Chương 50: Họa vô đơn chí

1.3K 17 0
                                    

Chương 50: Họa Vô Đơn Chí

Bạch Dĩ Mạt hoàn toàn mất thần hồn, trả lại Hướng Nhu cho cô ấy, nhưng cô có thể ư? Có thể sao? Trái tim của cô không phải đã từ sớm đưa cho Hướng Nhu rồi sao? Muốn cô phải như thế nào đây?

Bạch Dĩ Mạt run rẩy đầu môi: “Tiểu Hạ, Hướng Nhu không phải là hàng hóa, không phải nói nhường là nhường, nói trả là trả.”

“Coi như cậu trả nợ tớ, nếu không phải vì cậu, Hướng Nhu sẽ không chia tay tớ, tớ sẽ không xảy ra tai nạn, cũng không đến nỗi suýt nữa chết đi, hơn nữa sẽ không phải đến bây giờ mới trở về tìm anh ấy, chẳng lẽ tất cả những chuyện này cậu không nên trả lại cho tớ sao?”

Bạch Dĩ Mạt nghe Lam Tiểu Hạ nói, có chút không biết phải làm thế nào cho phải, có một dạo cô cho rằng vì chính mình là nguyên nhân đưa Lam Tiểu Hạ đến kết cục bi thảm.

Nhưng sau này Hướng Nhu nói rõ chuyện xảy ra khi đó với cô, cô mới yên tâm chút ít, mà bây giờ cô ấy lại muốn cô đem trả lại Hướng Nhu cô ấy, cho dù cô có đồng ý, thì Hướng nhu cũng sẽ không chịu! Hắn không phải đồ vật, tình yêu cũng không phải là đồng giá để trao đổi, không thể so đó như thế được!”

“Tiểu Hạ, không thể, tớ không đồng ý, Hướng Nhu không yêu cậu, cậu không thể dùng cách này để yêu cầu tớ, tình cảm không phải tính như vậy.”

Lam Tiểu Hạ không tức giận, vẫn cười nhạt như cũ: “Dĩ Mạt, tớ biết tớ ra yêu cầu như thế rất quá đáng, nhưng đối với tớ mà nói thì không có cách nào quên đi được anh, nếu cậu đã không muốn, vậy thì cho phép tớ cạnh tranh công bằng, để cho anh ấy chọn người cuối cùng là ai trong chúng ta, được chứ?”

Bạch Dĩ Mạt thật sự rất muốn từ chối, nhưng lời đến bên miệng lại dừng lại, ngay lúc cô , ngay tại lúc cô muốn xóa cái ý tưởng của Lam Tiểu Hạ đi thì Hướng Nhu nghe điện thoại xong đã trở lại.

Hướng Nhu thấy hai người có vẻ muốn nói lại thôi, trên mặt thoáng hiện nét tươi cười: “Hàn huyên gì thế?”

Bạch Dĩ Mạt trừng mắt với Hướng Nhu không nói gì, ngược lại Lam Tiểu Hạ lại tiếp lời hắn: “Chuyện riêng tư khuê mật, bí mật.”

Lúc nào Hướng Nhu cũng có thể có cái vẻ tươi cười như du côn, công tử nhà giau bất cần đời.

Lúc này hắn tựa vào bên cột, tay đút vào túi, cứ như vậy mà nhìn hai người chốc lát rồi chậm rãi nói: “Anh không phải là nam khuê mật sao? Anh có tư cách biết không?”

Lam Tiểu Hạ cười giơ hai tay lên đan chéo, nói: “Chỉ tính con gái tôi, ngại quá, nam khuê mật ạ.”

Hướng Nhu bật cười, quay đầu nhìn về phía Bạch Dĩ Mạt đang không tập trung, sau đó dừng lại một chút, hỏi: “Để hôm nào đó chúng ta lại đến đây đi! Xem hai người cũng mệt rồi, để anh tiễn về.”

Bạch Dĩ Mạt ngẩng đầu nhìn hướng Nhu, sau đó mỉm cười, hắn luôn hiểu cô, chỉ với một cử động nhỏ này của cô, là hắn có thể hiểu rõ giờ phút này cô không muốn ở lại đây.

Lam Tiểu Hạ đứng lên, nhìn điện thoại, sau đó nói: “Được rồi, dù sao quán ở chỗ này cũng chẳng chạy đi đâu, lần sau chúng ta lại đến.”

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ