Chương 9: Sự Khác Nhau Giữa Trận Chiến Của Đàn Ông Và Đàn Bà
Hướng Nhu thật không ngờ người đứng đầu Hàn Thiên lại là Hàn Khởi, xem ra lần này đúng là Hàn Thiên cần phải hợp tác với bọn hắn, chỉ sợ là còn đến bước đường cùng ấy chứ!
Nói đến Hàn Khởi, lúc còn trẻ ở trong thương trường cũng là một con báo đen đầu đàn, nhưng từ hai năm trước tim có vấn đề, liền rút lui đem công ty giao lại cho hai đứa con trai, đứa con lớn Hàn Thượng Thanh là một tay ăn chơi trác táng, dốt nát, cả ngày chỉ biết tán gái gặp đủ thứ rắc rối. Tên tiểu tử Hàn Thượng Phong mặc dù có chút năng lực, nhưng cuối cùng sau khi tiếp nhận thì công ty đã bị người anh tốt kia đem bộ máy chủ chốt biến thành rối tung rối mù cả lên.
Bây giờ vất vả lắm mới tìm được cơ hội có thể khiến công ty vượt qua nguy cơ, đâu ai ngờ lại bị Hướng Nhu quấy phá, vì vậy phải đứng ra hợp tác cùng với Duệ Phong, nhưng lại vướng phải chuyện với Bạch Dĩ Mạt đã gián tiếp đắc tội với Hướng Nhu, cho nên mọi chuyện hoàn toàn bị phá rối…
Hàn Khởi đặt ly trà Hướng Nhu đưa ình xuống, liếc nhìn Hướng Nhu nói: “Cháu Hướng này, chú cũng đi thẳng vào vấn đề luôn, hi vọng cháu có thể một lần nữa xem xét cân nhắc việc hợp tác với công ty bọn chú.”
Nụ cười khách khí của Hướng Nhu lại xuất hiện: “Chú Hàn à, cháu mới về nước cũng không bao lâu, điền sản này càng là địa điểm mới, lúc ấy cháu cũng nghĩ đến mặt mũi chú Hàn mới xem xét việc hợp tác, nhưng cháu sao biết được trong toàn khoản của quý công ty lại lộn xộn thế chứ? Cháu là người nói chuyện thẳng thắn, chú không cần đề nghị gì, nhưng bây giờ chú đã sớm giao công ty lại cho hai công tử bên nhà xử lý, nghe nói đại công tử vừa đây lại dính phải tin đồn thất thiệt, mà nhị công tử tuy không có tin đồn xấu gì, nhưng nghe nói ngày hôm qua hình như phải nhập viện…”
Hướng Nhu nhìn thấy trong mắt Hàn Khởi lóe lên một tia khác thường, đang định giải thích gì đấy, nhưng người nào đó lại không cho cơ hội, nói tiếp: “Chú Hàn đừng hiểu lầm, cháu cũng không phải là cố tính điều tra công ty bọn chú, cháu có rất nhiều bạn bè, đi một vòng thì mọi tin tức đã nằm trong tai cả ngồi, chuyện tối qua nhị công tử phải vào viện, là cháu không cẩn thận đã nghe được. Đúng rồi, cậu ấy vẫn nằm ở viện hay là về nhà nghỉ dưỡng thế? Cháu không thể không tới thăm được.”
“Khách khí quá rồi, nó không có gì đáng lo, không cần phiền đến cháu lo lắng đâu…” Nói xong mặt mày hơi nhíu, có ý thở dài, “Hầy, Hai đứa con trai này không để cho chú được tĩnh tâm bao giờ, đâu có được tài giỏi như cháu chứ!”
Nụ cười trên mặt Hướng Nhu càng dịu dàng, nhưng sâu trong con mắt lại không hề có ý cười, hắn chỉ nghe qua, nâng tách trà lên nhấm nháp từ từ, không nói nhiều, chỉ là đem mỗi tiếng nói cử động của đối phương để trong lòng mà thôi.
Lâm Thắng Nam ngồi bên cạnh đem biểu tình của Hướng Nhu thu hết vào trong mắt, âm thầm oán hận, một Hướng tổng quyết đoán sát phạt, xử sự trầm ổn lại xuất hiện rồi.
Hàn Khởi liếc nhìn Hướng Nhu dương dương tự đắc, biết hắn là trái tim sắt đá, vì thế đành phải lật ngược chiêu thức:”Chú với bố cháu cũng có giao tình, mấy năm nay thân thể chú không tốt, công việc của bố cháu lại khá bận rộn, khó được gặp mặt một lần, lúc nào rảnh mới có thể gặp mặt, con người này vẫn cứ như vậy, không lui tới nhiều lắm mới thật sự lấy làm lạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
RomanceTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...