Chương 44: Cạm bẫy

1.4K 15 0
                                    

Chương 44: Cạm Bẫy

Sáng ngày thứ hai, khi Bạch Dĩ Mạt rời giường thì Bạch Dĩ Hạo đã ngồi vào bàn ăn sáng và xem báo, từ nhỏ ông anh đã bị cái cách huấn luyện biến thái của ông ngoại bà ngoại khiến phải ngủ muộn hơn chó, dậy sớm hơn gà, làm anh trở thành một kẻ biến thái trong biến thái, một kẻ biến thái cố chấp mạnh mẽ.

“Anh dậy sớm thế sao?” Bạch Dĩ Mạt vỗ vào miệng, mơ màng nhìn vào mỹ nam nhàn nhã lật báo, một hình ảnh rất chân thực như vậy,đặc biệt là với thói quen mới ngủ dậy nhìn cái gì cũng thấy tốt đẹp, thì thật đúng là cảnh đẹp vô cùng.

“Nhanh đi đánh răng rửa mặt đi, đã mấy giờ rồi hả, em tưởng văn phòng luật sư là của nhà mình sao?” Bạch Dĩ Hạo nhìn không chớp mắt, thản nhiên nói, nhưng lại đủ khiến người ta kinh hãi.

“Vâng…” Bạch Dĩ Mạt không thể phản bác lại được, đành xoay người đi sửa soạn lại.

Ăn sáng xong, Bạch Dĩ Mạt vô cùng vui vẻ thoát khỏi vuốt quỷ đi làm, nhưng đâu ai ngờ, móng vuốt quỷ này không chịu buông tha cô, bảo là muốn đi cùng cô.

“Em phải đi làm, anh đi cùng làm gì?”

“Em cứ việc đi làm của em, anh tìm người của anh, chúng ta không can thiệp chuyện của nhau.”

“Được…” Bạch Dĩ Mạt phải dùng hết sức mới thốt ra được cái chữ này, suýt nữa còn thổ huyết.

++

Quả nhiên, tới văn phòng luật sư, dưới cái nhìn mê trai chảy nước dãi của mọi người, ánh mắt tóe lửa của Tâm Tâm, Bạch Dĩ Hạo đi thẳng vào văn phòng của Quý Phi Dương.

Người lắm chuyện thì đều chạy đi hỏi thăm tên họ của mỹ nam này là gì, đã có chủ chưa, thế là để xác minh rõ ràng, tất cả mũi nhọn này đều chĩa lên trên người Bạch Dĩ Mạt – người cùng anh đẹp trai đi vào.

“Luật sư Bạch, anh chàng mới vào cùng cô là ai thế!”

Bạch Dĩ Mạt trợn mắt: “Tự lên văn phòng sếp mà hỏi đi.”

Mọi người nghe thế thì tự động tản đi…

++

Đồng thởi ở chỗ khác, trong căn phòng bao dành cho hội viên VIP có một nam một nữ, người nam khôi ngô anh tuấn, người nữ cao quý xinh đẹp.

“Trịnh Tịnh Viên, cô cảm thấy mình còn mặt mũi nào đến gặp tôi ư.” Hướng Nhu thay đổi vẻ mặt tươi cười thường ngày, trưng ra bộ mặt lạnh lùng không có một tí đùa giỡn.

Trịnh Tịnh Viên nhìn Hướng Nhu, không có cảm giác cao ngạo khoảng cách như ở trước màn hình,nhưng cho dù là gì, cô ta cũng không còn là Trịnh Tịnh Viên của trước kia, không phải là Trịnh Tịnh Viên muốn gió được gió muốn mưa được mưa trước mặt người đàn ông này.

“Hướng Nhu, anh như vậy là không muốn gặp em?”

Hướng Nhu hừ lạnh một tiếng, sâu trong đôi mắt càng thêm rét lạnh, đáy mắt âm trầm, đến cả giọng nói cũng lạnh lùng, giống hệt Bạch Dĩ Hạo.

“Hẳn là cô đã sớm biết rõ mọi chuyện, trên đời này tôi ghét nhất bị người ta lừa gạt, nhưng cô lại dùng thứ tôi quan tâm nhất để gạt tôi, đến nước này, là cô gây tội thì phải chịu tội.”

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ