Chương 51: Bằng Chứng Vô Cùng Xác Thực
Nửa đời này Bạch Dĩ Mạt đã ra vào cục cảnh sát tương đối nhiều, nhưng là người bị tình nghi đưa đến cục cảnh sát thì là lần đầu tiên, nhìn thấy Phạm Tử Vũ uống say không biết gì ở đó, có ý tốt đưa anh ta về, ngược lại lại bị oan uổng thế này, năm mới bất lợi là năm mới bất lợi!
Người trong cục chủ yếu đều biết Bạch Dĩ Mạt, bời vì cô làm luật sư nên đến cục cảnh sát chỉ là chuyện cơm bữa, lại nói đến quan hệ của cô với Giản Quân Phàm trong mắt mọi người, cho nên đối với Bạch Dĩ Mạt như vậy cũng coi như là tương đối khách khí.
Nhưng mà, tất cả mọi người đều tìm thấy ma túy từ trong xe cô, bất kể là lý do gì, thẩm vấn vẫn là thủ tục thiết yếu.
Một lần xét hỏi, Bạch Dĩ Mạt nói hết những chuyện cô biết ra, về ma túy này cô thật sự không biết gì.
Cũng như thế Phạm Tử Vũ được đưa sang bên kia thẩm vẫn cũng không hay rõ, nói không hề biết trong xe mình có ma túy, luôn mồm kêu oan.
Sau khi bọn họ kiểm tra dấu vân tay, bất luận là vân tay của ai, nhưng thứ bột trắng đó lại xuất hiện trong xe của hai người, dù thế nào thì hiềm nghi cũng không rửa sạch được.
Cho nên bọn họ xin lệnh tra xét bắt giữ từ cấp trên, cần phải điều tra chỗ ở hai người triệt để, đồng thời vụ này lượng ma túy không hề ít, nên trước mắt cần tạm thời giam hai người lại.
Giản Quân Phàm nhìn Bạch Dĩ Mạt ngồi trong chỗ tạm giam thì có chút khó chịu, anh vẫn chưa từ bỏ vụ ma túy bên Thái Lan, cho nên vừa có biến động nhỏ liền điều động đi, hắn rất hoài nghi tên cầm đầu năm đó với mẹ Bạch Dĩ Mạt không khỏi có quan hệ, nhưng tất cả chỉ là dự đoán.
Tên cầm đầu kia rất giảo hoạt, lần nào hắn cũng chạy thoát được, thậm chí ngay đến cả diện mạo hắn thế nào cũng chưa thấy qua bao giờ, hôm nay nhận được tin tức, nói là có một số lượng lớn ma túy sẽ đi qua vành đai ba, cho nên anh xin chỉ thị của cấp trên phong tỏa đường để xem xét.
Dù có nằm mơ anh cũng không ngờ người bị bắt lại chính là Bạch Dĩ Mạt, một người hận ma túy đến thấu xương lại cấu kết tàng trữ ma túy.
Vì Giản Quân Phàm đứng đó từ lâu, Bạch Dĩ Mạt cảm thấy có người đang nhìn mình, thế là quay đầu lại xem sao, quả nhiên thấy Giản Quân Phàm chỉ cách cô một cánh cửa.
“Thì ra tôi cũng có ngày hôm nay.” Bạch Dĩ Mạt cười tự giễu, như là nói cho Giản Quân Phàm nghe, hoặc là như đang lầm bầm.
Giản Quân Phàm nghe thấy Bạch Dĩ Mạt tự nói mình như thế thì tiến lên phía trước nói với Bạch Dĩ Mạt: “Em không làm gì thì tự nhiên sẽ không có chuyện gì.”
Bạch Dĩ Mạt lại cười, vừa cười vừa nói: “Sao anh khẳng định tôi không nhúng tay vào?”
Giản Quân Phàm lắc đầu, dùng hiểu biết nhiều năm qua nói: “Một người ghét ma túy làm sao lại đụng đến ma túy được?”
“Anh cho là anh rất hiểu tôi sao?” Bạch Dĩ Mạt cãi bướng, rõ ràng những gì Giản Quân Phàm nói đã làm vẻ lo lắng trong cô xuất hiện ánh mặt trời, có điều một câu đơn giản tôi không hề làm lại không nói nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
RomanceTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...