AUTHOR'S NOTE

107 2 0
                                    

Araaaayt!

Ito na ang pinakamabilis kong nasulat dito. Hahaha. At advance ako magsulat. Natapos ko siya ng hindi ako naghahabol. Huhu. Advance ako ng 10 chapters palagi.

Maraming salamat ulit sa pagsubaybay. Ilang beses na nagtrend ito at ang iba pang royal story sa series.

Sobrang salamat. Pasensya na rin kung paasa yung pagpublish ng epilogue dati. Naka-mobile kasi ako kaya namamali ako ng pindot sa publish.

Mehehe. Anywaaaaaay, sobrang maraming maraming salamat sa pagsuporta.

Magpapaalam din muna ako pansamantala sa Royal Series. Gusto ko kasi na yung susunod na gagawin ko ay pinaghandaan ko talaga. At may plot na at characters ako para sa susunod sa Royal Series kaya chill lang muna tayooo. Hahaha. Ibabalik ko ang royal series at pasabog yung susunod na installment. ;)

I will also take a writing break dahil kailangan kong magfocus sa thesis ko.

Pero may nakahanda na akong story. Isang taon na siya sa drafts ko at feeling ko deserve na nyang lumabas at ma-publish dito. Tatapusin ko na lang din iyon para update lang ng update katulad nito. Hindi nga pala part ng Royal Series yun. Hehe. Pero sana suportahan nyo pa rin ako sa bagong kwento na yun. :)

Sana sa susunod na kwento ulit. :)

Thank you. Kamsahamnida!

*90 degrees bow*

VOTE.COMMENT.RECOMMEND.FOLLOW.

Follow me on twitter: mspotassiumcee

See you mga royal babies! :*

August 12, 2018

LOVE ME, CHEF Cast

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

LOVE ME, CHEF Cast

Nam Goong Min as Clifford Ross Alfieri
Bang Minah as Princess Nathalie Ysobel
Lee Hyeri as Kailyn Carol Britt
Park Bogum as Freidreich Zhang
Monsta X Shownu as Kinnosuke
Lee Dong Wook as Prince Liam
Yoo In Na as Lady Ana
Lee Soon Jae as King Emeritus Michael

Love Me, Chef!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon