Chương 43: Lòng Mang Quỷ Kế
Khi Bạch Dĩ Mạt quay về phòng thì cảnh tượng nhìn thấy chính là Bạch Thụy và Hướng Nhu ngồi xếp bằng trên thảm trải sàn chơi game – đánh nhau, cô kinh ngạc nhìn hai người, miệng dần biến thành hình tròn.
Vừa lúc đánh xong ván, Bạch Thụy nhìn đồng hồ, xoay đầu lại nói với Bạch Dĩ Mạt: “Ồ, tối muộn rồi, Tiểu Bạch, tiễn bố về.”
Bạch Dĩ Mạt nhìn Bạch Thụy, rồi nhìn sang Hướng Nhu, rồi lại liếc nhìn Bạch Dĩ Hạo, sau đó chỉ vào Bạch Dĩ Hạo nói: “Không phải anh hai cũng về sao, hai người đi với nhau là được rồi, còn bảo con đưa bố về làm gì?”
Bạch Thụy đứng dậy, đi đến cửa trước lấy áo khoác từ trên giá xuống vừa mặc vào vừa nói: “Con với anh lâu rồi không gặp, không muốn để anh ở lại sao? Cứ để nó ở đây với con, hơn nữa phòng của anh con bên kia bố không quét dọn, không được sao?”
“Không phải thế!” Bạch Dĩ Mạt buột miệng nói, làm sao cô với Bạch Dĩ Hạo lại là lâu ngày không gặp chứ, chính là ngày nào cũng gặp!
Cô đáng thương liếc nhìn Hướng Nhu, Hướng Nhu cười nhìn lại cô, dường như muốn nói hắn cũng không có cách nào khác.
Ngược lại, Bạch Dĩ Hạo lạnh lùng nói: “Sao? Chẳng nhẽ không tiện sao?”
Ba người đàn ông đều nhìn cô chăm chú, dường như nghiêm túc đợi đáp án của cô, cô cười phá lên: “Có cái gì gọi là không tiện chứ, không có đâu.”
Bạch Thụy hài lòng gật đầu, rồi tóm lấy Bạch Dĩ Mạt kéo ra ngoài: “Thế cứ vậy đi, Tiểu Bạch lái xe đưa bố về.”
Bạch Dĩ Mạt đi ba bước liền quay đầu lại, bốn bước thì vẫy tay nhìn Hướng Nhu, để hắn ở với Bạch Dĩ Hạo không phải rất nguy hiểm sao? Vì thế, cô vội nói to: “Hướng Nhu, anh không về nhà sao?”
Đương nhiên Hướng Nhu hiểu ý đồ của Bạch Dĩ Mạt, thế là đứng lên chuẩn bị đi: “Đúng rồi, anh cũng nên về rồi.”
Lúc này Bạch Dĩ Hạo bước đến chặn Hướng Nhu lại, sau đó nói với ra cửa: “Còn sớm lắm, để cậu ta ở lại nói chuyện với anh một lát.”
Bạch Dĩ Mạt nghe thấy cái giọng điệu gian trá lại ra lệnh của Bạch Dĩ Hạo, thế là liền cười hi hí với Bạch Thụy đã ra khỏi cửa: “Cái đó, ông Bạch, con quên đem theo chìa khóa, chờ con tí nha!”
Nói xong liền vọt vào trong cửa như con thỏ, cô bước dài một bước đến trước mặt Hướng Nhu, với tốc độ nhanh nhất thì thầm bên tai hắn: “Anh nói với em rồi, nếu anh em dám đánh anh, anh đừng có khách khí với em, cứ đánh trả đi, mạnh vào.”
Nói xong thì cảm giác thấy sau lưng lạnh toát, dĩ nhiên cô biết cái loại khí mạnh mẽ này phát ra từ ai, thế là cô liền quay ngoắt 360 độ nở một nụ cười tươi, xoay người cười nói: “Em quay lại lấy chìa khóa, hai anh cứ từ từ nói chuyện, từ từ nói chuyện.”
++
Bạch Dĩ Mạt chở Bạch Thụy trên con xe Mercedes-Benz trắng toát, thỉnh thoảng lại đưa mắt nhìn người ngồi bên ghế phụ.
Bạch Thụy bị Bạch Dĩ Mạt nhìn đến phát phiền, thế là liền nói: “Con học lấy bằng lái như thế nào thế hả, bố con là gương chiếu hậu sao? Nhìn bố làm gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
Roman d'amourTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...