Chương 4: Lão Út Nhà Họ Hạ
Ước chừng lại qua một giờ, cuối cùng Hướng Nhu cũng nhìn thấy Hạ Nhất Bắc ló mặt xuất hiện ngoài cửa xe, đang vẫy tay với hắn, hắn liền vỗ vỗ người bên cạnh.
Bạch Dĩ Mạt dụi mắt, cực kỳ khó chịu liếc Hướng Nhu, cô ngủ còn chưa đã giấc, nếu đang ngủ mà bị gọi dậy, cô không bảo đảm mình có thể đánh người hay không, nhìn lại mới thấy chiếc áo khoác trên người, được rồi, coi như nhà ngươi cũng còn chút lương tâm.
“Nếu không cậu cứ ngủ tiếp, tớ đi trước.” Hướng Nhu mặc kệ cô trừng mắt, trưng ra nụ cười đạt tiêu chuẩn vô liêm sỉ, sau đó bước xuống xe, Bạch Dĩ Mạt cũng theo sát phía sau.
“Á à, em còn lại vì sao lại bảo em đây đến đón, thật đúng là mở rộng tầm mắt, đặc biệt vô cùng! Lại còn chạy đến cái nơi mà chim nó còn chẳng thèm ỉa, tên sát thủ biến thái cỡ nào cũng không nghĩ ra một nơi giết người hay như vậy đâu!”
Bạch Dĩ Mạt nhờ ánh đèn xe mà có thể thấy rõ diện mạo của người này, lớn lên trông cũng khá tuấn tú, so với Hướng Nhu thì thấp hơn một chút, nhưng dù gì cũng hơn một mét tám, chiếc áo da màu đen khoác lên trên chiếc áo len tím đậm cỏ chữ V, khóe miệng nhếch lên nụ cười đểu giả, có vẻ có chút nói năng tùy tiện, dáng điệu như nam diễn viên bại gia trong phim thần tượng, người này chính là Hạ Nhất Bắc ư?
“Haha, đây không phải là Đại Bạch Thỏ sao, còn nhớ tôi không thế?” Hạ Nhất Bắc vòng qua hướng Nhu, đi đến trước mặt Bạch Dĩ Mạt, dùng cái ánh mắt nhìn xuyên cơ thể đánh giá cô.
“Nhớ chứ, Hạ Nhất Bôi, đúng không! Là em út Hạ nhỏ hơn chị mười lăm ngày.” Bạch Dĩ Mạt bị cậu ta nhìn đến run lên, lớn như vậy rồi cô còn chưa bao giờ bị cái ánh mắt máy móc này quét qua cả!
Hạ Nhất Bắc bị cười nhạo cũng không phản bác, ngược lại lại ôm lấy Hướng Nhu: “Anh à, em nói anh này cô dâu nuôi từ bé của anh miệng mồm sao vẫn độc địa như thế chứ! Ai là Hạ Nhất Bôi? Ai là em út?”
Bạch Dĩ Mạt lập tức đớp lại: “Cậu nói ai là cô dâu nuôi từ bé?”
“Lại còn giả vờ, có ai không biết cô là cô dâu nhỏ của anh tôi chứ, hai người còn định sinh em bé cơ mà? Đúng không anh trai.” Một tay Hạ Nhất Bắc đặt trên vai Hướng Nhu, vẻ mặt sắc nhìn lên Hướng Nhu.
“Tiểu Bắc, ăn nói cũng không tệ đâu nhé!” Lông mày Hướng Nhu nhíu lại, nở nụ cười yêu nghiệt.
Hạ Nhất Bắc chợt cảm thấy lạnh sống lưng, chủ động buông móng của mình, cái kiểu cười này của Hướng Nhu thật làm cho người ta hoảng sợ, cậu ta vội khoát tay, nói: “Anh chị, đứa em này đặc biệt đến đón tiếp hai người, mời mau lên xe, chân của em đã sớm bị đông lại rồi, em còn chưa muốn bỏ nó đi.”
Bạch Dĩ Mạt giật mình, người này nói ba câu thì không rời khỏi tứ chi cơ thể, ánh mắt vẫn còn rất máy móc: “Cậu học y à?”
Hạ Nhất Bắc vừa nghe, ánh mắt đột nhiên sáng ngời, một bộ ra vẻ hận cô vì biết quá muộn, liền hỏi: “Cô nhìn ra à?”
“Nhất định là bác sĩ thú y!”
Hạ Nhất Bắc đổ mồ hôi, cô đã từng gặp qua một vị bác sĩ thú y nào đẹp trai như thế này chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
Lãng mạnTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...