Chương 62: Phiên ngoại cuối cùng

5.2K 68 5
                                    

Chương 62: Phiên Ngoại Cuối Cùng

Action 1: Bạch Dĩ Hạo đi xem mắt

Đây là một ngày ánh mắt trời ấm áp, trong gian phòng bao nào đó nhiệt độ chợt hạ xuống, bởi vì sau khi một núi băng gặp một núi băng, đã làm tổn thương đến người khác…

Hướng Nhu không có quên lời dặn của bà xã đại nhân, gánh nặng đường xa đem trợ thủ đắc lực của mình Lâm mỹ nhân lừa đến gặp Bạch Dĩ Hạo, theo lý thuyết mà nói hai tảng núi băng này hẳn nên là hận nhau gặp quá muốn, nhất kiến chung tình mới đúng, nhưng vì chuyện gì mà lại phát triển đến thế này.

Hướng Nhu cùng Bạch Dĩ Mạt trợn mồm há hốc nhìn hai núi băng đàm phán chuyện công việc, sau đó hết đề tài để nói, bọn họ lại bắt đầu nói chuyện như thế này.

Sau khi giới thiệu xong…

“Bạch tổng ngài khỏe chứ, lần trước tôi có nhắc đến sản phẩm mới của quý công ty xuất hiện trên quầy hàng của Quang Mậu các ngài, ngài cảm thấy còn có vấn đề gì? Lâm Thắng Nam giọng điệu không đổi, bộ dáng giải quyết việc chung, khiến Hướng Nhu rất nghi ngờ rốt cuộc công ty là của hắn hay là ai.

Từ trước đến nay Bạch Dĩ Hạo luôn một bộ không nhanh không chậm, bình tĩnh trầm ổn, cho dù anh biết hôm nay rõ ràng là bị hai người này lừa đến, nhưng cũng không hề kinh hãi.

“Chuyện này cô nên đi nói với phòng thị trường bên kia, không phải trực tiếp thông qua tôi, huống hồ sếp tổng của cô không đem chuyện này giao cô toàn quyền trách nhiệm đấy chứ?” Nói đến đây, còn liếc mắt nhìn Hướng Nhu một cái.

“Tôi biết Bạch tổng ngài bề bộn công chuyện, nhưng tốt xấu gì thì quý công ty cũng có thể cho chúng tôi thời gian cụ thể với phương án định hướng, không phải để chúng tôi khổ sở chờ đợi thế này!”

“Cô phải hiểu bày trên quầy hàng Quang Mậu không phải là nhãn hiệu bình thường, còn Duệ Phong gần đây chưa bao giờ có tên trong đó, bây giờ đột nhiên các cô muốn lấy một sản phẩm bố trí trên quầy Quang Mậu, có phải là thái quá không?”

Lời này của Bạch Dĩ Hạo vừa nói ra, Hướng Nhu đã nhịn không được, dù gì tương lai cũng là anh rể, nói chuyện cũng chớ nên độc địa thế chứ: “Anh cả, câu này của anh không đúng rồi, anh không thể nhìn thiển cận thế được, anh phải biết công ty bọn em khai phá nhãn hiệu này tuyệt đối là khả năng tiềm tàng, em là xem anh là anh cả của em nên mới có ý tốt đến bày trên cửa hàng Quang Mậu bọn anh, sao anh lại nói không được?”

“Tóm lại một câu, muốn trưng lên cửa hàng, phải dựa theo trình tự của công ty, cậu phải biết, từ trước đến nay anh không bao giờ nói chuyện làm ăn kiểu đi cửa sau.”

“Được, em cũng không tin, em không muốn ép Quang Mậu của anh, Hướng Nhu em vất vả mấy ngày nay, anh cứ chờ em, xem em đi vào cửa trước của Quang Mậu các anh như thế nào.” Nói xong nhìn sang Lâm Thắng Nam: “Thắng Nam, cô lập tức trở về kê khai lại một phần kế hạch, sáng mai tôi muốn thấy nó xuất hiện trong email của tôi.”

Lâm Thắng Nam gật đầu, đứng dậy, nói với Hướng Nhu: “Được, bây giờ tôi về chỉnh sửa lại.”

“Nhanh lên, nhanh lên.” Hướng Nhu vẫy tay ý bảo đi đi, hoàn toàn không thấy Lâm Thắng Nam có thâm ý khẽ gật đầu với Bạch Dĩ Hạo.

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ