Chương 30: Tòa án

3.4K 44 3
                                    

Chương 30: Tòa Án

Hướng Nhu buông Bạch Dĩ Mạt ra, nhìn thấy cái miệng bị hắn hôn đến sưng đỏ thì rất hài lòng trêu đùa: “Bạch Dĩ Mạt, bây giờ anh phát hiện ra anh đã có cách trị em.”

Bạch Dĩ Mạt đẩy Hướng Nhu ra, ngồi qua một bên, tức giận trừng mắt liếc hắn, bởi vì vừa bị hôn nên trên mặt ráng hồng, giờ phút này nhìn trong mắt Hướng Nhu thì gọi là phong tình vạn chủng! Hắn cảm nhận rõ cơ thể mình đang có phản ứng, nhưng Tiểu Thỏ Tử của hắn giờ không được vui, hắn cũng chỉ có thể làm ninja rùa.

Bạch Dĩ Mạt cầm trái táo lên  huơ huơ, tức giận hỏi: “Còn ăn nữa không?”

Hướng Nhu gật đầu, giả vờ nịnh nọt: “Còn hơn quả táo này nữa, anh cảm thấy cái miệng nhỏ nhắn của vợ anh rất ngọt, ngọt đến mức lan tận vào tim.”

“Sao nói nhiều thế, ăn táo của anh đi.” Bạch Dĩ Mạt thô lỗ nhét táo vào cái miệng vừa mới mở ra của Hướng Nhu.

Hướng Nhu vừa nhai táo vừa lắc đầu, giọng điệu ngả ngớn: “Ừm, xem ra anh phải giáo dục tốt em hơn nữa, để cho em biết thế nào là hầu hạ tốt tướng công nhà em.”

Bạch Dĩ Mạt hoàn toàn bại trận, cô thừa nhận trên vài phương diện cô thật không nói lại được Hướng Nhu, bởi vì cô không có cái thứ… không biết xấu hổ kia.

Tuy bệnh viện Lăng Vân là bệnh viện tốt nhất trong thành phố, các máy móc thiết bị đều đạt chuẩn cao cấp, nhưng Hướng Nhu vẫn thích sống nơi đông đúc, lại thêm Bạch Dĩ Mạt ngày ngày chạy qua chạy lại giữa hai bên, hắn quả thật đau lòng, cho nên quyết định xuất viện sớm.

Mấy ngày ra viện Hướng Nhu chỉ ở trong nhà, chuyện của công ty cứ để cho Lâm Thắng Nam xử lý số văn kiện ở chỗ hắn, nếu có mấy cuộc họp quan trọng thì cũng tiến hành liên lạc qua màn hình.

++

Vụ đánh thương người lần trước cuối cùng cũng mở phiên tòa, Bạch Dĩ Mạt và Hướng Nhu làm nhân chứng đều cần ra tòa, sau này bọn họ mới biết thi ra thế lực sau lưng của Kim tiểu thư không ngờ lại chính là đại ca xã hội đen tiếng tăm lừng lẫy, là Hồng đại ca anh trai của cô ta.

Ở ngoài nhìn Hồng đại ca thì như thương nhân làm ăn chính đáng, nhưng trên thực tế lại buôn lậu vũ khí đạn dược, hợp tác mua bán ma túy với bên Việt Nam Thái Lan cũng rất khí thế, từ sớm cảnh sát đã theo dõi hắn ta, nhưng người này giảo hoạt âm hiểm, lòng dạ thâm hậu, cho nên luôn không có chứng cứ nào bắt hắn.

Cho đến lúc Bạch Dĩ Mạt ma xui quỷ khiến làm Kim tiểu thư thua án, mà Kim tiểu thư vừa hay thấy cô cùng với luật sư của chồng trước qua lại rất thân, vì thế âm thầm phái người điều tra, quả nhiên tra ra được thì ra những chứng cứ Tần Dật có được là do một người nặc danh gửi cho anh, trải qua một cuộc thăm dò chuyên nghiệp,cuối cùng cũng tra ra được người nặc danh kia chính là luật sư của ả – Bạch Dĩ Mạt.

Rõ ràng bản thân đã có thể yên ổn thắng án, ôm trong tay số tài sản kếch xù, ai ngờ lại nuôi ong tay áo, bất kể thế nào ả cũng không bỏ qua cho Bạch Dĩ Mạt, thế là bảo Hồng đại ca giúp đỡ bắt Bạch Dĩ Mạt lại đây.

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ