Chương 17: Thất Bại Trong Vui Vẻ
Bạch Dĩ Mạt nhìn Hướng Nhu cười ngây ngô ở một bên, thuận tay lấy một quả quýt ném tới: “Nghĩ gì thế? Cười ngốc nghếch như thế, không phải là đang YY cái gì không lành mạnh đấy chứ?”
Hướng Nhu nhanh tay bắt lấy, đưa quả táo đã gọt vỏ sang cho cô, rồi chậm rãi híp mắt hỏi: “Nè, cậu còn nhớ rõ lần đầu tiên của cậu không?”
Hàm răng còn chưa đụng vào quả táo, Bạch Dĩ Mạt đã ngẩng đầu lên nhìn về phía hắn, con ngươi trong suốt sâu không thấy đáy: “Lần lần đầu tiên cái gì chứ? Cậu có ý gì?”
“Này, không phải cậu đã quên rồi chứ!” Hướng Nhu hơi phẫn nộ nhìn chăm chú vào Bạch Dĩ Mạt.
“Đồ điên, nói chuyện lần đầu tiên với phụ nữ, chắc cũng chỉ có cậu mới làm được.”
Hướng Nhu nghe vậy nhất thời cười to, hắn chỉ vào Bạch Dĩ Mạt rồi làm ra vẻ sâu xa nói: “Cậu còn nói tớ trong đầu nghĩ gì ư? Có đầu óc cậu mới không trong sáng ý! Chuyện tớ nói là lần đầu tiên bà dì của cậu ghé thăm kìa, cậu lại dám quên.”
Sắc mặt Bạch Dĩ Mạt trở lại bình thường, cắn một miếng táo: “Hứ, ai bảo cậu nói chuyện không rõ ràng, không phải chỉ là làm bẩn đồng phục của cậu thôi sao, đáng để giận đến vậy à, đều là chuyện cũ năm xưa, dĩ nhiên bây giờ tôi vẫn nhớ.”
“Tớ hỏi cậu cậu có phải con gái không, đến chuyện này mà cậu cũng có thể bình thản rồi chia vui với một thằng con trai, ông trời của tôi ơi!” Hướng Nhu nhìn trời, hai tay giơ về phía trước, vẻ mặt phải gọi là phong phú đa dạng.
“Trời trời cái lồng ấy! Có lúc nào cậu xem tôi là con gái chứ, cái đồ tự mãn!” Bạch Dĩ Mạt trừng mắt liếc hắn một cái, Bạch Dĩ Mạt trừng mắt liếc hắn một cái, đặt quả táo xuống, khởi động gân cốt rồi đứng lên đi vào nhà vệ sinh.
Hướng Nhu đứng dựa vào cửa nhà vệ sinh nói với người bên trong: “Bạch Dĩ Mạt, có phải cậu có chuyện gì giấu tớ không? Tớ cảm thấy dường như cậu có gì đó rất mờ ám.”
Trước bồn rửa tay, Bạch Dĩ Mạt nhìn vào mình trong gương, cả nửa ngày mới trả lời: “Tôi giấu cậu nhiều chuyện lắm, cậu muốn nói đến vấn đề nào?”
Hướng Nhu ngẫm nghĩ một lúc lâu rồi chậm rãi mở miệng: “Ừm… Ví dụ như, cậu quen Giản Quân Phàm lúc nào sao không thấy nói với tớ? Tại sao cậu lại quen anh ta, quen lúc nào, vì sao anh ta lại đối xử tốt với cậu đến vậy, vân vân…”
Bạch Dĩ Mạt mở cửa ra, nhìn Hướng Nhu nói: “Tôi quen ai tại sao phải thông báo lại với cậu chứ. Huồng hồ, tôi cũng chưa bao giờ hỏi những chuyện về bạn bè của cậu như thế này!” Lúc nói cố tình nhận mạnh hai chữ ‘bạn bè’.
“Nè, không phải là do tớ quan tâm cậu hay sao!” Hướng Nhu thấy Bạch Dĩ Mạt không để ý đến, nhưng trong lòng lại cảm thấy không thoải mái.
“Cám ơn, nhưng cậu thế này gọi là chó lại bắt chuột, xen vào việc của người khác.”
“Đồ ngốc không biết phân biệt gì cả, này, cậu đi đâu thế, định về thật à! Cậu không đợi tớ sao… này….”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
Lãng mạnTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...