Chương 60: Giản Quân Phàm

1.9K 22 0
                                    

Chương 60: Giản Quân Phàm

Giản Quân Phàm gặp Bạch Dĩ Mạt chỉ là ngẫu nhiên, nhưng yêu cô lại thành tất nhiên…

Lần đầu tiên gặp cô là lúc cô đang đuổi theo tên trộm cao hơn cô một cái đầu, hôm đó anh vừa mới nghỉ phép chuẩn bị quay về thành phố Y, không ngờ lại gặp phải cảnh như thế.

Anh sợ cô bị thương nên cũng theo gót, đuổi đến nơi thì tình huống trước mắt làm cho anh chấn động, người đàn ông kia bị cô chế ngự nằm trên mặt đất, thế là, anh không khỏi ngắm nhìn người con gái nhìn có vẻ nhu nhược này, lại còn giống học sinh hơn.

Anh đi lên cùng với cảnh sát bắt tên trộm về, sau đó còn có lòng hỏi cô có bị thương hay không, cô chỉ lắc đầu vẻ mặt hờ hững, đúng lúc anh chuẩn bị xoay người đi thì đột nhiên cô ôm bụng đau đướn, thậm chí trên trán còn chảy mồ hôi.

Đưa cô đến bệnh viện mới biết thì ra cô có thai, do trước đó đánh nhau với tên trộm động tác quá mạnh nên phải sinh non, khi anh cầm chứng minh thư của cô đăng ký thì anh mới phát hiện, thì ra cô chính là Bạch Dĩ Mạt, con gái của ân nhân.

Lúc Bạch Dĩ Hạo đến vội vàng hỏi bác sĩ tình hình của Bạch Dĩ Mạt, sau khi biết được đáp án chưa kịp phân bua đã đánh cho anh một trận, đánh xong rồi mới biết, thì ra mình đánh nhầm người, chẳng qua người lạ là anh chỉ đưa Bạch Dĩ Mạt vào viện thôi.

Mấy ngày sau đó, bọn họ giống như có cảm giác hận đã gặp nhau quá muộn, anh với Bạch Dĩ Mạt tán gẫu nói chuyện mãi không ngừng, nụ cười của cô cùng với vẻ hờ hững khi mới gặp không giống nhau.

Sau đó, chính Bạch Dĩ Hạo cũng nghi ngờ liệu anh có ý gì với Bạch Dĩ Mạt?

Nhưng người kia đã phủ nhận, bởi vì lúc đó anh đã đem cái tình cảm này quy thành cảm giác bứt rứt ới cô, đối với cô chẳng qua chỉ là vì bồi thường, gửi gắm lên tâm tình.

Cũng có lẽ, anh đang sợ, sợ sau khi không kiềm chế được yêu mất, lại bị cô phát hiện ra mình chính là người mà cô hận nhất, như thế thì bọn họ sẽ như thế nào đây? Anh không dám nghĩ! Anh không ngờ thì ra mình yếu đuối như vậy…

Mà anh từ đầu đến cuối không hề hỏi qua chuyện Bạch Dĩ Mạt sinh non, bất kể ánh mắt Bạch Dĩ Hạo có lạnh tới cỡ nào, có đe nẹt thế nào, cô cũng không chịu nói, chuyện của cô ngoài bác sĩ ra, cũng chỉ có anh và Bạch DĨ Hạo, còn cả vị luật sư vốn là bạn của Bạch Dĩ Hạo là Quý Phi Dương biết, cuối cùng đã trở thành bí mật của bốn người họ.

Nhưng di chứng của vụ sinh non lại khiến cho Bạch Dĩ Mạt ngang bướng vì bọn họ lại cảm thấy không biết làm sao, cho dù là người anh trai cô luôn kính trọng cũng thế…

Lúc học đại học cô yêu hai lần, thời gian cũng không dài, sau đó không yêu nữa, dường như trong lòng cô đang cất giữ một người, anh đoán chính là người khiến cô mang thai kia!

Tiếp sau đó, cô tốt nghiệp, vào văn phòng luật sư của Quý Phi Dương, hoa đào bên người không ngừng, nhưng đến một người cô chẳng buồn để ý, còn Giản Quân Phàm người xuất hiện thường xuyên bên cạnh cô bị hiểu lầm thành bạn trai cô, cô không giải thích lại khiến anh thấy vui vẻ.

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ