Chương 29: Quan hệ thân mật

4.2K 48 0
                                    

Chương 29: Quan Hệ Thân Mật

Bạch Dĩ Mạt vừa đi ra ngoài là mọi người đã không nhịn được bật cười lăn lộn, tâm tình Hướng Nhu rất tốt nên không theo chân bọn họ tính toán, nở một nụ cười như hoa đào, vẫy tay nói với Hạ Nhất Bắc: “Tiểu tử, chụp ảnh anh ư? Muốn chết à! Lấy ra đây anh xem…”

Hạ Nhất Bắc đưa điện thoại cho Hướng Nhu, nói: “Không phải là em chộp được thời khắc kỳ tích sao? Đây là chứng cứ, chứng cứ, có hiểu không?”

Hướng Nhu thấy trong ảnh là một đôi kim đồng ngọc nữ trao nhau ánh mắt thâm tình, trong lòng vô cùng vui vẻ, sau đó bắn bức ảnh đó qua điện thoại mình, thuận tay xóa bỏ tấm hình này trong máy Hạ Nhất Bắc, sau khi làm xong mới đưa trả cho cậu.

Hạ Nhất Bắc thấy ảnh không còn thì liên tục kêu gào: “Làm sao anh có thể tùy tiện xóa bỏ kiệt tác của em chứ, sau này em vẫn còn phải trông cậy vào tấm hình này…”

Ba chữ ‘để dọa anh’ bị ánh mắt Hướng Nhu bắn đến ngăn lại ở yết hầu không thốt ra được.

Hạ Nhất Triển đồng tình vỗ vai Hạ Nhất Bắc, vuốt đuôi1 nói: “Anh mà là chú thì tuyệt đối sẽ không đem chứng cứ giao cho tay địch, chú đây đúng là trộm gà không được còn mất nắm gạo.”

(1 ở đây ví với hành động không kịp thời, chẳng giúp ích được gì)

Hạ Nhất Bắc nhìn Hạ Nhất Triển lắc đầu: “Em phát hiện sau khi đá lưỡi với anh, anh không những thâm hiểm mà còn rất độc! Cả đám độc hại như mấy người, cách xa tôi ra chút đi.” Nói xong còn gườm gườm gạt bỏ móng vuốt trên vai mình.

Hạ Nhất Triển vỗ Hạ Nhất Bắc một cái, ngữ khí trong trẻo nhưng lạnh lùng với lời nói ra dường như không cùng cấp bậc nhau: “Nhìn dáng vẻ khiếm khuyết của chú đi, có mà không ai muốn làm bạn với chú ấy!”

Tưởng Quân đứng đối diện Hướng Nhu, cười nói: “Bây giờ trông vui vẻ nhỉ, trái tim đó đã yên định rồi? Cũng may hai người quấn quýt đến kiêu ngạo như vậy, cuối cùng cũng viên mãn.”

Hướng Nhu gật đầu, trên mặt vô cùng hạnh phúc, ánh mắt tự mãn kia lại xuất hiện: “Dĩ nhiên, đây chỉ là chuyện sớm hay muộn thôi.”

Lời này vừa dứt đã đưa tới từng đợt ồn ào, cho đến lúc Bạch Dĩ Mạt đi theo bác sĩ y tá đi vào mọi người mới tạm thời ngậm miệng dưới ánh mắt cảnh cáo của Hướng Nhu.

Bác sĩ y tá thay thuốc cho Hướng Nhu trong phòng bệnh, còn những người khác ra ngoài phòng khách ngồi nói chuyện.

Bọn họ liên tục trêu chọc Bạch Dĩ Mạt, Bạch Dĩ Mạt tiếp từng chiêu một, cô tất nhiên biết chắc sẽ bị đám người này trêu đùa, kết quả, so với cô tưởng tượng coi như tốt hơn chút, hơn phân nửa đã bị Hướng Nhu uy hiếp!

Còn lại Hạ Nhất Phỉ đang nhớ lại chuyện hồi học cấp hai, nhân lúc mọi người đang ở đây bèn lấy ra nói: “Dĩ Mạt, tớ nhớ trước kia Hướng Nhu cũng từng thổ lộ qua với cậu, sau đó vì thế mà hai người cãi nhau, đúng không!”

Vừa nhắc đến chuyện này, quả thật đúng thế, Bạch Dĩ Mạt còn nhớ rõ năm hai năm ấy, hôm đó là ngày cá tháng Tư, Hướng Nhu đã bày tỏ với cô, nói thích cô.

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ