Chương 25: Sợ hãi

2.3K 46 3
                                    

      Chương 25: Sợ Hãi

Tần Dật nhìn thấy dáng vẻ lo lắng của Bạch Dĩ Mạt cũng cảm thấy lo lắng theo, mặc dù nơi đây không thể so sánh được với đỉnh núi tuyết Everest nhưng nguy hiểm lúc nào cũng rình kề, hơn nữa hôm nay tuyết lớn, quả thật rất dễ xảy ra sự cố.

Lúc ấy mọi người đi được một nửa thấy tình hình không được tốt lắm thì dứt khoát quay lại dưới chân núi, chỉ có Bạch Dĩ Mạt và Hoàng Hạm vẫn chưa xuất hiện.

Hướng Nhu, Tần Dật cùng với Vương Tường Vũ lúc sau chạy đến thay nhau gọi cho Bạch Dĩ Mạt và Hướng Hạm, nhưng một người không ai nhấc máy, một người thì tắt nguồn.

Đợi nửa giờ vẫn không thấy có động tĩnh, Hướng Nhu đành bảo Tần Dật tìm đội cứu viện, nhưng chính hắn lại đích thân đi tìm, Vương Tường Vũ cũng nói muốn đi theo, cả đám người ngăn không cho bọn họ vào, nhưng cuối cùng không cản được Hướng Nhu, chỉ biết trơ mắt nhìn hắn đi vào.

Chồng của Hoàng Hạm không biết từ lúc nào đã chạy đến đây, trên dưới trái phải đánh giá một phen, xác định cô không có việc gì mới nói với mọi người đón vợ đi trước.

Tần Dật nắm lấy cánh tay Bạch Dĩ Mạt, an ủi cô: “Nếu cậu đinh đi vào thì chúng mình cũng lo lắng không chỉ một mình cậu, bây giờ đội cứu viện đã vào núi rồi, yên tâm đi, không có chuyện gì đâu.”

Bạch Dĩ Mạt gạt tay Tần Dật ra, trong đôi mắt tối đen tràn đầy lo âu, lần đầu tiên cô không bình tĩnh được hét lớn với Tần Dật: “Bây giờ người xảy ra sự cố không phải cậu, dĩ nhiên cậu không lo lắng, không phải chính cậu đề nghị lên núi sao, cậu ấy sẽ xảy ra chuyện gì?”

Một màn lớn tiếng quở trách lung tung chấm dứt, cô không quay đầu dứt khoát đi vào núi.

Đây là lần đầu tiên Tần Dật thấy một người luôn bình tĩnh như Bạch Dĩ Mạt lại nổi nóng, hoàn toàn mất lòng, anh hơi sững sờ, còn Vương Tường Vũ vẫn tỉnh táo chạy đi giữ Bạch Dĩ Mạt lại, ngăn không cho cô đi lên.

“Dĩ Mạt, em bình tĩnh chút đi, bọn anh biết em rất lo lắng, nhưng em cũng không thể trách Tần Dật được! Huống hồ hoàn cảnh như thế này đã đủ tệ lắm rồi, bây giờ thêm em nữa, không phải là thêm phiền sao?”

Bạch Dĩ Mạt bị đối phương nắm lấy bả vai, cô dời mắt, khuôn mặt lạnh lùng không biểu cảm, miệng chỉ thản nhiên thốt ra hai chữ: “Buông ra.”

“Anh không thể trơ mắt nhìn thấy em gặp nguy hiểm mà không cứu được.” Vương Tường Vũ dịu dàng nói, đan xen trong dó là sự đau lòng và khổ sở.

Bạch Dĩ Mạt lại cảnh cáo: “Em nói lại lần nữa, buông ra.”

“Không được, á…”

Những người khác nhìn thấy Bạch Dĩ Mạt phản thủ quật Vương Tường Vũ ngã xuống đất, sau đó không thèm để ý đến Vương Tường Vũ đang ngã quay ra mặt đất, tiếp tục đi lên phía trước.

“Bạch Dĩ Mạt, em đang làm gì đấy.” Phía sau vang lên một âm thanh quen thuộc, trong khẩu khí ngập tràn mệnh lệnh cùng sự lo âu.

Tiếp sau đó, Bạch Dĩ Mạt cảm thấy mình bị một sức mạnh kéo giật lại.

Cô giãy dụa, dưới chân dùng sức đấm đá, nhưng đều bị đối phương nhanh chóng né tránh, hai tay bị đối phương nắm chặt, hoàn toàn không thể manh động.

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ