*Cafeteria: Meeting the Hot Guys*
paly the Music at the Side guys! pampa Good vibes!
( Shar POV)
Nakarating din kaming apat sa cafeteria. Di naman ito kalayuan sa may V'Dema Hall. Dumaan lang kami sa isang pang malaking hall na tawag nilang Le' Mua Hall na syang susunod din naming pupuntahan for our next class. Yung tatlong hall kasi na magkakadikit, the V'Dema hall (kung san kami galing), V' Miuex (sumunod na building ng V'Dema) at tsaka V'LeMua Hall ay ang mga hall for minor subjects lang so kita kita mo yung ibat ibang student sa ibang course at year level.
' Nadaan din namin ang magandang SERENITY GARDEN na kita kita mong ang daming magagandang bulalak with nagliliparang mga butterflies. Ay! sarap pumasok dun para makipaglaro sa mga butterflies at makaamoy ng mabangong mga bulalak.
' Naupo naman kami sa isang mahabang upuan na sakto lang sa aming apat, bale nasa bandang dulo ng cafeteria katapat ng isang malaking Basketball court at dun sa kabilang dako naman ung court ng volleyball, tennis at badminton. Kita kita mo naman sa pagitan ng mga court nito ay ang malawak na daanan papunta sa isang hall na naman at sabi ni Pia yun daw ang sport academe at sa likod daw nyan makikita mo ang malawak na soccer field so parang nasa likod pala ang cafeteria ng apat na malalaking hall at sa harapan nito ay ang malawak na field. Naisip ko tuloy... na sobrang lawak talaga ang Kingdom High University dahil isang parte pa lang ito ng buong kabuuan ng school. Di pa namin napupuntahan ang mga ibat ibang building ng college lalo na ang college namin, ang Bus.Admin Building.
Habang kumakain kami,kinuwento ko naman sa kanila ang nangyari sa akin kanina nung naligaw ako sa CR at kung bakit galit na galit ako sa tatlong ugok na yun. Aist kung maiisip ko uli yun... nakakaguho ng araw pati ng mood ko... super bad vibes ang feeling ko sa kanila. Sana naman di ko na sila maging kaklase sa next na mga subject ko, tama na ang isang subject para makita sila.
Kilig na kilig naman ang naramdaman nina Pia at Mika habang kinukwento ko yung nangyari. Keso swerte ko daw kasi unang araw pa eh ako agad ang napagtripan ng mga gwapo slash hot guys kuno na yun eh mga mukhang unggoy naman ang mga mukha. Buti na lang dinadamayan ako nitong si Lexa, inis kasi ang kanyang expresyon habang ako ay nagkukwento. Matanong na nga ito tungkol sa tatlong iyon.
" ahmm Lexa, bat mo kilala ung tatlong ugok na yun?"curious kong tanong sa kanya
" uie Shar di naman mga ugok ang mga yun.. GWAPO AT HOT kaya sila. lalo na ni Archie ang cute cute...." sabat ni Pia sa akin
" ou nga naman Shar. Ang gwapo nila Nash at Jairus... ang HOT" dagdag ni Mika.
" Ewwwww..... di kaya!!" chorus naming sabat ni Lexa
" eh kayo na. kayo ng ang bitter" sabi ni Pia
Magsasalita na sana si Lexa para magkwento sa amin ng may narinig kaming tsismisan at tilian sa paligid namin. Kaya napatingin na lang kami sa part ng cafeteria kung san nakadisplay ang mga pagkain.
" Gwapo talaga nila Nash at Jairus... kakainlove" kilig na kilig na sabi ng isang babae sa harapan kung san kami nakaupo
BINABASA MO ANG
The Unbreakable Spell (JAILENE)
FanfictionLove is a full of mysteries. Love is unpredictable. It can be a drug that you can never easily leave if you used to it. You can be addicted to its magic until you will never know how to break it. To break an UNBREAKABLE SPELL called LOVE. READ pleas...