@MissUnknownforever13 @KissesBetweenUs @Maryjanemonsanto @qwerties20 @yepdazme59 @CallMyName_ @PainlessPrincess @louann_marie124 @CuteeAkoperiod @Princess_shalala @sisuperjoyako @xserde @pandawriter16
This chapter is dedicated to ypu guys.Thank you for the time in starting reading this.mwahhh enjoy .
*****************
Back To School LoVe Moments
Lexa POV
" wahhhhhh second sem na!" Sigaw ni Pia habang papasok kami sa hall. Nakita ko naman ang magandang ngiti ng Mr. Yabang ko. Aist, everything na nangyari sa amin last sem was a nightmare,pareho kaming nasaktan and I am happy kahit nasaktan kami, we still stick together. Hindi ko na hahayaang mawala muli ang mahal kong Mr. Yabang.
" hi Ms. Sungit!" He greet me then he attempt to kiss me at my cheek. Iniwas ko naman ang mukha ko kaya di nya natuloy ang halik. Nakasimangot naman ang mukha nya. Haha cute para lang batang nagtatampo. I smile to him and give him the handkerchief ( iyon binigay nya sa akin)
" ohh panyo naiiyak na ang bata eh. Haha" pang-aasar ko. Tumawa naman sina Pia at Kobi sa pag-aasar ko kay Nash.
Tinalikuran nya ako at nauna ng naglakad sa hall. Hala nagtampo na nga.
" hala ka Lexa!" Pag-aasar ni kobi sa akin. Inirapan ko lang ang nakaholding hand nasina Kobi at Pia. Tse nang-iingit pa itong dalawa. Sige kayo na ang sweet.
Mabilis ko namang sinundan si Nash. San na kaya iyon?
Tinahak ko ang papuntang room namin. Magkakalase kami eh.As I arrive at our room, I see Nash sitting at the chair. Lalapitan ko na sana kaso may lumapit na isang babae sa kanya. Pinanood ko lang sila mag-usap. Ayie! Sarap sabunutan ng malanding babae iyon ha. Grabe makalapit kay Nash ko. Dahil I am mad, I walk toward them.
" hi babe! Andito ka na pala" I put my arms to Nash's neck and lean my face forward while talking to her. Nainis naman ang babae at nagpaalam ito kay Nash.
On the other hand, Nash is smiling to me. Aalisin ko na sana ang pagkapulupot ko sa neck nya pero hinawakan nya ang arms ko at pinigilan ito. We look at each others eye.
" are you jealous babe?" He said happily.
I slap his face slowly. " uie Yabang tandaan mo! Lalakasan ko yang sampal ko pag once makita kong naglalandi ka sa iba." Totoo naman selosa na kung selosa. Tse!
He smile to me and whisper at my ear, " I do!" Then kiss me at my cheek. Naku nakaisa tong lalaking ito ha, sige na nga.
Nagstart na ang class namin After ng class, we are walking together with kobi and Pia to the cafeteria when we see Noime. She gives me an evil look. Tinaasan ko sya ng kilay. Kapal ng babaeng ito. Kainis. Malandi. Tse. I am shock when Nash approach Noime. Nagpacute naman ang babae. Kainis. Nash makakatanggap ka talaga ng malakas na sampal sa akin.
BINABASA MO ANG
The Unbreakable Spell (JAILENE)
FanfictionLove is a full of mysteries. Love is unpredictable. It can be a drug that you can never easily leave if you used to it. You can be addicted to its magic until you will never know how to break it. To break an UNBREAKABLE SPELL called LOVE. READ pleas...