Chương 48: Lễ Tình Nhân
Khi thời gian nghỉ tết đã sắp kết thúc, mọi người lại nghênh đón lễ tình nhân mỗi năm một lần, còn đối với Hướng Nhu và Bạch Dĩ Mạt mà nói, bọn họ đón chào lễ tình nhân chính thức lần đầu tiên sau khi hẹn hò với nhau.
Thật ra đối với lễ tình nhân thì hai người họ cũng chẳng thấy lạ lẫm gì, từ nhỏ đến lớn trừ năm năm Hướng Nhu xuất ngoại ra thì bọn họ đều ở cùng nhau qua ngày lễ, khi đó theo như Hướng Nhu nói là, mấy cuộc hẹn của hắn vào lễ tình nhân nhiều lắm, vì thể để công bằng, mới cố ở cạnh vị thanh mai là Bạch Dĩ Mạt này.
Còn sự thật là, năm nào hắn cũng dùng cái cớ như thế chỉ vì muốn một mình cùng Bạch Dĩ Mạt hưởng lễ tình nhân, cho dù lúc đó tình cảm không bộc phát ra ngoài, không phải là người yêu, tuy bọn họ không phải tình nhân nhưng lại còn hơn cả những người yêu nhau.
++
Bạch Dĩ Mạt đứng trước gương lớn nhìn mình trong đó, chiếc váy bó sát màu hồng sẫm tôn lên vóc dáng uyển chuyển của cô, mái tóc dài hơi uốn xoăn để xõa ra, màu đen đi với màu hồng càng thêm khí chất, đồ trang sức tinh xảo thanh nhã làm nổi bật ngũ quan của cô, cô bình thường không trang điểm phấn son như một cô học trò bây giờ đã biến thành một thục nữ vô cùng quyến rũ.
Cô đi giày cao gót, mặc áo khoác vào, cuối cùng đứng trước gương ngắm lại một phen, mấy thứ đồ này từ trong ra ngoài đều là của Hướng Nhu tặng, yêu cầu cô mặc nó vào ngày lễ tình nhân hôm nay để cùng đi ăn tối, Bạch Dĩ Mạt không thích kiểu con gái dễ thương như thế này, nhưng vì Bạch Dĩ Mạt, đành phải thay đổi.
Không thể không nói mắt nhìn của Hướng Nhu thật phi thường, trang phục vừa chín chắn lại ngọt ngào, hai phong cách không hề hợp nhau lại có thể được hắn hợp lại một,thật đúng là khiến hai mắt cô tỏa sáng.
Đang chuẩn bị ra cửa thì chuông cửa vang lên, cô và Hướng Nhu hẹn nhau ở nhà hàng, lúc này là ai đến chứ?
Cô mở cửa ra, một người mặc đồng phục của công ty vận chuyển mau lẹ giao đồ cho Bạch Dĩ Mạt, sau khi ký nhận xong nói lời cảm ơn, cô đóng cửa lại, vừa xem xét chiếc hộp không lớn vừa nghi hoặc ai chuyển đến mà không đề tên?
Đưa tay xé giấy bọc, mở hộp ra, một chiếc bình thủy tinh xuất hiện trước mặt cô, trong phút chốc Bạch Dĩ Mạt dừng lại, bởi vì trong bình thủy tinh này toàn là kẹo sữa đường Đại Bạch Thỏ.
Năm năm qua, chỉ có một người vào lễ tình nhân hàng năm đều tặng cô món quà này, người đó chính là Giản Quân Phàm.
Bạch Dĩ Mạt nhìn vào chiếc bình trong tay một hồi lâu, nơi nào đó trong trái tim cảm thấy chua xót, bởi vì nói không còn là bạn nữa, không hề gặp mặt, cho nên anh chỉ có thể dùng cách này để tặng cô món quà cô thích nhất mà anh đồng ý sẽ tặng cô vào lễ tình nhân mỗi năm.
Giản Quân Phàm, anh làm tất cả chuyện này là có ý gì?
++
Còn nhớ rõ hôm đó sau khi hỏi Bạch Thụy xong liền chạy ra khỏi cửa, cô đi một hồi rồi quay về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
RomantizmTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...