Chương 54: Hai nhà Hướng Bạch

1.4K 17 0
                                    

Chương 54: Hai Nhà Hướng Bạch

Bạch Dĩ Mạt quay về gặp Bạch Thụy, Hướng Nhu giống như cái đuôi mặt dày đi theo, nói là qua nhà cô xong sẽ ghé về nhà sau.

Thỏ Con chân còn chưa nhảy vào, Bạch Dĩ Mạt đã bị tiếng động của Bạch Thụy hù dọa khiến đứng bất động, chỉ thấy Bạch Thụy bê một chậu than ra, đặt trước cửa, nhìn Bạch Dĩ Mạt nói: “Bước qua chậu than rồi đi vào, đừng mang xui xẻo đến cho bố.”

Bạch Dĩ Mạt bật cười, rõ ràng là quan tâm cô, hết lần này đến lần khác trưng ra bộ dạng sốt ruột, đứa trẻ to xác này khi nào tì biến thành ông bố hiền từ rồi?

Tuy nghĩ như vậy nhưng Bạch Dĩ Mạt vẫn làm theo lời Bạch Thụy, tư tưởng một đời của ông chính là thế, hơn nữa ông nội lại là người phong kiến, di truyền gen vô cùng mạnh.

Vào nhà, Bạch Dĩ Mạt tứ chi ngã chỏng vó vào ghế salon cảm thán nói: “Vẫn là ở nhà tốt nhất!”

Bạch Thụy đi cất đồ không biết từ khi nào đã quay lại, thấy Bạch Dĩ Mạt với Hướng Nhu trò chuyện một câu qua lại, hơi lắc đầu, đi đến bên ghế ngồi xuống.

Ông vỗ vào chân Bạch Dĩ Mạt, nói: “Bố hỏi con trong lòng con có ông già này nữa không hả, ra khỏi đó rồi mà ngay cả một cú điện thoại cũng không gọi, nếu không phải cái cậu Phi Dương đó chạy đến cục cảnh sát một chuyến thì không biết bao giờ bố mới được biết đây?”

Bạch Dĩ Mạt ngồi thẳng người lên, lườm Hướng Nhu một cái, cũng không thể nói là do người bên cạnh đem cô chạy trốn! Thế là cô cười ha ha, nói với Bạch Thụy: “Là con muốn về nhà tắm rửa sạch sẽ rồi mới trở về báo tin, đỡ đem điềm xui đến cho bố còn gì.”

Bạch Thụy cười như không cười đảo mắt sang Hướng Nhu, sau đó ánh mắt quay trở về trên người Bạch Dĩ Mạt: “Chỉ e là nếu bố không gọi cho con thì con đã quên mất mình họ gì rồi nhỉ1!”

(1Con gái khi lấy ck sẽ tkeo họ của ck, ý của ông Bạch là ám chỉ bạn Mạt bỏ nhà theo zai ý :-j =]])

“Không dám không dám, con họ Bạch, cả đời này họ Bạch, thật đấy…” Bạch Dĩ Mạt giơ một bàn tay lên như xin thề.

Bạch Thụy không nói gì, đối với đứa con gái này từ trước đến giờ ông không nói gì, nên biết là mấy ngày qua ông chưa ngủ một giấc an lành nào, cũng không ăn uống tử tế, ngày ngày như đánh giặc, chỉ thiếu nước đem hai mươi tư giờ thành bốn mươi tám tiếng mà xài.

Mà đứa con gái này cũng không để ông bớt lo chút nào, không có chuyện gì cũng không chịu báo tin bình an, tâm tư đã chạy đến trên người người ta cả rồi, thật sự là một người bạc tình.

“Tiểu Nhu, công ty cháu không có chuyện gì đấy chứ! Mấy hôm nay trong nhà cháu lo muốn chết, đã về trình diện chưa?”

Hướng Nhu đang yên tĩnh nhìn hai người lớn nhỏ dở hơi khẩu chiến súng miệng, bản thân không hề tham dự vào, không ngờ thế mà vẫn bị trúng đạn.

“Đang định sau khi đến gặp chú thì về nhà luôn.”

Bạch Thụy như có suy nghĩ gì đó gật đầu, đứng dậy sửa lại áo quần, sau đó nói với hai người: “Thế thì đi thôi!”

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ