SPELL 2:4

1.6K 69 22
                                    

* BE NOTICEABLE: Step to Impress a Guy*

(Shar POV)

Pasok ako?

Nge?

Di naman ako bagay sa mga beauty contest na yan.

        Aist! pero kitang kita ko ang saya ng mga kaibigan ko. Napatingin na lang ako sa kanila at napapangiti. Grabe kahit hindi ako maganda at mapansin ng mga tao masaya naman ako dahil nandyan ang mahal kong mga kaibigan.

" Masaya lang?" Sabi ni Jai sa akin at inaabot ang isang can ng coke.

        I smile. Maswerte din kaya ako. Ang gusto kong THE ONE ay nakakausap ko na. Inch by inch I am moving closer to him... hahaha..MOVING CLOSER? kanta lang ang peg "Moving closer to you...." 

        Nagulat si Jai sa sinagot ko  sa kanya "ai este..... thanks Jai ha! I mean masaya lang ako for having a war freak friends hehe. I am proud of them, not for being a war freak girls but for being a supportive friends of mine. Haha..medyo mga baliw baliwan lang minsan pero carry naman"

" so baliw ka din?" tanong nya

" ou, baliw sayo"

" what?"

" ah eh..I mean baliw ako. hahaha...." palusot ko. Iniwas ko naman ang tingin ko sa kanya parang di kasi naniniwala sa palusot ko. Naku, naman Shar oh! Bat kasi pag dating kay Jai nawawala ka sa sarili. Tse, umayos kang babae ka ha.

        Tumawa sya ng tumawa. "uie may bukas pa! grabe makatawa"

        Tumigil sya sa pagtawa and he wink at me. Waahhh Jai naman simpleng moves mo sa akin. Kinikilig na ako.

" ehem! coke Shar" alok ni Kiko asa akin. " meron na ako Kiks"

" oh I see! sandwich na lang" Kinuha naman ni Jai ang sandwich na inalok ni Kiko sa akin. Kinain nya ito. parang nang-iinis ata. Tse.

" Uie Jai akin na yan. Sa akin binigay eh!"

" Wag ka ng kumain tumataba ka na" Tinignan ko sya ng masama matapos nyang sabihin yun sa akin. Ako? tumataba? kainis naman oh. Humanda ka mag-eexercise ako araw araw para maging sexy ako. mataba pala ha sisiguradohin kong mapapanganga ka sa akin. Tse.

        Umupo naman ang tumatawang si Jai sa silya malapit sa higaan sa clinic kung san nakaupo sina Mika at Paul.

        " haha..shar! wag ka nga maniwala sa pinsan ko. Hindi ka naman mataba.!" Hala pinagtanggol lang naman ang pinsan nya. Inalok naman ako muli ni Kiko ng sandwich nya. " Thank you!" then I smile to him.

The Unbreakable Spell (JAILENE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon