Chương 2: Đại Chiến Võ Mồm
Sân bay quốc tế thành phố S.
“Cháu dâu.” Một ông cụ tinh thần phấn chấn bước đến tặng Bạch Dĩ Mạt một cái ôm, sau đó kéo cô ra nhìn trái ngó phải, trong mắt tràn ngập ý cười.
“Cháu dâu ta càng ngày càng đẹp ra.”
“Ông à, con đã nói nhiều rồi mà, đừng gọi con là cháu dâu, con tên là Bạch Dĩ Mạt, Bạch Dĩ Mạt…” Bạch Dĩ Mạt bĩu môi, nhìn ông cụ bảy mươi tuổi vẻ mặt nghẹn ngào trước mặt, sau đó liếc mắt sang một thân chính khí bên cạnh ông, vệ sĩ đứng gác như tùng, điệu bộ này đúng là hơi quá.
Hướng lão gia xoa bóp khuôn mặt Bạch Dĩ Mạt, nói: “Nha đầu này, chẳng qua ta gọi đã thành quen, con lại không muốn làm cháu dâu ta, còn không cho phép ta gọi là tự an ủi mình?”
“Ông à, ông cứ an ủi mình thế, đến tai người khác lại xem con đúng là cháu dâu Hướng gia thật, thì làm sao con lấy chồng được!” Bạch Dĩ Mạt vẫn mỉm cười như trước, nhưng vẫn thua xa vẻ mặt hờ hững trên máy bay.
Ông Hướng xoa xoa mặt Bạch Dĩ Mạt: “Gả cho tên tiểu tử nhà ông không phải là xong sao, tuy nó còn trẻ vẫn ham chơi bời, nhưng mà…”
“Ông, không nói nữa, hình như con trông thấy bố con…” Bạch Dĩ Mạt trông thấy giữa đám người một người đàn ông đã quá tuổi đời mà cô độc, trông nháy mắt đã thu hút sự chú ý của ông lão đang còn khoe khoang.
Bạch Dĩ Mạt lấy điện thoại ra gọi cho Bạch Thụy…
“Ông già, bố đang ở đâu đấy?”
“Con đoán có một cô nương trẻ tuổi xinh đẹp đang nhìn chằm chằm bố đấy…”
“Thật mà, con có thiên lý nhãn.”
“Vậy bố cứ nhìn về phía mười giờ đi.”
Nói xong cô nhìn thấy Bạch Thụy xoay người về hướng mười giờ thật, cô giơ điện thoại trong tay lên lắc lắc, khóe miệng hiện lên nụ cười ngọt ngào, hai lúm đồng tiền đính trên khuôn mặt, con ngươi trong suốt không hề giống với những cô gái xinh đẹp thích trang điểm đậm hiện nay.
Vẻ mặt Bạch Thụy nghi ngờ đi về phía này, đứng trước mặt bọn họ: “Ồ, chú Hướng, trùng hợp thế?”
“Anh từ đâu đến đấy?” Ông Hướng nhìn lên gương mặt đầy bụi trần mà giản dị của Bạch Thụy.
“Không phải trên trời xuống sao?”
Bạch Dĩ Mạt vừa nghe, cười ha ha: “Thật là một lão yêu tinh.”
Bạch Thụy gõ đầu Bạch Dĩ Mạt: “Đang nói chuyện với ai đấy? Tiểu Bạch…”
Bạch Dĩ Mạt trừng mắt nhìn ông: “Với ông bố như thằng nhóc Shin ạ!”
Ông Hướng cười ha ha, vừa cười vừa vỗ vai Bạch Thụy: “Hai cha con anh đúng là hài hước.”
“Chú Hướng, có phải chú đang chửi người không?”
Bạch Thụy vẫn ra vẻ trẻ con như cũ, không hề có tí chững chạc nào mà một người bố nên có.
“Cái anh này! Đúng rồi, cháu dâu à! Con xem có nhìn thấy tên tiểu tử nhà ông đâu không, nghe bảo nó ngồi cùng khoang máy bay với con!” Ông Hướng nhìn xung quanh, tìm kiếm Hướng Nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
Roman d'amourTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...