Chương 61: Hạnh Phúc Ngọt Ngào
Từ sau khi Giản Quân Phàm cản một dao cho Bạch Dĩ Mạt, Bạch Dĩ Mạt đã đối tốt hơn với Giản Quân Phàm, những ân oán trước kia như là chuyện của tổ tiên, khiến trong lòng Hướng Nhu lại ghen tuông, áp lực, khổ sở không người để ý.
Như bây giờ, Hướng Nhu ngồi trên ghế trên mặt đủ mọi sắc màu, thỉnh thoảng lại liếc nhìn Bạch Dĩ Mạt, trong ánh mắt ngập tràn u ám, cô vợ này rốt cuộc là nhà ai, càng ngày hắn càng mơ hồ.
Giản Quân Phàm đã sớm xuất hiện tám trăm năm rồi, bây giờ cơ thể cũng khỏe mạnh, ăn uống bình thường, làm sao lúc nào cũng chạy đến nhà cô thế?
Được, anh nói anh là anh họ, lại là bạn tốt, còn là bạn sinh tử thường xuyên đến ăn chùa hắn chấp nhận, thế quái gì rõ ràng Thỏ Con lúc trước đã đồng ý kết hôn với hắn, bây giờ chỉ cần hắn nhắc đến chuyện này, đã bị nha đầu kia chêm chọc cười nhạo, có đôi khi hắn nhìn mình trong gương cẩn thận đánh giá, là mình đã bị cô chơi chán rồi sao? Hay là cô nhìn chán mình rồi? Hay là có kẻ thứ ba xen vào?
Bạch Dĩ Mạt đi ra phòng bếp nhìn Hướng Nhu vẻ mặt không vui ngồi trên ghế thì nhất thời cảm thấy buồn cười, bộ mặt này cô đã nhìn quen lắm rồi, giống như ông chồng lâu năm không ở nhà, lòng đầy oán hận cô vợ trẻ.
Cô đi đến sau ghế, hai tay vòng lấy ôm cổ Hướng Nhu, cười hì hì hỏi: “Sao thế? Sao lại giống oán nữ vậy?”
Hướng Nhu đè nén ý nghĩ muốn giết chết cô, sau đó cố ý hừ miệng nói: “Oán nữ? Chỗ nào hả? Để cho oán nam anh nhìn, nói không chừng vừa hay gom đủ thành một đôi, không gây hiềm khích với người ta.”
Bạch Dĩ Mạt cười phì một tiếng, giơ một tay ra nhéo nhéo khuôn mặt tuấn tú của Hướng Nhu: “Ồ, hiếm khó nhé, nhà em lại có một oán nam đẹp trai như vậy.”
“…”
“Này, đồ ăn đã rửa sạch rồi, cũng xắt ra rồi, đầu bếp khi nào sẽ lên sân khấu đây?” Bạch Dĩ Mạt nhìn Hướng Nhu không nói lời nào, thế là cố ý nói vào tai hắn.
Hướng Nhu chỉ cảm thấy cơ thể bực dọc bỗng bị luồng khí bên tai xua tan, thay vào đó là một luồng nhiệt nóng xông lên từ đan điền, hắn xoay người kéo Bạch Dĩ Mạt đến, trực tiếp đặt lên trên ghế.
Bạch Dĩ Mạt còn chưa kịp phản ứng mình đã vào vị trí, thì miệng đã bị bịt lấy hormone nam giới mãnh liệt trên người hắn đang toát ra mị lực đặc biệt.
Đầu lưỡi hắn thành thạo quay cuồng trong miệng cô, đùa nghịch đủ kiểu, sự bá đạo cường thế quấn lấy mùi thơm, bàn tay dần dần không thành thật.
Bạch Dĩ Mạt cảm giác được ý đồ của Hướng Nhu, liền gỡ hai tay hắn ra, nhân cơ hội thở lấy hơi liền ngăn hắn tiếp tục: “Dừng dừng dừng, không được, lát nữa Giản Quân Phàm đến rồi.”
Hướng Nhu mỉm cười tươi, trong đôi mắt đòa hoa tràn đầy vẻ mãnh liệt bạn biết tôi cũng biết kia, dục vọng làm mờ đôi mắt hắn.
“Nhưng bây giờ anh rất đói bụng…” Nói xong không để ý Bạch Dĩ Mạt có phản kháng không tiện đà hôn xuống.
Bạch Dĩ Mạt từ trước đến nay không chịu nổi Hướng Nhu vô ý hay cố ý trêu đùa, cho nên khi cô bị hôn đến ngất đi, đầu óc mới khôi phục lại chút thần trí thì lại bị Hướng Nhu bóc lột sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
Lãng mạnTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...