạch Dĩ Mạt đi theo hắn, hỏi: “Làm gì thế! Anh muốn thăm thú à! Tối rồi có gì hay đâu mà xem.”

Hướng Nhu đáp lại lời ít ý nhiều: “Chọn hôm nào không bằng hôm nay.”

Bạch Dĩ Mạt đành phải làm hướng dẫn viên bất đắc dĩ.

Trường đại học A vô cùng lớn, cô dẫn Hướng Nhu đi qua một con đường nhỏ, đi lên cây cầu Trạng Nguyên nổi tiếng, bắt đầu nói.

“E hèm, đây là cầu Trạng Nguyên, đây chỉ là lời đồn! Nhưng lời đồn như thế này, Trong thời nhà Thanh có một Trạng Nguyên khi đi thi đã đi qua cây cầu này, sau này khi đã trở thành Trạng Nguyên, khi hồi hương đã đứng trên cầu này nói khẽ mấy câu, chính là kia.” Bạch Dĩ Mạt chỉ khối bia ở đầu cầu, sau đó nói tiếp: “Sau này sinh viên trước khi thi thì nhất định đến đây cúi lạy, trước kia em cũng đã từng làm chuyện này.”

Hướng Nhu gõ lên đầu Bạch Dĩ Mạt, trêu đùa: “Nói em ngốc thật đúng là ngốc, tin cái gì không tin lại đi tin mấy thứ nhảm nhí này, mà em cũng không nhớ tốt nhỉ, trước kia không phải em đã từng kể với anh về cầu Trạng Nguyên rồi sao?”

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ