Chương 58: Lưới Trời Lồng Lộng
Sau khi Hướng Nhu nhận điện thoại thì mất hồn mất vía, Bạch Dĩ Mạt ở trong tay cô ta hắn không thể không lo lắng, Lam Tiểu Tình, vì sao hắn không biết trên thế giới này vẫn có một Lam Tiểu Tình…
Bạch Dĩ Hạo tinh mắt nhìn sắc mặt Hướng Nhu khác thường, vẻ mặt của hắn thật sự là rất kỳ quái, thế là anh hỏi: “Ai vừa gọi cho cậu thế?”
Thần tình Hướng Nhu khựng lại, sau đó nói: “Điện thoại trong nhà…”
Bạch Dĩ Hạo định thần nhìn lướt qua Hướng Nhu, sau đó xoay người sang chỗ khác tiếp tục nói chuyện với Giản Quân Phàm: “Tôi có thể điều tra được chính là chỗ này, bây giờ Bạch Dĩ Mạt mất tích, tôi rất nghi ngờ cái kẻ bắt cóc kia với vụ án ma túy có quan hệ với nhau, cho nên mới cần cảnh sát các cậu đến làm việc, còn làm như thế nào, tôi nghĩ không cần tôi phải nói chứ? Nhưng tôi nhắc nhở cậu, nếu em gái tôi xảy ra chuyện gì, thì đừng trách tôi.”
Giản Quân Phàm hiếm khi thấy trên mặt Bạch Dĩ Hạo và Hướng Nhu lộ ra vẻ lo lắng thế này, làm sao anh không lo lắng chứ, phải biết là khi hắn nghe thấy Bạch Dĩ Hạo nói Bạch Dĩ Mạt có thể xảy ra chuyện, nội tâm của hắn cũng bất an lo âu, nếu quả thật có quan hệ với vụ thuốc phiện kia, thì đến cả hậu quả anh không dám tưởng tượng ra.
“Cậu yên tâm đi, cảnh sát nhất định sẽ làm việc, chúng tôi cũng sẽ phái người đi tìm Bạch Dĩ Mạt, mấy người hãy bình tĩnh chớ nóng nảy.” Giản Quân Phàm có thể nói gì, chỉ có thể dùng giọng điệu máy móc đáp lại.
Lúc Bạch Dĩ Hạo và Hướng Nhu quay lại xe, Hướng Nhu im lặng phán đoán, lúc nãy nghe thấy bên Bạch Dĩ Mạt không có chút tạp âm nào, dường như không ở trong thành phố, như vậy chắc là ở ngoại ô, còn hắn phải làm thế nào để thay đổi sự chú ý của cảnh sát đây? Giản Quân Phàm đâu phải kẻ ngốc, không thể không nghi ngờ hành động của hắn…
“Cậu đang nghĩ gì thế?” Âm thanh lãnh đạm của Bạch Dĩ Hạo vang lên chặt đứt suy nghĩ của hắn.
Hướng Nhu thắt dây an toàn, chuẩn bị khởi động xe, vừa gạt số vừa nói: “Không có gì, chỉ lo lắng cho Bạch Dĩ Mạt thôi.”
Bạch Dĩ Hạo lạnh lùng tắt di động, nói: “Bây giờ không phải là lúc một mình cậu sắm vai anh hùng, rốt cuộc là vừa rồi ai đã gọi điện cho cậu.”
Lại nói thật ra Bạch Dĩ Hạo cũng rất hiểu Hướng Nhu, dù sao cũng là nhìn hắn lớn lên từ nhỏ, dù đã lâu không gặp nhau, nhưng đối với hắn cũng coi như là hiểu rõ, cho nên hành động của hắn rất khác thường, khác thường đến nỗi làm người ta hoài nghi.
“Thật sự không có gì.” Hướng Nhu miễn cưỡng nặn ra một nụ cười, hắn biết Bạch Dĩ Hạo không phải là người dễ bị gạt như vậy.
“Hướng Nhu, cậu mau nói cho anh biết chuyện đi.” Thanh âm của Bạch Dĩ Hạo đã muốn rơi vào hầm băng, làm cho người ta không rét mà run, ánh mắt kia như dồn ép Hướng Nhu, một áp lực trước nay chưa từng có thổi đến.
“Bạch Dĩ Mạt bị bắt cóc.” Hướng Nhu không thể nghĩ ra các nào tốt, có lẽ nói ra cho anh biết cũng đúng.
“Là ai?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
RomanceTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...