Chương 33: Lần thứ ba ngủ chung

4.3K 49 1
                                    

Chương 33: Lần Thứ Ba Ngủ Chung

Cả đời này Hướng Nhu là một đứa con cưng ăn trên ngồi trước, từ lúc lọt lòng chưa bao giờ gặp chuyện thất bại, người có thể làm hắn thất bại chỉ có Bạch Dĩ Mạt, ước chừng đã để cho hắn chịu thua hơn hai mươi năm nay rồi.

Gia cảnh nhà hắn ưu tú, hình tượng vượt trội,tính cách ôn hòa, IQ cực cao, EQ vượt bậc.Một người đàn ông vĩ đại không ai có thể bỏ qua như vậy, lại nhiều lần chịu thua dưới miệng lưỡi sắc nhọn của Bạch Dĩ Mạt, để cho vân đạm phong khinh, nhưng hắn lại cứ cố tình vì cô nên chịu thất bại thảm hại, cả đời này đều nhận thua dưới cô!

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Hướng Nhu hắn đã sớm nhận ra điều đó, cho nên từ nhỏ đến lớn chỉ có Bạch Dĩ Mạt, cũng chỉ có thể là Bạch Dĩ Mạt cô…

Hồi nhỏ Bạch Dĩ Mạt và Hướng Nhu hay bất hòa, thật ra cô cũng không biết vì sao lại cậu bé gặp ai cũng tươi cười kia lại luôn đối đầu với cô, cho dù là ghét một người cũng không cần thể hiện rõ ràng như vậy chứ!

Sau này dần dần lớn lên dường như cô đã rõ nguyên nhân vấn đề, thì ra cô là cháu dâu mà ông nội đã chỉ định, có lẽ Hướng Nhu nhằm vào cô chắc là do nguyên nhân đó?

Cho nên, cô thẳng thắn với Hướng Nhu, nói cho hắn biết cả đời này dù thế nào cũng sẽ không thích hắn, cho nên hắn không cần phải để tâm đến ý nghĩ của bậc phụ huynh làm gì, thậm chí cô còn bằng lòng cùng hắn đối kháng lại với những người lớn đó.

Sau nữa sau nữa, bọn họ vô cùng hiểu nhau, ăn ý lẫn nhau, trong mắt người ngoài lại là một đôi hoàn mỹ biết bao, nhưng cô cũng biết mỹ nữ bên cạnh Hướng Nhu chưa bao giờ thiếu, còn cô cũng sẽ không mơ mộng một người từ nhỏ đã ghét cô lại thích cô. Cho dù là sau đó hắn xem cô làm em gái mà cưng chiều, cô cũng hiểu rõ bọn họ là bạn tốt hiểu đối phương nhất, là chiến hữu thân mật không ai chia rẽ được.

Còn bây giờ, cô mới có thể rõ ràng, hắn không phải là bách độc bách xâm, còn cô cũng không phải là người lì lợm, chỉ là bọn họ luôn dùng sai biện pháp để yêu đối phương, ngẫm lại thật đúng là ông trời trêu ngươi…

Bạch Dĩ Mạt bị Hướng Nhu khiêu khích, cả người giống như bị con gì đó cắn vậy, tê tê dại dại lại khó chịu, cô đặt hai tay lên vai Hướng Nhu, Hướng Nhu ngẩng đầu ngắm nhìn người trong mộng trước mặt, hắn yêu chết đi được cái dáng vẻ thẹn thùng này của cô.

Hắn cười xấu xa kéo tay Bạch Dĩ Mạt đến trước ngực mình, cầm tay cô mở một cúc áo, khi đầu ngón tay mang theo hơi lạnh vuốt ve da thịt nóng rực thì những ngón tay mảnh khảnh kia không tự giác rụt về phía sau, nhưng lại bị người nào đó nắm chặt đặt ở cúc áo.

Toàn bộ cúc áo được cởi ra, để lộ ra cơ ngực hoàn mỹ cùng với cơ bụng căng đầy làm Bạch Dĩ Mạt càng đỏ mặt hơn, đỏ đến nỗi sắp nhỏ ra máu, Hướng Nhu bật cười một tiếng, cởi áo sơmi quăng ra bên ngoài, sau đó lại kéo bàn tay đang rụt lùi của Bạch Dĩ Mạt di chuyển xuống dưới, trong đôi mắt đào hoa kia lộ rõ tia giảo hoạt.

Tay lướt qua cơ bụng săn chắc rồi đi xuống phía dưới, Bạch Dĩ Mạt muốn lùi nhưng không được, đành để mặc Hướng Nhu dẫn cô vào vùng cấm địa của hắn.

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ