Chương 53: Quanh co

1.1K 16 0
                                    

Chương 53: Quanh Co

Nhưng hôm đó Hướng Nhu không hề đến buổi họp báo ở công ty, sau khi đi thăm Bạch Dĩ Mạt thì liền biến mất, mặc mọi người có đập nát di động cũng chẳng liên lạc được với hắn.

Trong buổi họp báo dù CEO không xuất hiện nhưng cho dù mấy ông sếp đang cố gắng giải thích sự thật với phóng viên thì cũng không có cách nào chứng minh được Duệ Phong Quốc Tế trong sạch, cổ phiếu vẫn liên tục rớt giá, không hề có dấu hiệu đi lên.

Còn mấy cổ đông cũng sợ mình mất hết cả vốn nên đều rục rịch đem bán cổ phần trên tay đi, tập đoàn Hàn Thị liền nhân cơ hội này thu mua hết, thấy dấu hiệu thành công là nhanh tay chộp lấy.

Bên ngoài đồn thổi, vị Hướng tổng của Duệ Phong Quốc Tế không chịu nổi áp lực nên đến nay vẫn chưa xuất hiện, cố phiếu của Duệ Phong Quốc Tế liên tục đi xuống…

Liên tiếp vài ngày sau đó, từng đợt tin tức bất lợi cho Duệ Phong Quốc Tế đều đánh dồn về, đến nay vẫn không thấy tin của Hướng Nhu, người nhà bạn bè đồng nghiệp đều đi tìm hắn, thậm chí còn điều động của cảnh sát.

“Mark à, đừng có độc quá, phải chừa con đường sống chứ.” Hướng Nhu nhàn nhã ngồi trên salon nhìn con số trên điện thoại di động, nhẹ nhàng lắc ly rượu đỏ trong tay.

“Hướng, xem ra tập đoàn Hàn Thị không chống đỡ nổi nữa rồi thì phải?”

Hướng Nhu đặt ly rượu xuống, đi đến phía sau một đám người bận rộn, nhìn lướt qua, sau đó dặn dò: “Cá lớn đã mắc câu, thu lưới!”

Mọi người nghe thấy, tay không ngừng cử động, cuối cùng trên mặt cũng xuất hiện nụ cười, chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi, Hướng Nhu đưa một ly rượu cho Mark, cười nói: “Chúng ta song kiếm hợp bích, quả nhiên là thiên hạ vô địch!”

Mark cụng ly với Hướng Nhu, rồi nở nụ cười sáng lạn: “Cậu là chuyên gia lợi hại nhất mà tôi từng gặp, những kẻ này đúng là có mắt không tròng, dám đánh cược với cậu!”

“Tôi vốn không muốn diệt sạch, nhưng bản thân cũng chẳng phải cái loại tốt bụng gì, người không đánh tôi tôi sẽ không đụng vào, nếu người nào dám đắc tội thì xin trả hắn gấp mười lần.”

Hướng Nhu đã sớm dự đoán những tin tức này là do người bên Hàn gia làm ra, mấy tin đồn đó cũng do họ tung ra, nếu bọn họ muốn thế thì thuận theo thôi, nhưng với thực lực trước mắt của họ thì quả thật chính là tự tìm đường chết, nếu một lòng muốn chết, thì Hướng Nhu hắn không thể nào không tiễn bọn họ một đoạn đường.

Thật ra mấy ngày nay hắn không biến mất, mà lặng lẽ mời những người bạn trước kia cùng chơi cổ phiếu ở bên Mỹ đến hỗ trợ chơi ván cờ này, Lâm Thắng Nam cũng biết sự tình, cô trông coi công ty để có thể luôn báo cáo tình hình công ty cho hắn,cũng bắt được nội gián trong công ty, còn hắn thì chuyên tâm đối phó với tập đoàn Hàn Thị dã tâm bừng bừng.

Hắn khởi động điện thoại lên, quả nhiên thấy vô số cuộc gọi nhỡ, không khỏi bật cười, bỗng điện thoại reo lên: “Hướng tổng, chúng ta thắng rồi, quả nhiên không ngoài những gì anh dự đoán, phó tổng Sầm đã sớm bị Hàn Thị mua chuộc, tung ra nhiều tin đồn giả, khiến mọi người hoảng loạn.”

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ