Chương 37: Kết Quả
Mùa đông khắc nghiệt, gió lạnh thấu xương, những bông tuyết như khoác lên thành phố chiếc áo trắng, nhiệt độ đêm đông cực kỳ thấp, mà trên bãi cỏ sau bệnh viện không người lui tới, lại có một đôi nam nữ đang ở đó.
Hướng Nhu nhận được điện thoại không phải ai khác, mà chính là Hạ Nhất Bắc, lúc trước hắn uy hiếp Hạ Nhất Bắc giúp hắn điều tra xem Bạch Dĩ Mạt bị bệnh gì, gần đây đúng dịp bệnh viện của Hạ Nhất Bắc tổ chức cuộc trao đổi nghiên cứu y học quốc tế, các chuyên gia trong nghề trên khắp các nước đều tề tựu về đây, mà bác sĩ Tề năm đó làm phẫu thuật cho Bạch Dĩ Mạt cũng có mặt trong hàng ngũ này.
Cũng thật khéo khi Hạ Nhất Bắc gặp bác sĩ Tề, nhớ lại năm năm trước ông nhận một bệnh nhân sinh non ngoài ý muốn, hơn nữa lúc đưa đến bệnh viện thì ra rất nhiều máu, suýt nữa mất mạng, sau đó để lại chứng đau bụng kinh nghiêm trọng.
Cho nên, mấy ngày nghỉ mỗi tháng trước nhất định phải dùng thuốc mới có thể xoa dịu cơn đau lúc có kinh, còn một điều nữa là, vì cơ thể chưa từng bị thương nặng như thế, nên lần mang thai tới có lẽ sẽ phải sinh non thêm lần nữa.
Sau khi Hạ Nhất Bắc nghe ngóng, biết được người bệnh kia chính là Bạch Dĩ Mạt, nói lúc ấy người đưa cô đến bệnh viện là Giản Quân Phàm, tình hình cụ thể thì không rõ lắm, chỉ biết Bạch Dĩ Mạt và Giản Quân Phàm không tránh khỏi có quan hệ, cũng vì thế mà sau đó Bạch Dĩ Hạo đến đã đánh Giản Quân Phàm một trận.
Lúc đó trong bệnh viện xuất hiện rất nhiều phiên bản, giống như là thấy tận mắt nguyên nhân hậu của vậy, nhưng tất cả mọi người đều không biết sự thật trong bản chính là gì.
Mà tám chuyện thì vẫn là tám chuyện mà thôi, sau khi Bạch Dĩ Mạt ra viện, dần dần chuyện này cũng không được bàn tán say sưa như lúc trước.
Vừa nghe đến đây, Hạ Nhất Bắc cảm thấy chuyện này không phải tám, chín mà đúng là mười,nên nhanh chóng điện thoại nói cho Hướng Nhu biết.
Sau khi Hướng Nhu nghe xong, càng xác định rõ câu nói không đầu không đuôi lúc nãy Đậu Dao nói có ý gì, hắn cũng không thèm phân tích nguyên nhân hậu quả, trong lúc tức giận vơ đũa cả nắm, lúc quay vào đánh Giản Quân Phàm một trận nên thân.
++
Hướng Nhu quay người nhìn Bạch Dĩ Mạt đang phía sau, vừa nghĩ đến cô phải chịu sự đau khổ này năm năm liền nhức nhối, mà người này rốt cuộc đã giấu diếm hắn nhiều ít chuyện?
Bây giờ bình tĩnh lại, hắn bắt đầu suy nghĩ, tính nhẩm lại thời gian, lúc cô vừa đúng hai ba tháng sau cô trở về từ Mỹ, mà lúc ở bên Mỹ hai người họ lại làm chuyện kia. Cho nên, không có gì bất ngờ đứa bé kia chắc chắn là của hắn, nhưng không hiểu vì sao chuyện này lại dính lên Giản Quân Phàm, hắn nghĩ hoài mà không ra.
“Có phải em nên nói cho anh biết rốt cuộc năm đó đã xảy ra chuyện gì không? Cả chuyện đứa bé nữa là sao?” Lúc mới nghe thì rất kinh sợ, sau đó là tức giận, bây giờ nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, dường như tất cả đều hóa thành đau lòng.
Thật ra Bạch Dĩ Mạt cũng không phải muốn giấu hắn, nhưng cô thật sự không biết phải bắt đầu từ đâu, hơn nữa năm đó là cô chọn giấu hắn, cho nên nếu cô nói ra, cô cũng không biết chuyện ngoài ý muốn năm xưa là trong bọn họ ai có lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Bên Em - Tiêu Lộ
RomanceTác giả: Tiêu Lộ Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, oan gia, thanh mai trúc mã, HE Số chương: 61 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: Hoàn thành Trong cuộc đời Bạch Dĩ Mạt ba lần uống rượu say, cả ba lần đều gây ra sai lầm: - Lần đầu tiên là ngủ với...