SPELL 3:Love Trip

900 61 41
                                    

Hello mga beh. Babatiin ko po ang mga readers na ito. mwahh

@Mariekay12 @sheenaallana @iAm_Me06 @mahra_93 @pinkblossomprincess @JeromeFlores5 @LalalaChumii @AimeePaulineSalunga @himesui  @KlouiseINFINITY 

Tsaka sa mga readers ko na silent and vocal mahal ko po kayo dahil you gave time in reading my story. Enjoy

*************************

Love Trip

Shar POV

Saturday Afternoon

        I am here at my apartment preparing for the dinner with Francis. Actually, nakaprepare na lahat kasi naman inayos na ng magaling kong bestfriend before she leaves. May date kasi sya with Paul. Iyong dalawang kaibigan ko naman ay busy din with their lovelife. Hays, àko na ang loveless sa apat. Pero, kinakabahan ako sa dinner namin ni francis. Bakit? Ewan! Haha hindi ko alam. Basta bahala na mamaya.

Tok tok tok tok...

Oh akala ko ba nakaalis na itong babaeng ito. Hmmm... mabuksan na nga. I open the door.

" oh miks..... what? Bat ka nandito" nataranta naman ako ng makita ko ang gwapong JaironMan ko. What the, di pa ako nakaligo, mabaho pa ako, di ako nakasuklay and everything. Wahhh... bat sya nandito? Bigla ko namang isinara ang pinto pero pinilit nyang buksan to.

" uie sharleng! Bat mo sinasara ha?"

" wahhhh.... wag ka munang papasok! Ano kasi makalat pa ang room namin. Hehe dyan ka na lang muna." Nabuksan n'ya naman ang pinto. Kitang kita ko ang nakakalokong  ngiti n'ya. Aist... tumakbo na lang ako sa CR para mag-ayos.

" Relax Shar! Hingang malalim si Jai lang iyon eh.!" I wash my face then brush my hair. Pagkatapos, lumabas na ako. Gulat naman ako ng may itinaas na gamit si Jai from my bed. Wahhhh... dali dali kong kinuha ang bra na hawak n'ya, tawang tawa naman s'ya sa akin habang inaayos ko ang mga gamit ko sa bed.

" uie sharleng. Wag ka ng mahiya. Alam ko naman na may pagkalalaki ka. Ganyan din ako medyo makalat haha... ang liit pala ng size ng bra mo?" Napahinto ako sa pag-aayos ng marinig ko ang sinabi niya. I look back at him and give him my evil look.

" ano ba ginagawa mo dito ah? Mang-iinis lang. " I said to him angrily. Kainis.

" hahaha... dalian mo may pupuntahan tayo. Kaya magbihis ka na."inakbayan naman nya ako at ginulo ang buhok ko. " you dont need to fix yourself. Nahiya ka pa. Cute ka nga sa magulo mong buhok at sa mukha mong may laway pa." Then he laugh out loud. Siniko ko naman siya at nag-ayos na. Wait did he say may pupuntahan kami? Wahhhh....... excited ako. Saan kaya? magdadate ba kami? Pero pakipot muna shar.

" San tayo pupunta? Eh bakit naman ako sasama sayo? Ayoko nga. Pagkatapos mo akong inisin ngayon mag-aaya kang lumabas. You wish." Di na ako nakapalag kasi naman kinuha na niya ang towel ko at tinulak tulak papuntang CR namin.

The Unbreakable Spell (JAILENE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon