Chương 38: Ăn lẩu

2.3K 31 0
                                    

Chương 38: Ăn Lẩu

Bạch Dĩ Mạt không rõ mình đã ngủ như thế nào, trí nhớ của cô chỉ dừng lại ở lúc cô hoàn toàn bị Hướng Nhu phát thú tính, cho nên cứ quấn lấy cô mãi không dứt, cuối cùng đầu hàng vẫn à vô dụng, Hướng Nhu không giày vò đủ cô là không chịu dừng.

Khi tỉnh lại đã không thấy Hướng Nhu đâu, chỉ thấy trên đầu giường đặt một tờ giấy, cô cầm lên xem, đó là chữ của Hướng Nhu, phóng khoáng mà không mất đi lực.

Trên đó viết: “Bà xã đại nhân thân yêu, ông xã phải quay về công ty xử một việc, em dậy rồi thì cứ ở nhà chơi, đợi anh xong việc sẽ trở về, rồi hãy muốn anh sau! Yêu em!

Bạch Dĩ Mạt mỉm cười đọc hết lời nhắn trẻ con này, nghĩ thầm cái gì gọi là ở nhà chơi chứ, Bạch Dĩ Mạt cô có phải là con nít trong nhà trẻ đâu!

Nhưng mà cô thật sự bội phục Hướng Nhu, tối qua giằng co lâu như vậy mà mới sáng sớm hắn đã đến công ty xử lý chính sự, quả nhiên là trâu bò.

Nhưng nghĩ lại, không đúng, tên này đúng là yêu tinh, rõ ràng là lấy âm bổ dương, đem cô hút khô đi rồi thì hắn tràn đầy sức sống, còn mình thì lại đau lưng, vô cùng thê thảm.

Nằm vật ra giường lăn đông lăn tây, cuối cùng cô cũng hiểu được hơn phân nửa trong tiểu thuyết toàn là cảnh nóng,làm cho suy nghĩ của cô bắt đầu mơ mộng.

Cô nằm một chặp thì thấy đói bụng, bèn phải ngồi dậy đi ăn.

Lại nói tiếp từ sau khi bọn họ sống chung với nhau, thường là Hướng Nhu ở lại nhà cô, đây là lần đầu tiên cô đăng đường nhập thất vào nhà hắn, không phải Hướng Nhu không cho cô, ngược lại Hướng Nhu luôn chê nhà cô nhỏ, giường lại càng nhỏ, không tốt để thi triển, thường dùng kẹo sữa cô thích nhất để dụ dỗ cô đến nhà hắn, nói là nhà hắn có một ngăn tủ đầy kẹo sữa.

Bạch Dĩ Mạt không muốn, chỉ yếu là do biệt thự của Hướng Nhu ở trong khi biệt thự ngoài vùng ngoại ô, lại còn ở trên xa, cách văn phòng luật sư của cô quá xa, cô không muốn sau một ngày bị hắn hành hạ còn phải dậy sớm đi làm.

Kết quả là, cô đi vào phòng bếp, quả nhiên thấy bên cạnh tủ lạnh có một ngăn tủ màu trắng ngà, cô tiện tay mở nó ra.

Mở cửa tủ ra, bên trong lại có thêm một hộc nhỏ, cô mở từng hộc ra, hộc nào cũng chất đầy Đại Bạch Thỏ cô thích nhất, Bạch Dĩ Mạt lấy một cái bóc vỏ ra ăn, vị ngọt thấm sâu vào đầu lưỡi.

Trong phim thường nói thế nào nhỉ, yêu một người là yêu toàn bộ thói quen của cô ấy, rồi cuối cùng biến thành thói quen của mình.

Nhìn đi, lại già mồm nữa rồi…

Cô nhìn đồng hồ, đã đến giữa trưa, cô nghĩ đi tìm Hướng Nhu ăn trưa xem ra còn tốt hơn, thế là cô thay quần áo rồi ra cửa.

Bạch Dĩ Mạt định đến garage của Hướng Nhu chọn một chiếc đi, ai ngờ lúc bước vào thấy một chiếc xe A so với một chiếc xe thường đi thì thật là lắm tiền, cô quyết định quên đi ý nghĩ tự mình lái xe.

Kết quả là, cô gọi một chiếc taxi…

Tới dưới lầu công ty Hướng Nhu, cô gọi điện cho Hướng Nhu, Hướng Nhu bảo Lâm Thắng Nam đi đón cô.

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ