Chương 59: Tương nhu dĩ mạt (Chương cuối)

2.1K 23 3
                                    

Chương 59: Tương Nhu Dĩ Mạt (Chương Cuối)

Trong phòng cấp cứu bác sĩ y tá không ngừng ra vào, Bạch Dĩ Mạt đứng bên ngoài chì có thể nhìn y tá bưng dụng cụ chữa bệnh ra ra vào vào, ngoài ra hoàn toàn không biết gì cả.

Chỉ chốc lát sau, bác sĩ đi ra nói cho bọn họ biết là miệng vết thương quá sâu, động đến động mạch khiến xuất huyết nhiều, nhất định phải làm phẫu thuật ngay lập tức.

Đang nói dở, Bạch Dĩ Mạt ngây ngẩn cả người, biết Giản Quân Phàm sắp được đưa vào phòng phẫu thuật, cô mới hiểu được vết thương của anh nghiêm trọng cỡ nào, nhìn những mảng máu đỏ tươi trên người anh, cô suýt nữa ngất đi.

Trên đường đến đây, hai hốc mắt cô đỏ lên, ánh mắt dán chặt vào Giản Quân Phàm đang còn hôn mê, một giây buông tay này, cô và Giản Quân Phàm cách nhau một cánh cửa.

Người nghe tin càng lúc càng đến nhiều, đứng ngoài phòng phẫu thuật, lãnh đạo cục cảnh sát, đồng nghiệp bạn bè của Giản Quân Phàm, ông Hướng, bố mẹ nghe thấy tin cũng vội vàng tới.

Bạch Dĩ Mạt bình tĩnh nhìn chằm chằm vào cánh cửa phòng phẫu thuật, ngay một câu cũng không nói…

Đến một từ cô vẫn không dám thốt miệng ra, trong lòng lặng lẽ cầu nguyện: Giản Quân Phàm, anh không được xảy ra chuyện gì, chỉ cần anh không sao em sẽ tha thứ cho anh, chúng ta sẽ giống như trước kia, anh phải kiên trì đến cùng, không được buông tay…

++

Một tuần sau.

Trong phòng bệnh cao cấp của bệnh viện tư gia Lăng Vân truyền ra một tiếng sư tử gầm: “Họ Hướng kia, anh dám cho anh Quân Phàm uống rượu hả…”

Giản Quân Phàm có chút buồn bực quan sát nữ cảnh sát trước mặt, đau đầu không thôi, vì sao không cảm thấy miệng vết thương đau mà chỉ thấy đầu sắp nứt ra là sao?

“Tiểu cô nương, rượu đỏ bồi bổ sức khỏe, hay là cô cũng uống một ly nhé?” Hướng Nhu ngồi trên ghế bên cạnh trưng ra nụ cười giết người không đền mạng cầm ly rượu trong tay lên, dường như muốn đưa cho người đẹp cảnh sát.

“Anh, đi ra ngoài.” Người đẹp cảnh sát chỉ vào Hướng Nhu rồi duỗi tay chỉ ra cửa.

Hướng Nhu buồn cười nhìn chằm chằm cô, hỏi một cách kỳ quái: “Cô có phải là phụ nữ không thế, tôi gặp người nào cũng để cho tôi vào, còn cô, lại bảo tôi đi ra?”

Giản Quân Phàm nhìn hai người mắt to trừng mắt nhỏ thì vô cùng mất kiên nhẫn nói: “Hai người đi ra luôn đi.”

“Vì cái gì?”

Lúc này hai người lại thật ăn ý, đồng thanh dị khẩu.

Bỗng cửa được đẩy ra, Bạch Dĩ Mạt cầm theo bình giữ nhiệt đi vào, trông thấy không khí lúc này, ấy, thật quái dị!

Ba người trong phòng bày ra vẻ mặt khác nhau.

Giản Quân Phàm trên giường bệnh mỉm cười nhìn Bạch Dĩ Mạt, nói với cô: “Em đến là tốt rồi, anh bị hai người này quấy nhiễu phiền chết đi được.”

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ