Chương 57: Phía Sau Ván Cờ
Đương nhiên Bạch Dĩ Mạt không thể để cho Hướng Nhu vì cô mà dính phải nguy hiểm, ma túy, cô ghét nhất thứ này, cái thứ có thể dễ dàng cướp đi một người khỏe mạnh, làm cho người ta nhà tan cửa nát, làm cho người ta sống không bằng chết, cô không thể để Hướng Nhu dính vào được.
Cô cúi đầu suy nghĩ xem mình có thể dùng cách gì chạy hay không, còn trong mắt Lam Tiểu Tình thấy Bạch Dĩ Mạt cúi đầu trông rất đau khổ, trong lòng cô ta bỗng dưng khoan khoái, đúng thế, cô càng đau khổ, cô ta càng vui vẻ.
Bạch Dĩ Mạt ngẩng đầu nhìn Lam Tiểu Tình ngồi xuống bên cạnh cô, sau đó nói với cô: “Có phải mày rất thắc mắc lắm thứ không?”
Bạch Dĩ Mạt chỉ dán mắt chặt vào cô ta, tia máu còn vương nơi khóe miệng, nửa bên mặt ửng hồng, có thể thấy rõ năm dấu ngón tay in trên gương mặt trắng nõn của cô.
Lam Tiểu Tình cười nhạt, giống như bản thân rơi vào cõi trầm tư, lại giống như nói với Bạch Dĩ Mạt.
“Tao với Tiểu Hạ có một gia đình vui vẻ, cuộc sống của bọn tao ở Thái Lan vô cùng hạnh phúc. Tuy bố tao không thường xuyên ở nhà, nhưng bọn này còn có mẹ, hơn nữa tao với Tiểu Hạ có thể làm bạn với nhau, có lẽ nó càng giống một chị gái chăm sóc tao hơn.
Năm sinh nhật năm tuổi ấy, trong lúc vô tình tao chạy vào phòng bố tao, phát hiện ra mật thất sau tường, cũng là lần đầu tiên tiếp xúc với ma túy.” Cô ta nói đến đây thì dừng lại, giương mắt nhìn Bạch Dĩ Mạt, sau đó hỏi: “Mày có biết một đứa bé lỡ tay ăn nhầm phải ma túy, hậu quả như thế nào không?”
Bạch Dĩ Mạt vẫn như trước không hề trả lời, chỉ nhìn Lam Tiểu Tỉnh xì cười.
“Suýt nữa tao đi tong rồi, nếu không phải Tiểu Hạ đúng lúc phát hiện phát hiện tao có điểm kỳ lạ, nói lại với bố mẹ, thì tao đã chết sớm rồi. Sau này vì chuyện đó mà mẹ tao với bố tao cãi nhau một trận to, còn đưa hai chị em tao dọn sạch chuyển ra ngoài, bố tao tìm được, quỳ gối trước mặt mẹ tao cam đoan với bà rằng chỉ đi Trung Quốc một chuyến cuối cùng rồi thu tay, một lão đại mọi người kính sợ lại quỳ gối trước mặt một người phụ nữ cũng đủ để chứng minh ông ta thật sự yêu người phụ nữ này, cũng rất xem trọng gia đình mình.
Nhiều năm qua ông ấy cũng kiếm đủ rồi, cả nhà chúng ta vẫn có thể sống vui vẻ đến hết đời, thật ra ông hoàn toàn không cần phải làm cái gì mà một lần cuối cùng kia, nhưng vì anh em ông nhất định đến nơi đến chốn. Nào ngờ, lần đó cũng là…”
Hai mươi năm trước, kẻ buôn ma túy mà Ninh Văn đuổi bắt chính là bố của Lam Tiểu Hạ và Lam Tiểu Tình, thật ra bọn chúng vừa đến lãnh thổ Trung Quốc đã bị cảnh sát theo dõi, một Lam Nhất luôn cẩn thận cũng biết lần này rất nguy hiểm,nhưng cứ nghĩ đến làm xong là có thể khiến các anh em không phải mạo hiểm qua ngày, còn bản thân cũng trở về làm một ông bố người chồng bình thường, hắn ta vẫn quyết định làm liều.
Tất cả kế hoạch đều hoàn mỹ không tì vết, bọn chúng đã lừa được cảnh sát theo dõi đuổi bắt, trong nháy mắt khi đã hoàn thành xong thủ tục mua bạn lại nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của hai đứa con với người vợ, một cảm giác vui sướng không cần nói cũng hiểu phát ra từ tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
RomanceTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...