Chương 19: Ném Tuyết
Ngày hôm sau, Bạch Dĩ Mạt thức dậy trong tiếng gõ cửa của Hướng Nhu, cô mang theo cơn ngái ngủ rời khỏi giường ra mở cửa, vừa mở đã chửi ầm lên.
“Mới sáng sớm đã thích chết hả! Tôi không ngăn cậu, cậu đừng có đến làm phiền tôi.”
Hướng Nhu nhìn Bạch Dĩ Mạt mặc áo tắm màu trắng rộng thùng thình, để hở từ xương quai xanh lồi lõm kéo một đường thẳng xuống dưới, phong cảnh nới đó như ẩn như hiện, như trêu ngươi người ta khiến mơ màng, cặp đùi dài nhỏ như ngọc bị phơi bày trước mặt hắn.
Bạch Dĩ Mạt thấy người trước mặt không nói chuyện, nhưng vẫn không nhúc nhích lại còn cười dâm dê dán mắt lên… thân thể cô, sau đó một cái tát bay đến: “Đồ cầm thú.”
Hướng Nhu bị tát một cái, nhưng ngược lại vẫn cứ cười cười: “Là cậu mới sáng sớm đã chơi trò dụ dỗ một người đàn ông bình thường, rốt cuộc ai mới là cầm thú?”
“Cậu cậu cậu, đi ra ngoài.” Bạch Dĩ Mạt một tay nắm chặt lấy vạt áo, tay kia thì chuẩn bị đóng cửa nhưng lại bị Hướng Nhu ngăn lại, vô cùng tự nhiên mà đi vào, ngồi trên salon liếc nhìn Thỏ Con đứng ở cửa trợn tròn đôi mắt nhìn hắn.
Hắn giơ tay lên, chỉ vào cái đồng hồ trên đó, nói: “Chị hai à, là chị bảo muốn đến đây chơi tuyết, bây giờ đã mấy giờ rồi, tự mình xem đi.”
Bạch Dĩ Mạt đi đến nâng móng vuốt của hắn lên, thấy kim dài chỉ vào số một, thì ra cô ngủ không phải mới một chút, cô gãi tóc mình, đi vào phòng tắm.
“Chờ tôi một lát!” Nói xong đóng cửa rầm một tiếng.
Hướng Nhu bật cười, nằm dài trên ghế nhắm mắt dưỡng thần.
Bạch Dĩ Mạt thay quần áo rồi cùng Hướng Nhu đến bãi đất trống phía sau trên núi chơi ném tuyết, không khí Giáng Sinh tràn đầy khắp nơi, những cây tùng bách xanh um tươi tốt tự nhiên trở thành đồ trang trí, bên trên treo đầy đèn màu và lễ vật.
Bạch Dĩ Mạt với Hướng Nhu cứ ném tuyết qua lại trông rất vui vẻ, cuối cùng lại còn thu hút cả một đám sinh viên đến đây ăn tết, tự nhiên gia nhập vào cuộc chiến.
Bạch Dĩ Mạt dẫn đầu một đội, Hướng Nhu dẫn đầu một đội, tiến hành cuộc chiến, hễ bóng tuyết ném trúng ai thì người đó bị loại, cho đến khi tướng quân của địch bị tiêu diệt trò chơi mới kết thúc.
Ngay từ khi trò chơi bắt đầu, Bạch Dĩ Mạt nhanh tay lẹ mắt tập kích Hướng Nhu trước, Hướng Nhu chợt nhảy sang bên trái tránh thoát, thuận tay cầm một quả cầu tuyết ném vào người Bạch Dĩ Mạt, Bạch Dĩ Mạt ngồi xổm xuống, vừa hay ném trúng đồng đội phía sau cô, bị loại.
Bạch Dĩ Mạt trừng mắt liếc Hướng Nhu, bất ngờ ném thẳng vào Hướng Nhu, may mà hắn tránh được, nhưng rồi lại ném trúng vào một anh chàng đồng đội của hắn, bây giờ mỗi đội bị loại một người, hòa nhau.
Bạch Dĩ Mạt cười ha ha, vừa cười vừa nhảy, vô cùng giống một đứa trẻ, Hướng Nhu lại rất thích cô những khi vui vẻ như thế, ít nhất à không giống như một đại luật sư lúc nào cũng khoác vũ trang lên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
RomanceTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...