Chương 46: Mộ viên

1.4K 20 0
                                    

Chương 46: Mộ Viên

Tín ngưỡng của Hướng Nhu là cái gì? Tín ngưỡng của đàn ông, chính là tiểu biệt thắng tân hôn…

Lúc Bạch Dĩ Mạt biết mình bị lừa thì cả người đã bị lừa đến biệt thự của Hướng Nhu, vừa vào cửa Hướng Nhu đã chặn Bạch Dĩ Mạt lại làm một trận nồng nhiệt.

Sau đó ôm cô đi thẳng vào phòng ngủ, đem cô ăn sạch.

Khi hắn đi vào còn cố ý không đứng đắn nói với Bạch Dĩ Mạt: “Em nói em tinh lực dồi dào, vậy anh không khách khí nữa.”

Nói xong hung hăng tiến vào, từng đợt ra vào vừa sâu lại vừa mạnh, quả nhiên là mấy ngày không đi núi Vu, bây giờ phải trèo cho đủ vốn(1).

(1) Núi Vu tượng trưng cho các cuộc tình mây mưa)

Bạch Dĩ Mạt nói chuyện đứt quãng: “Anh…ưm… xấu lắm, đồ lừa đảo…á….”

Kế tiếp cô không nói ra lời, đầu óc thanh tỉnh đã bị đánh ngã vào biển khoái lạc…

Mồng một năm mới, bọn họ cùng nhau làm nhiều chuyện thú vị, cuối cùng là cổ gáy quấn lấy nhau, tóc đan xen nhau, dùng phương thức nguyên thủy nhất tặng cho đối phương món quà năm mới tốt đẹp nhất.

++

Sau khia hai người bọn họ vật lộn hành hạ nhau cả buổi sáng mới dần dần chìm vào giấc ngủ, nhưng chưa được bao lâu thì chuông điện thoại di động đã vang lên.

Bạch Dĩ Mạt vốn là thần ngủ, bị Hướng Nhu giày vò cả một đêm, lúc này vừa mới gối đầu không được bao lâu, sao lại có kẻ không thức thời đến quấy rối giấc mộng của người ta thế chứ?

Bạch Dĩ Mạt nhắm mắt lại, miệng thềo thào: “Phiền chết đi được, nghe điện thoại đi.”

Sau đó lật người ngủ tiếp đến tối tăm mờ mịt, cho nên dường như cô đã quên còn một cuộc hẹn với ông anh thân yêu vào tối qua, hôm nay rõ ràng là đã vất ra khỏi giấc ngủ.

Hướng Nhu cũng đã không ngủ suốt hai ngày đêm, cả đêm qua quay về tặng một sự ngạc nhiên cho Bạch Dĩ Mạt, làm hắn bây giờ thật sự là buồn ngủ, hơn nữa tối qua cũng thật vất vả, kết quả là để điện thoại kêu lần thứ ba, hắn mới bất đắc dĩ cầm lên.

Vừa nhắm mắt vừa alo một tiếng, hắn cũng không người gọi tới là ai, cho nên hắn không biết sau một tiếng alo của hắn, trên mặt của người bên kia điện thoại đen đi bao nhiêu.

“Bạch Dĩ Mạt đâu?”

Bạch Dĩ Hạo dùng đầu ngón chân cũng biết tối hôm qua chắc chắn hai người này ở cùng nhau, nhưng anh lại không nghĩ đến hướng Nhu dám lừa em gái của anh qua đêm, hơn nữa vừa nghe giọng nói này, trong nháy mắt não tưởng tượng ra hình ảnh hai người lúc này, không khỏi có cảm xúc chỉ tiếc rèn sắt không thành thép với Bạch Dĩ Mạt.

Kết quả là, nói anh không tức giận, thì không có khả năng.

Hướng Nhu bị một tiếng Bạch Dĩ Mạt này đánh thức tỉnh ngủ, hắn mở to mắt nhìn Bạch Dĩ Mạt ngủ bên cạnh, nhẹ nhàng xoa huyệt thái dương, sau đó hắng giọng một cái, khóe miệng vẫn giữ nguyên độ cong bốn mươi lăm độ, đạt đúng tiêu chuẩn, y hệt như đã được luyện tập lễ nghi.

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ